x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lâm Khánh Chi và dàn sao Việt từng bị tố ngoại tình

Thi Zun 14:53 - 09/02/2022

Những lùm xùm đời tư luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm và càng gây chú ý khi những sự việc này lại xảy ra ở chính những nghệ sĩ nổi tiếng. Từ trước đến nay, tôi thấy làng giải trí Việt cũng đã từng có nhiều phen “chấn động” bởi ồn ào “ăn nem” của những ngôi sao.

Lâm Khánh Chi

Mới đây, việc Lâm Khánh Chi và ông xã Trần Phi Hùng tuyến bố ly hôn sau hơn 4 năm bên nhau đã khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Ngỡ ngàng hơn nữa là sau đó, Phi Hùng cho biết lý do chia tay là vì vợ có mối quan hệ khác. Anh chàng phát hiện điều này trong một lần kiểm tra tin nhắn của cô.

Thậm chí, chồng cũ Lâm Khánh Chi còn đinh ninh rằng vợ mình và “tình nhân" qua lại gần một năm nay. Không để cư dân mạng bàn tán quá lâu, ngay sau đó, nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng phủ nhận.

Lâm Khánh Chi tỏ ra vô cùng cương quyết: “Tôi khẳng định không có quan hệ sau lưng như những gì phía anh Hùng nói". Mỹ nhân chuyển giới cũng mong dư luận đừng chỉ nên nghe từ một phía rồi vội vàng phán xét. Cho tới hiện tại, tôi thấy vụ ly hôn đầy ồn ào của Lâm Khánh Chi vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

 >>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân tuổi Dần đọ phong cách thời trang

Trương Quỳnh Anh

Vào đầu tháng 7/2018, TimTrương Quỳnh Anh đã xác nhận ly hôn sau khoảng thời gian dài trốn tránh. Trước đó, tôi vẫn thường xuyên nghe dân tình đặt nghi vấn về việc tan vỡ của đôi vợ chồng này bởi cả hai đều từng bị đồn có qua lại với người khác. Trong đó, “căng” nhất là lần Trương Quỳnh Anh bị lộ ảnh thân mật cùng Bình Minh.

Mặc dù sau đó, nam diễn viên đã xác nhận đây chỉ là khoảnh khắc hậu trường được ghi lại trong dự án anh và Trương Quỳnh Anh đóng cặp. Tuy nhiên, điều này vẫn không đủ thuyết phục khán giả. Hơn nữa, sau đó còn có sự việc Tim xảy ra chút chuyện với Bình Minh ở một LHP khiến dân tình càng thêm chắc chắn rằng giữa vợ chồng Quỳnh Anh và Bình Minh thực sự “có gì đó".

Tôi được biết, sau khi ly hôn Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung một nhà để lo cho con. Gần đây, nữ diễn viên mới dọn ra ở riêng.

 MC Quốc Bảo

Còn nhớ vào năm 2020, chuyện tình tay ba giữa MC Quốc Bảo, Nam Em Bảo Trân - thành viên một nhóm nhạc nữ đã khiến cho cõi mạng chao đảo. Cụ thể, nữ ca sĩ nói Nam Em người đã chen vào mối tình giữa cô và Quốc Bảo làm cả hai đổ vỡ dù đã có con với nhau.

Không để sự việc đi quá xa, nam MC cũng đã có câu trả lời chính thức tới khán giả. Anh chàng cho hay, khi đồng ý kết thúc mối quan hệ với Bảo Trân, mình mới bắt đầu rung động với người khác. Tuy nhiên, tình cảm này hoàn toàn xuất phát từ bản thân Quốc Bảo chứ chẳng do ai tranh gì cả.

Nam MC cũng gửi lời xin lỗi đến Nam Em khi đã bị chuyện cá nhân của mình làm ảnh hưởng. Tôi được biết, mối quan hệ của Quốc Bảo và Nam Em sau ồn ào này cũng nhanh chóng chấm dứt. 

Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu

Câu chuyện Lâm Vinh HảiLý Phương Châu “đường ai nấy đi" đã khiến dân tình xôn xao trong một thời gian dài. Không chỉ vì cuộc hôn nhân này đã kéo dài đến tận 11 năm mà còn do vợ cũ nam dancer đã nói anh “qua lại” với người đẹp Linh Chi rồi lơ là vợ con.

 Sau đó, tôi lại được phen ngỡ ngàng, ngơ ngác khi nhiều người bạn của Lâm Vinh Hải khui “ngược" lại Lý Phương Châu cũng có mối quan hệ bí mật với vũ công Đặng Minh Hiền trước khi chồng tìm hiểu Linh Chi.

Hiện tại, Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu đều đã có hạnh phúc mới. Bởi thế mà cũng không còn mấy ai nhắc đến lùm xùm chẳng hề hay ho này nữa.

>>> Xem thêm: Lan Ngọc, Nhã Phương và dàn sao 1990 có đường tình duyên ra sao? 

Dù chẳng biết thực hư những câu chuyện trên thế nào, ai đúng - ai sai nhưng việc bị vướng nghi vấn “ăn nem" đã khiến tên tuổi của những nghệ sĩ bị ảnh hưởng ít nhiều. Còn trên cương vị là một khán giả, tôi thực sự không khỏi tiếc nuối và thất vọng về những cuộc tình mà mình đã rất ngưỡng mộ.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.