x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Minh Hằng, Khả Ngân và dàn sao Việt thừa nhận "cảm nắng" bạn diễn

Thi Zun 07:47 - 11/02/2022

Bên cạnh nội dung hấp dẫn thì “chemistry" giữa các cặp đôi cũng là yếu tố quan trọng khiến tôi yêu thích một bộ phim. Bởi thế, để có thể mang lại những cảm xúc cho người xem, các diễn viên phải phối hợp cực ăn ý. Chẳng những tình tứ trên phim mà nhiều ngôi sao còn thực sự đã “cảm nắng" bạn diễn của mình.

Minh Hằng - Quốc Trường

Còn nhớ vào năm ngoái, những hình ảnh ôm ấp, thân thiết của Minh Hằng - Quốc Trường trong ngày sinh nhật nam diễn viên đã khiến cõi mạng xôn xao. Mãi đến gần đây, khi bộ phim Bẫy Ngọt Ngào mà cả hai tham gia được ra rạp, họ mới thẳng thắn giải đáp cùng khán giả. “Bé heo" khiến tôi vô cùng bất ngờ khi thổ lộ rằng: "Tôi và Quốc Trường trên tình bạn, dưới tình yêu…Có thể mọi người chưa biết tình bạn giữa chúng tôi nên thấy lạ nhưng diễn viên chơi thân với nhau sau một bộ phim là chuyện rất bình thường".

Về phần Quốc Trường, anh tỏ ra khá cảm kích nữ diễn viên. Ngôi sao Về Nhà Đi Con chia sẻ: "Đó là lần đầu tôi được một cô gái tổ chức sinh nhật. Lúc đầu, tôi ngại lắm nhưng uống vài ly, tôi thoải mái hơn và thấy rất cảm động. Cái ôm khi đó là hành động vô tư giữa bạn bè vì xúc động nhưng vô tình gây hiểu lầm. Đến giờ, tôi vẫn muốn cảm ơn Hằng". 

Lời khẳng định của cả hai cho thấy họ không phải đang hẹn hò. Tuy nhiên, rõ là đôi trai tài gái sắc này đều dành một tình cảm đặc biệt cho đối phương nên tôi nghĩ, chuyện yêu đương cũng rất có thể sẽ xảy ra trong tương lai thôi.

Nam Em - Bạch Công Khanh

Nam Em Bạch Công Khanh đã có dịp hợp tác cùng nhau trong dự án điện ảnh Nhà Không Bán vừa được ra rạp dịp Tết 2022. Tôi được biết, đây là lần đầu 2 nghệ sĩ có dịp đóng chung phim, ấy vậy mà xem ảnh hậu trường, nàng Hoa khôi và nam diễn viên lại trông cực kỳ mùi mẫn và thân thiết luôn.

Khi được đặt nghi vấn “phim giả tình thật" với Bạch Công Khanh, Nam Em đã không ngại thừa nhận rằng mình “bị dính mood" sau khi quay cảnh tình tứ cùng bạn diễn. Sự rung động đó khiến cô nàng phải tự “trấn tĩnh” bản thân: “Nam Em à, đã nói đừng yêu ai nữa mà sao cứ kỳ vậy Nam Em".

Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 còn cho hay, cô quý mến đàn anh vì sự chân thành, tự tế và luôn “cháy" hết mình với nhân vật. Tôi nghe đâu, cả hai còn cùng đóng chung MV sau khi bộ phim kết thúc nữa. Dù đây chả phải lần đầu tiên Nam Em bị ghép đôi với các sao nam Vbiz nhưng tôi thấy “thuyền" với Bạch Công Khanh là có vẻ tràn hy vọng nhất đó nha.

>>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi và dàn sao Việt từng bị tố ngoại tình

Khả Ngân - Thanh Sơn

Năm 2021 vừa qua, Khả Ngân đã có một “bước tiến" lớn trong sự nghiệp với vai chính rất được đón nhận tại 11 Tháng 5 Ngày. Và góp một phần không nhỏ trong việc tạo nên thành công của dự án này chính là “phản ứng hóa học" bùng nổ của nàng hot girl và nam thần VTV- Thanh Sơn.

Ngoài “ăn gơ" trên màn ảnh, cặp đôi còn liên tục “dính như sam" ngoài đời khiến dân tình không thể không nghĩ đến việc yêu đương. Và cũng nhân dịp năm mới, mỹ nhân 9x đã có những trải lòng chân thật về mối quan hệ với đồng nghiệp. 

Cô nàng thừa nhận mình từng “cảm nắng" Thanh Sơn. Tuy nhiên đó là những cảm xúc cần có để vào vai được tốt hơn mà thôi. Vậy là cả hai đã chẳng thể viết tiếp chuyện tình yêu đẹp ngoài đời như đồn đoán của nhiều “mọt phim". Thế nhưng dù sao Khả Ngân và Thanh Sơn cũng đã tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn rất đáng nhớ đúng không nè!

Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Năm 2018, Kiều Minh Tuấn An Nguy bất ngờ thừa nhận có tình cảm với nhau sau lần hợp tác trong Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con. Cụ thể, người đẹp cho hay: “Tôi khẳng định chuyện tình cảm của tôi và Kiều Minh Tuấn là có thật". Còn Kiều Minh Tuấn chia sẻ: "Hiện tại, hai chúng tôi ngoài đời vẫn yêu nhau. Nếu hỏi tôi còn cảm xúc với An không, tôi khẳng định là vẫn còn. Tình cảm tôi dành cho An vẫn còn nhiều lắm, nếu không thật thì làm sao tôi dám nói. Nói dối cũng chẳng được lợi gì, tôi nghĩ sao thì nói vậy thôi.”

Những tuyên bố của cả hai đã khiến netizen được một phen ngỡ ngàng, ngơ ngác, muốn bật ngửa. Bởi khi ấy, ai cũng biết Kiều Minh Tuấn đã có nhiều năm gắn bó với Cát Phượng. “Chấn động" nhất là sau lần thú nhận tình cảm ấy, người ta vẫn thấy anh chàng “tay trong tay" với Cát Phượng như chưa từng có gì xảy ra.

Vì lẽ đó mà đông đảo khán giả đều cho rằng, An Nguy và Kiều Minh Tuấn đang dùng chuyện tình cảm như một chiêu trò PR phim. Sau đó, nam diễn viên cũng đã lên tiếng xin lỗi vì đã để những cảm xúc bộc phát của mình làm ảnh hưởng đến cả bộ phim và nhiều người khác.

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân Việt có giữ được vóc dáng cuốn hút sau Tết?

Tôi nghĩ, gắn bó với nhau trong một khoảng thời gian dài làm việc lại còn phải hoá thân vào nhân vật cho giống nhất có thể thì việc các diễn viên phát sinh tình cảm cũng là điều dễ hiểu. Miễn đó là những mối quan hệ đúng đắn thì tôi sẽ nhiệt tình ủng hộ luôn ấy. Bạn nghĩ sao về việc các diễn viên “cảm nắng” nhau trong quá trình làm phim? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.