x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

10 sao Hàn được phong làm đại sứ thương hiệu cao cấp trong năm 2021

Hồng Trà Sữa 19:00 - 03/12/2021

Năm 2021, làng giải trí Hàn Quốc nói chung và làng phim ảnh xứ sở kim chi nói riêng đã có thêm những thành tựu mới vô cùng đáng để tự hào. Các ngôi sao của đất nước củ sâm ngày càng gia tăng danh tiếng toàn cầu với minh chứng là việc được phong làm đại sứ cho những thương hiệu cao cấp. Năm nay có tới 10 ngôi sao Hàn Quốc đã được lên chức đại sứ thương hiệu cao cấp luôn đó nhé. Cùng tôi điểm lại các gương mặt xuất sắc đó qua bài viết này thôi nào.

Song Hye Kyo 

Thông qua việc lên bìa của tạp chí Harper's Bazaar Korea vào giữa tháng 2 năm nay, Song Hye Kyo đã chính thức trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu cao cấp Fendi. Ngôi sao Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay cũng là ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên được Fendi phong cho danh phận cao quý. 

Với nhan sắc, khí chất và địa vị của mình thì Song Hye Kyo hoàn toàn phù hợp cũng như xứng đáng để thương hiệu cao cấp này gửi gắm vào cô danh phận đại sứ toàn cầu. Từ đó trở về sau, hình ảnh của nàng Song đã đẹp nay lại còn đẳng cấp hơn khi luôn có sự đồng hành của Fendi trong bất cứ một hoạt động giải trí hay thời trang lớn nào. 

Nam Joo Hyuk 

Sau khi làm đại sứ cho Dior Men tại Hàn Quốc vào năm 2019, mỹ nam chân dài này đã tiếp tục được Dior tin tưởng và giao thêm cho vị trí đại sứ thương hiệu ở quê nhà với dòng sản phẩm Dior Beauty. Như vậy có nghĩa là Nam Joo Hyuk sẽ cùng một lúc làm đại sứ thương hiệu tại Hàn Quốc cho cả dòng thời trang nam lẫn dòng sản phẩm làm đẹp của Dior. 

Đóng phim còn hên xui bị ý kiến này nọ về khả năng diễn xuất, chứ về kỹ năng chụp ảnh quảng cáo thì khó ai mà xuất sắc được như Nam Joo Hyuk luôn đó nha. Kinh nghiệm người mẫu, vẻ đẹp trai cùng độ nổi tiếng là những thứ đã giúp cho anh ngày một nâng cao vị thế của mình trong mảng thời trang cũng như quảng cáo. 

>> Bạn có biết: Top 10 nữ diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Nhật Bản

Gong Yoo 

Cặp đôi chính của Yêu Tinh năm nào quả nhiên là có duyên với CHANEL, khi hết Kim Go Eun rồi tới Gong Yoo đã được thương hiệu này tin tưởng giao cho danh phận đại sứ. “Ông chú” độc thân quyến rũ này được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm đồng hồ và trang sức của CHANEL vào giữa tháng 4 năm 2021. 

Sự kết hợp giữa một thương hiệu đẳng cấp và một ngôi sao cực phẩm về cả ngoại hình lẫn tài năng đã thật sự khiến cho công chúng cũng như giới mộ điệu cảm thấy vô cùng lâng lâng, vui sướng. Đây là một trong nhưng dấu ấn nổi bật nhất của Gong Yoo trong năm 2021 này. 

Lee Dong Wook 

Nhờ làn da đẹp xuất sắc ở tuổi 40 mà Lee Dong Wook - một ngôi sao khác của Yêu Tinh cũng đã đón nhận tin vui từ thương hiệu chăm sóc da cao cấp La Mer. Thương hiệu này đã trao cho Lee Dong Wook danh phận đại sứ và gọi là “chàng thơ” của họ qua bộ ảnh cho tạp chí ELLE Korea. 

Thông tin này được công bố khá bất ngờ nhưng cũng đã nhanh chóng nhận sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ phía công chúng. Vậy là bộ ba diễn viên chính của Yêu Tinh gồm Gong Yoo, Kim Go Eun và Lee Dong Wook hiện nay đều là đại sứ thương hiệu cao cấp hết rồi. Một thành tích cực kỳ nổi bật mà khó có dàn chính của bộ phim nào có thể vượt qua được luôn. 

Hyun Bin 

Không chỉ một mà Hyun Bin còn xuất sắc khi được làm đại sứ cho tới hai thương hiệu cao cấp trong năm 2021. Đầu tiên là đại sứ khu vực châu Á Thái Bình Dương cho Tom Ford Beauty vào tháng 7. Sau đó 2 tháng tới lượt thương hiệu thời trang của Italia là Loro Piana cũng đã ký hợp đồng để mời nam thần 39 tuổi làm đại sứ cho họ. 

Những “quả ngọt” đang đến tới tấp trong đời của Hyun Bin, khi anh vừa có một sự nghiệp phim ảnh thành công, một chuyện tình đẹp như mơ với đại mỹ nhân Son Ye Jin và bây giờ là một vị thế mới cao vút trong mảng quảng cáo - thời trang. Một cuộc đời vô cùng đáng ngưỡng mộ của nam thần đình đám Hyun Bin. 

