x

Đăng nhập

Comming soon...

Việt

Thịnh Suy khiến hàng ngàn sinh viên trường báo chí bấn loạn

Đức Nguyên 18:33 - 02/11/2023

Từ lâu, đêm hội chính thức Halloween không chỉ để lại ấn tượng bởi sự hoành tráng, náo nhiệt mà còn đem đến trải nghiệm mới lạ cùng những bài học sâu sắc. Nối tiếp thành công của những mùa trước, Ban Tổ chức đã đem đến một lễ hội Halloween 2023: Symfonía đầy độc đáo và mới lạ.

Phiên chợ Halloween với nhiều hoạt động thú vị

Năm nay, phiên chợ đã để lại ấn tượng riêng, tạo nên màu sắc khác lạ tại “lễ hội ma”. Trong không khí rộn ràng của lễ hội ma, các bạn sinh viên hào hứng vui chơi, thưởng thức những món ăn hấp dẫn ngay tại gian hàng do các lớp trong khoa Quan hệ quốc tế thực hiện.

 Thông điệp nhân văn đằng sau vở kịch “Sinners’s Sonata”

Kịch là một phần không thể thiếu ở mỗi “bữa tiệc” Hallowen trường Báo. Câu chuyện xoay quanh Quang Lâm - một thám tử tư nổi tiếng với tài phá án, được ví như Sherlock Holmes của thế kỷ XXI. Đồng hành cùng Lâm là Phương - cô trợ lý giàu tình cảm dù có phần vụng về, vô tư.

Đặc biệt, những manh mối mà Lâm tìm kiếm dường như có liên quan gián tiếp tới một nghệ sĩ gạo cội tên là Mộng Tường. Người nhạc sĩ già mang dáng vẻ vô cùng bí ẩn vì ông luôn thận trọng trong từng hành động và lời nói của mình. 

 Bùng nổ cùng các tiết mục công phu và khách mời đình đám 

Các tiết mục tại đêm nhạc được chính các sinh viên trong trường biên đạo và thực hiện. Tất cả đều được dàn dựng công phu, tỉ mỉ để đem lại những cung bậc cảm xúc khác nhau cho mọi người.

 Hoà chung với không khí náo nhiệt của đêm hội là sự xuất hiện của gương mặt khách mời được các bạn gen Z yêu thích - Ca sĩ trẻ Thịnh Suy. 

Chàng ca sĩ “đa-zi-năng” với niềm đam mê cháy bỏng và hoạt động âm nhạc nhiệt huyết, đốn tim người hâm mộ qua các bài ‘hit’: Một đêm say, Chuyện rằng, Tiny love, Chết trong tim…

Kết thúc chặng đường hai tháng hoạt động bằng đêm hội mãn nhãn, Halloween 2023: Symfonía đã để lại trong lòng khán những cảm xúc vô cùng chân thực và đáng nhớ. Chương trình đã một lần nữa khẳng định được sức ảnh hưởng của mình tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box DienAnh.Net Fanclub

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thịnh Suy khiến hàng ngàn sinh viên trường báo chí bấn loạn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Đêm hội Halloween 2023: Symfonía do khoa Quan hệ quốc tế - Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đã diễn ra thành công, để lại nhiều cảm xúc.

Ấn tượng bộ ảnh Harmonia từ Halloween 2023: Symfonía

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vừa qua, bộ ảnh chủ đề của Halloween trường Báo mang tên Harmonia đã chính thức ra mắt với những điểm nhìn độc đáo về tâm hồn con người.

Halloween 2023 - Symfonía: Sự kiện thú vị mang đậm tính nhân văn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Halloween là chuỗi sự kiện thường niên được tổ chức bởi khoa Quan hệ quốc tế – Học viện Báo chí và Tuyên truyền, thu hút đông đảo sinh viên quan tâm.

CEO "Tóp Tóp": Là thạc sĩ Harvard, khí chất chuẩn tổng tài

Hoa Le

Hoa Le

Thông tin về người đứng đầu mạng xã hội nổi tiếng "Tóp Tóp" đang khiến dân tình xôn xao, săn lùng nhiều ngày qua sau phiên điều trần trước Quốc hội Mỹ.

Bà Nhân Vlog: Nhiều lần bị tố "sống ảo", từng làm Quang Linh ngán ngẩm

Thi Zun

Thi Zun

Những ồn ào mới đây với vị bác sĩ không phải là lần đầu tiên mà Bà Nhân Vlog dính phải những ồn ào "sống ảo", bất chấp tất cả mọi thứ để được chú ý.

Messi và chuyện tình tựa cổ tích với người vợ quen từ năm lên 5

Thi Zun

Thi Zun

Cùng tôi tìm hiểu về câu chuyện tình tuyệt đẹp của Messi và người vợ quen từ năm lên 5 của chàng cầu thủ này nhé!