x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Hằng và dàn sao Vbiz U40 đọ mặt mộc cực đỉnh

Hoa Le 11:45 - 05/12/2021

Rất hiếm khi các ngôi sao để lộ mặt mộc, bởi nhiều mỹ nhân chưa thực sự tự tin với nhan sắc thật, không chút phấn son nào của mình. Tôi cũng hiểu được điều này, bởi ai cũng muốn mình được xuất hiện trong diện mạo xinh đẹp lung linh. Đến người bình thường như chúng ta, hàng ngày ra đường còn phải trang điểm 4479 lớp, đã vậy chụp hình vẫn phải có filter “gánh còng lưng” mới đủ tự tin. 

Tuy nhiên, vẫn có một số người đẹp không ngần ngại phô diễn mặt mộc tươi trẻ, làn da căng bóng tràn đầy sức sống. Và điều đáng nói hơn cả, đó là những nữ diễn viên này đều đã chạm ngưỡng U40. 

Ngân Khánh

Không chỉ là một diễn viên tài năng mà Ngân Khánh còn là mỹ nhân không tuổi trong lòng tôi. Dù đã ngoài 30 tuổi, nhưng cô gần như không có dấu hiệu lão hóa. Nữ diễn viên vẫn thoải mái, tự tin khoe mặt mộc của mình trên mạng xã hội.

Nhìn làn da căng bóng, mịn màng không tì vết, trắng hồng rạng rỡ của Ngân Khánh mà tôi cứ mê chữ ê kéo dài. Thế nên, cô nàng chẳng cần phải trang điểm vẫn cứ xinh đẹp ngút ngàn. Hay đôi khi, cô cũng chỉ cần tút tát sương sương lại là đã có thể ra đường đi chơi. Nhìn Ngân Khánh thế này, đâu ai nghĩ cô nàng đã ở tuổi U40 và kết hôn rồi nhỉ. 

Lê Phương

Dù đã là bà mẹ 2 con, cũng bước qua tuổi 36, nhưng Lê Phương vẫn tự tin chụp hình mặt mộc bất chấp camera thường. Thông qua những tấm hình chụp cận mặt của nữ diễn viên trên trang cá nhân, tôi nhận rõ sự căng bóng, mịn màng và tươi trẻ ở làn da của cô. Thậm chí, phần đuôi mắt hay khóe miệng của nữ diễn viên còn chẳng có nổi nếp nhăn nào. 

Hình như thời gian đã bỏ quên mỹ nhân này rồi hay sao ấy. Cô cứ ngày càng xinh đẹp, trẻ trung ra như thế này thì quả thật đáng ghen tỵ mà. 

Ngọc Lan 

Kể từ sau khi trục trặc trong hôn nhân, tôi thấy Ngọc Lan có nhiều thay đổi trong ngoại hình. Nhan sắc của cô lên xuống thất thường, từng có thời gian tôi thấy nữ diễn viên lên cân mất kiểm soát. Đôi khi, da của cô cũng lộ dấu hiệu của tàn nhang hay nếp nhăn. 

Tuy nhiên, tôi vẫn đánh giá cao nhan sắc của bà mẹ một con này. Cô vẫn chăm chỉ dưỡng da và thường xuyên khoe mặt mộc tươi trẻ. Chẳng biết mọi người thấy sao, chứ tôi thấy Ngọc Lan đẹp nhất là khi để mặt mộc, trông cô bao giờ cũng trẻ trung, ngọt ngào. 

Tú Vi 

Không kém cạnh hội chị em, bà mẹ 1 con - Tú Vi cũng khoe mặt mộc đỉnh cao dù đã 35 tuổi. Nữ diễn viên chẳng những chụp cam thường mà còn zoom cận mặt để thiên hạ được chiêm ngưỡng làn da không tì vết của mình. 

Mà tôi để ý, Tú Vi cứ ngày càng trẻ ra hay sao ấy. Nữ diễn viên lão hóa ngược sau khi có con đầu lòng, đúng như ông bà ta vẫn nói “gái một con trông mòn con mắt”.

 >>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân có độ phủ sóng mạnh mẽ trên màn ảnh Việt

Minh Hằng

Nếu không nói thì chắc chẳng ai biết được Minh Hằng năm nay đã 34 tuổi rồi. So với các mỹ nhân trên, Minh Hằng là người còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhất và có độ phủ rộng diện rộng. Tuy lịch trình dày đặc từ quảng cáo, chụp hình tới đóng phim, nhưng Minh Hằng vẫn chăm sóc và giữ cho làn da của mình trắng mịn, căng bóng và không để lộ bất cứ dấu hiệu tuổi tác nào. Thông qua những chiếc hình mặt mộc của Minh Hằng, có thể thấy nhan sắc của cô có thể chấp cả camera thường, zoom góc cận mặt luôn.

  >>> Xem thêm: Mối lương duyên đặc biệt của Đình Tú và Doãn Quốc Đam trên màn ảnh

Ngắm nhìn nhan sắc thật của các mỹ nhân Vbiz mà tôi vừa cảm thấy mê mẩn, ngưỡng mộ lẫn ghen tỵ. Thật khó để có thể giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, làn da đẹp không tì vết, tràn đầy sức sống như vậy ở tuổi ngoài 30. Bảo sao các người đẹp trên được gọi là những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.