Kim Soo Hyun 

“Ông hoàng thù lao” trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi - Kim Soo Hyun cũng không chịu thua kém đàn anh với hai bản hợp đồng đại sứ thương hiệu mới trong năm 2021 này. Kim Soo Hyun đã được thương hiệu đồng hồ cao cấp từ Thụy Sỹ mang tên Mido mời làm đại sứ cho khu vực châu Á và cũng trở thành đại sứ mới cho thương hiệu thời trang Tommy Hilfiger. 

Có thể thấy bên cạnh việc đóng phim, Kim Soo Hyun cũng đang đẩy mạnh sự nghiệp của mình ở nhiều khía cạnh khác, trong đó có thời trang và quảng cáo. Hiện nay anh đang xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới mang tên Một Ngày Bình Thường đóng cùng Cha Seung Woo và được phát sóng trên Coupang Play.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 nam diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Nhật Bản

Kim Woo Bin 

Để “chạy đà” cho màn tái xuất của mình sau thời gian ở ẩn chữa bệnh, Kim Woo Bin đã làm cho người hâm mộ nức lòng với danh phận đại sứ thương hiệu cho Jaeger-LeCoultre - một thương hiệu đồng hồ cao cấp khác đến từ Thụy Sỹ. Kim Woo Bin vô cùng cảm kích và rất mong chờ để có thể hợp tác dài lâu với thương hiệu này trong thời gian sắp tới. 

Từng là người mẫu với ngoại hình cao ráo và thu hút bằng chất riêng của mình, việc Kim Woo Bin được hợp tác với một thương hiệu đồng hồ cao cấp quả là một tài nguyên lớn cũng như phù hợp với khí chất của anh. 

Shin Min Ah 

Người yêu của Kim Woo Bin là mỹ nhân chân dài Shin Min Ah cũng đã có một bước tiến ngoạn mục trong năm nay với mảng thời trang nói riêng và sự nghiệp của cô nói chung. Nhờ vào thành công của Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển mà tên tuổi của Shin Min Ah đã được biết đến rộng rãi hơn trước rất nhiều. Kỹ năng diễn xuất của cựu người mẫu này cũng được công chúng đánh giá cao hơn hẳn. 

Nhờ những sự thuận lợi đó mà vận may tiếp tục đến bên Shin Min Ah với việc cô trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Gucci. Với thành tựu này, mỹ nhân họ Shin đã trở thành ngôi sao nữ Hàn Quốc đầu tiên được làm đại sứ thương hiệu cho Gucci ở phạm vi toàn cầu. Chỉ cần nhìn vào thần sắc của Shin Min Ah khi diện đồ Gucci thôi là tôi đã thấy rất phù hợp rồi. Chúc mừng Shin Min Ah với một năm 2021 không thể nào viên mãn hơn. 

Lee Jung Jae 

Bên cạnh Shin Min Ah, thương hiệu Gucci cũng trao cho Ảnh đế Lee Jung Jae chức đại sứ toàn cầu của họ sau khi nổi danh trên toàn thế giới với bộ phim Trò Chơi Con Mực. Dù biết tên tuổi của Lee Jung Jae giờ đã được biết tới ra ngoài phạm vi Hàn Quốc, nhưng ai ai cũng đều bất ngờ trước sự bổ nhiệm nhanh như chớp này của thương hiệu đến từ Italia. 

Cùng với Shin Min Ah và trước đó là Kai của EXO, Lee Jung Jae hiện đang là một trong ba ngôi sao của làng giải trí Hàn Quốc vinh dự được đại diện cho Gucci trên toàn cầu. 

Jung Ho Yeon 

Tất nhiên sẽ không thể nào quên được ngôi sao có bước nhảy vọt đỉnh nhất trong năm 2021 của làng phim xứ Hàn - Jung Ho Yeon trong Trò Chơi Con Mực. Sự nổi tiếng mà chân dài sinh năm 1994 này có được sau bom tấn của Netflix phải nói là đạt được sức mạnh như vũ bão với sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ và cả các ngôi sao quốc tế lớn nhỏ khác nhau. Thương hiệu Louis Vuitton đã nhanh chóng chớp lấy thời cơ để mời Jung Ho Yeon làm đại sự toàn cầu cho họ. 

Đây là thương hiệu mà Jung Ho Yeon đã từng làm việc trong những năm đầu làm người mẫu ở trời Tây, thế nên việc cô được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu toàn cầu cho họ quả là một mối quyên đầy thú vị. Quyết định cho mỹ nhân họ Jung làm đại sứ toàn cầu có vẻ hơi nhanh, nhưng đa phần khán giả đều cho rằng Louis Vuitton đã làm đúng cũng như chọn đúng người để làm đại sứ cho lần ra quyết định này. 

>> Xem thêm: Dàn thần tượng thắng lớn với phim cổ trang trong năm 2021

Cùng chúc mừng cho 10 ngôi sao Hàn Quốc này đã có thêm thành tựu mới cực kỳ đáng ngưỡng mộ và tự hào. Với sự phát triển và bành trướng ngày càng lớn mạnh của làng giải trí Hàn Quốc hiện nay, tôi tin rằng trong năm 2022 và những năm tiếp theo đó sẽ càng ngày càng có nhiều thêm các gương mặt ngôi sao khác được loạt thương hiệu cao cấp mời làm đại sứ cho mà xem. Cùng chờ đón những tin vui như thế trong thời gian tới nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Hyun Bin, Shin Min Ah thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".