x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Sơn dành cả thanh xuân để sợ gián

Đức Nguyên 19:09 - 29/07/2021

Thanh Sơn là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh nhỏ phía Bắc. Tôi thấy anh có được điều nay là nhờ ngoại hình điển trai, cao ráo cùng lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, nam diễn viên này khiến tôi ấn tượng qua các vai diễn trong các bộ phim “ăn khách” như: Chỉ Có Thể Là Yêu, Tình Yêu Và Tham Vọng, Cả Một Đời Ân Oán, Đừng Bắt Em Phải Quên, Nàng Dâu Order,…

 Hiện tại, Thanh Sơn đang góp mặt trong bộ phim mới với màu sắc hoàn toàn khác những tác phẩm truyền hình mà anh đã tham gia mang tên 11 Tháng 5 Ngày. Bộ phim này khai thác đề tài về giới trẻ, xoay quanh cuộc sống của nhân vật Tuệ Nhi - một cô nàng bướng bỉnh, có đôi lúc ích kỷ vì được nuông chiều từ bé. 

Chính vì thế mà cô đã đánh mất đi người đàn ông tên Thuận, luôn yêu thương cô hết mực. Sau này khi nhận ra bố và bà nội giấu cô một bí mật trong thời gian dài nên Nhi đã giận dỗi và dọn ra ở riêng xóm trọ với Đăng (Thanh Sơn) và câu chuyện tình “oan gia ngõ hẹp” dần bắt đầu từ đấy.

 Trong tập 1 của bộ phim này, Đăng (Thanh Sơn) là một anh chàng lái taxi chở Tuệ Nhi (Khả Ngân) đã “cắt đuôi” Thuận (Tuấn Tú) trong lúc giận dỗi đuổi theo xe. Tuệ Nhi phát hiện trên xe có gián nên đã hét um xùm, bắt Đăng phải dừng xe cho cô xuống. Khi xuống xe anh chàng này đã bắt được con gián ấy và vứt đi.

 >>>Xem thêm: Tuấn Tú “hoá” trai tân bảnh bao, làm người yêu Khả Ngân trong phim mới

Đây chính là phân đoạn khiến tôi cực kì bất ngờ, bởi theo dõi Thanh Sơn nhiều năm nay, tôi biết anh chàng này rất sợ gián, chỉ cần thấy “tiểu cường” là nam diễn viên sẽ “hết hồn hết vía”. Ấy vậy mà trong tập 1 của 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn còn cầm cả gián để doạ Khả Ngân. Cứ tưởng rằng dạo này nam diễn viên sinh năm 1991 đã dũng cảm vượt qua nỗi sợ với con vật “không đội trời chung này” ai ngờ ngay sau tập phim, Thanh Sơn đã lên mạng xã hội đính chính đó là “gián giả”.

  >>>Xem thêm: Diễn viên Quỳnh Kool (Hãy Nói Lời Yêu) xinh đẹp, tài năng tuổi 26 

Ngay dưới phần bình luận của bài viết, diễn viên Thanh Hương, Hồng Diễm, Phạm Anh Tuấn,… đều tỏ ra ngạc nhiên khi thấy Thanh Sơn dám cầm gián để đóng phân đoạn này. Có lẽ làm nghệ thuật với nam diễn viên này nhiều năm, có lẽ họ đã không còn lạ gì việc anh rất sợ “tiểu cường”. Chính vì thế mà Thanh Sơn rất hay bị các thành viên trong đoàn phim mang gián ra để trêu, nhiều video đăng tải cho thấy chỉ cần thấy gián là anh “xỉu lên xỉu xuống”, “mặt cắt không còn giọt máu”.

  >>>Xem thêm: Ánh Tuyết chia sẻ bí quyết giảm “siêu tốc” 9kg trong 2 tháng

Có thể nhận thấy rằng, để có được phân đoạn phim như tập 1 của 11 Tháng 5 Ngày vừa công chiếu, Thanh Sơn đã phải rất nỗ lực để vượt qua nỗi sợ gián trong suốt “thanh xuân” của mình. Liệu sau bộ phim này, nam diễn viên có dũng cảm đối mặt với “tiểu cường” không nhỉ? 11 Tháng 5 Ngày có vẻ rất thú vị đây, các bạn hãy cùng tôi đón xem những tình tiết hài hước, vui nhộn ở những tập tiếp theo của bộ phim này nhé.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.