x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tuấn Tú “hoá” trai tân bảnh bao, làm người yêu Khả Ngân trong phim mới

Đức Nguyên 18:24 - 30/07/2021

Tuấn Tú là nam MC, diễn viên được không đảo khán giả yêu mến bởi gương mặt điển trai, nam tính cùng chiều cao nổi bật. Anh từng là người dẫn chương trình làm nên “thương hiệu” của Chiếc Nón Kỳ Diệu. Mặc dù đã dừng hợp tác từ năm 2014 nhưng đến nay, mỗi khi nhắc đến chương trình này tôi lại nhớ đến nam MC Tuấn Tú bởi lối dẫn dắt của anh vô cùng cuốn hút, khó ai có thể thay thế được.

Sau hơn 7 năm làm việc tại VTV, Tuấn Tú bất ngờ tạm ngưng hoạt động showbiz, lập gia đình và chuyển sang làm cán bộ nhà nước. Sự nghiệp của anh nhanh chóng thăng tiến, nam MC được phong hàm thiếu tá và nắm giữ chức vụ Phó ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 Rời ra showbiz thời gian dài, Tuấn Tú thấy nhớ vô cùng, anh luôn mong mỏi một ngày được trở lại với đam mê cháy bỏng. Bộ phim Về Nhà Đi Con đã đánh dấu sự quay trở lại ấn tượng của Tuấn Tú. Tại họp báo ra mắt phim, tôi đã từng chứng kiến nam diễn viên này rưng rưng khi tâm sự về việc mình được “comeback” màn ảnh nhỏ. Chính vì theo đuổi nghề bằng niềm đam mê, nghiêm túc và cầu tiến nên Tuấn Tú đã nhận được rất nhiều phải hồi tốt từ phía khán giả sau bộ phim gia đình quốc dân này.

  >>>Xem thêm: 3 bà mẹ "có một không hai" trong Hương Vị Tình Thân chung khung hình

Tiếp theo đó, Tuấn Tú liên tục tham gia những dự án phim truyền hình “ăn khách” của VFC như Những Ngày Không Quên, Lựa Chọn Số Phận,… Có thể nói, dù rời xa showbiz một thời gian khá dài nhưng khi quay trở lại, nam MC, diễn viên này không mất quá nhiều thời gian để thích ứng với cách làm phim mới của ê-kíp.

 Mới đây, Tuấn Tú tiếp tục “phủ sóng” màn ảnh nhỏ với dự án phim 11 Tháng 5 Ngày, anh vào vai người yêu của nữ chính Tuệ Nhi (do Khả Ngân) thủ vai. Chia sẻ về vai diễn này, nam diễn viên sinh năm 1984 nói: “Nhân vật Thuận khá khác với những vai mà Tuấn Tú đã đừng đóng bởi đây là một chàng trai ”tân" chưa vợ. Mặc dù không dài nhưng có khá nhiều đất diễn và Tú rất thích vì có nhiều tình huống vui vẻ, bất ngờ".

 >>>Xem thêm: Diễn viên Quỳnh Kool (Hãy Nói Lời Yêu) xinh đẹp, tài năng tuổi 26 

Mặc dù hợp tác diễn cặp với một diễn viên miền Nam nhưng Tuấn Tú và Khả Ngân thích ứng rất nhanh và diễn rất ăn ý. Nhận xét về cô nàng này, Tuấn Tú cho biết anh khá bất ngờ về tài diễn xuất của mỹ nhân sinh năm 1997:

 “Trước kia Tuấn Tú đã đóng với khá nhiều diễn viên nữ miền Nam ở nhiều bộ phim nên Tú không có bỡ ngỡ nào. Tuy nhiên, Tú khá bất ngờ với khả năng diễn xuất của Khả Ngân , cô ấy rất trẻ nhưng diễn rất tốt trong bộ phim này.” Nam diễn viên nói.

 Do diễn vai người yêu với đàn em kém 13 tuổi nên có nhiều cảnh tình cảm hơi ngại ngùng vì Khả Ngân quá trẻ. Tuy nhiên, sau khi đọc kịch bản, hai anh em đã bàn bạc, nói chuyện với nhau để hiểu tâm lý nhân vật. Tuấn Tú nhận thấy rằng dù trẻ nhưng mỹ nhân này rất chuyên nghiệp, thái độ làm việc nghiêm túc nên những cảnh ấy diễn rất “nuột”, không phải quay đi quay lại nhiều đúp.

 >>>Xem thêm: Ánh Tuyết chia sẻ bí quyết giảm “siêu tốc” 9kg trong 2 tháng

Với những chia sẻ của nam diễn viên này, thực sự tôi rất “hóng” ngày được xem diễn xuất của anh trong phim mới 11 Tháng 5 Ngày. Các bạn hãy cùng tôi đón xem trên VTV3 vào thứ 2,3,4 hàng tuần lúc 21h30 nhé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.