x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

“Sâm giúp việc” Hương Vị Tình Thân: Tôi muốn vào vai phản diện

Đức Nguyên 12:01 - 30/07/2021

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim được đông đảo khán giả quan tâm yêu mến. Tôi thấy từng tình tiết phim, trang phục cho đến lối diễn của các diễn viên đều được dân mạng mang ra “mổ xẻ”, bàn tán. Dù chỉ đóng vai phụ trong “bom tấn” truyền hình này nhưng Minh Cúc gây được nhiều ấn tượng cho công chúng với tính tình vô tư thậm chí đôi lúc tôi còn thấy dở hơi nữa.

 Trong bộ phim này, diễn viên Minh Cúc hóa thân thành một cô osin được đưa từ quê lên để giúp việc cho họ hàng. Với hoàn cảnh sống đã quen ở vùng nông thôn, lại không được học hành tới nơi tới chốn nên tính tình vô tư, ăn nói thẳng thừng không cần để ý. Tuy nhiên chính nhân vật này đã mang đến những phút giây giải trí, tiếng cười cho khán giả.

  >>>Xem thêm: Tuấn Tú “hoá” trai tân bảnh bao, làm người yêu Khả Ngân trong phim mới

Trước đây, Minh Cúc khiến tôi ấn tượng với vai Xinh trong Về Nhà Đi Con nhưng là tôi nhớ đó là một nhân vật khiến người xem khó chịu, nhìn thấy là chỉ muốn đập vì cô ta là người luôn lôi kéo người khác vào con đường cờ bạc. Tuy nhiên, với Sâm ở Hương Vị Tình Thân lại trái ngược hẳn. 

Cô giúp việc này luôn tưng tửng, vô tư, ăn to nói lớn, đây là nhân vật mang lại tiếng cười, giảm bớt căng thẳng xoay quanh nhưng mâu thuẫn gia đình. Chính vì thế nên dù chỉ là vai phụ, ít đất diễn nhưng Minh Cúc lại được nhiều người nhớ đến.

 Chia sẻ về sự khác nhau giữa hai vai diễn này, nữ diễn viên nói: “Với Xinh và Sâm không phải là khó với tôi, tôi vào vai rất dễ. Nhân vật Xinh tôi định hình là người phụ nữ ghê gớm, lấc cấc nên tôi luôn buộc hoặc búi tóc thật cao và ăn mặc đúng như tôi ngoài đời thường. Còn với Sâm thì ăn mặc xuề xòa thoải mái hơn. Cả 2 vai diễn không khác với tôi là mấy, nhiều lúc cũng không cần phải diễn cứ bê nguyên xi mình vào nhân vật.”

   >>>Xem thêm: Diễn viên Quỳnh Kool (Hãy Nói Lời Yêu) xinh đẹp, tài năng tuổi 26 

Mặc dù đã tham gia hoạt động nghệ thuật khá lâu, khoảng 15 năm với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật và giàu kinh nghiệm nhưng Minh Cúc chỉ mạnh ở mảng sân khấu, đến nay nữ diễn viên này vẫn chưa có vai chính đầu tay phim truyền hình. Tuy nhiên, dù chỉ ở vai phụ nhưng màu sắc nào thì Minh Cúc vẫn khiến cho khán giả “nhớ mặt đặt tên” bởi sự tâm huyết với từng vai diễn được giao.

 “Tôi từ trước đến nay không ngại vai phụ, không ngại làm xấu mình vì nhân vật. Với tôi, điều quan trọng nhất không phải là vai phụ hay chính, mà là vai diễn đó có gây được ấn tượng với khán giả hay không. Tôi nghĩ, vai chính hay vai phụ cũng chỉ là 1 cái tên để phân biệt thôi, còn việc của người diễn viên là làm tốt vai diễn của mình, giúp bộ phim hay hơn, ấn tượng hơn với khán giả.” Nữ diễn viên chia sẻ.

Với vai Sâm trong Hương Vị Tình Thân, Minh Cúc cảm thấy vui và hạnh phúc khi nhận được rất nhiều lời khen, những phản hồi tích cực từ phía khán giả về vai diễn. Trên trang cá nhân của nữ diễn viên này, có nhiều người hỏi “sao hôm nay không thấy chị Sâm”,"chị Sâm đi đâu? Mọi người nhớ chị quá". Ngoài tuyết nhân vật chính, tôi thấy Sâm là nhân vật luôn được khán giả mong chờ xuất hiện

 Dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng chuẩn nhưng khi theo dõi những vai diễn của Minh Cúc, tôi thường thấy cô ấy vào những vai cá tính, phản diện, có nội tâm sâu sắc và không dễ để thể hiện. Chia sẻ về lí do này, nữ diễn viên nói: “Đó là thế mạnh của tôi, tôi thích những vai diễn có sức đột phá và gay cấn, tôi biết thế mạnh của tôi là gì và tôi tập trung phát triển nó. Được đào tạo bài bản về diễn xuất, tôi hoàn toàn có thể đảm nhiệm cả những vai dịu dàng, tình cảm, hoặc xuất hiện với hình ảnh nữ tính, yểu điệu hơn. Nhưng hạn chế của tôi nằm ở ngoại hình cao lớn, có phần nam tính. Cá tính của tôi cũng rất mạnh nên khó có vai chính phù hợp.”

>>>Xem thêm: Diễn viên Thanh Sơn dành cả thanh xuân để sợ gián

 Đối với Minh Cúc, mỗi vai diễn cô đều trân trọng vì đó không chỉ là cơ hội được làm nghề, sống với đam mê, được cống hiến và đến gần hơn với khán giả. Nữ diễn viên đặc biệt thích đóng vai phản diện, cá tính vì tính cách rất rõ ràng, đúng màu sắc của cô ấy: cá tính mạnh và khác biệt với số đông.

 Tạo hình trong phim có vẻ luộm thuộm, xuề xòa nhưng tôi thấy bên ngoài đời, Minh Cúc có ngoại hình cùng gu ăn mặt cực “mlem”. Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng nữ diễn viên này theo đuổi phong cách cá tính và vô cùng quyến rũ. Nhìn những bức hình được đăng tải trên trang cá nhân, tôi chắc nhiều bạn tin rằng Minh Cúc và Sâm osin là một người. Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của phần 2 Hương Vị Tình Thân để được cười lăn cười bò cùng “cô giúp việc” này nhé.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.