x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Minh Lan Truyện và những bộ phim khiến khán giả xem mãi không chán

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 19:00 - 06/10/2021

Mới đây, khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có hóng được bảng xếp hạng những bộ phim Hoa ngữ khiến netizen xem hoài không chán do trang 163 bầu chọn. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

5. Minh Lan Truyện

Bộ phim Minh Lan Truyện do Triệu Lệ Dĩnh diễn chính được trang 163 ưu ái xếp vào trong danh sách này. Theo thông tin mình hóng được thì Minh Lan Truyện được coi như tác phẩm mở ra “hot trend” về dòng phim thời Tống trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ đó cả nhà ơi! 

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Biết Không? Biết Không? Phải Là Hồng Phai Xanh Thắm, lại có sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực nổi tiếng, Minh Lan Truyện đã gặt hái được những thành công vang dội trên màn ảnh.

Đây cũng được coi là bộ phim “đính ước” giữa cặp đôi Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh đó nè! Phản ứng hóa học cực tốt của họ trên màn ảnh là một trong những yếu tố tạo nên thành công của phim đó nha.

Mình thấy Minh Lan Truyện có thể coi là bước “chuyển hình” của Triệu Lệ Dĩnh trong sự nghiệp phim ảnh. Chắc hẳn “nữ hoàng rating” cũng đã được học hỏi rất nhiều khi hợp tác với các đàn anh, đàn chị thực lực đó!

4. Tây Du Ký

Tây Du Ký 1986 chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt đúng không nào? Đây có lẽ là bộ phim được phát sóng đi phát sóng lại nhiều lần trên màn ảnh nhưng lại chẳng bao giờ khiến công chúng cảm thấy chán cả!

Mặc dù đã lên sóng được 35 năm, câu chuyện về hành trình đi thỉnh kinh với 9981 khó khăn, thử thách của thầy trò Đường Tăng luôn được người người, nhà nhà yêu thích, xem mãi không thấy chán. Đây cũng là tác phẩm hiếm hoi mà dàn diễn viên từ chính tới phụ tới giờ vẫn được khán giả hết mực chú ý, quan tâm đó nha!

Điều mình thấy khá bất ngờ là siêu phẩm gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ này chỉ dừng lại ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng. Mình đã nghĩ là Tây Du Ký xứng đáng xếp ở vị trí cao hơn đó! Có ai cùng chung suy nghĩ với mình không nào?

3. Lang Gia Bảng

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít người đánh giá rằng Lang Gia Bảng là bộ phim cổ trang thành công nhất trong những năm gần đây trên màn ảnh Hoa ngữ. Bộ phim xoay quanh cuộc đời nhiều biến cố của Lâm Thù (Hồ Ca), trải qua vô số gian nguy suốt mười mấy năm để trở lại kinh thành báo thù.

Mình muốn dành cả nghìn cái like cho các diễn viên như Hồ Ca, Lưu Đào, Vương Khải… những người đã “thổi hồn” cho bộ phim, khiến khán giả được mãn nhãn với diễn xuất tinh tế lột tả trọn vẹn nội tâm nhân vật. Ngoài ra thì việc chỉn chu về trang phục, bối cảnh cũng là yếu tố cộng điểm cho Lang Gia Bảng đó!

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ khổ vì người quản lý

2. Võ Lâm Ngoại Truyện

Chẳng hề quá lời khi nói Võ Lâm Ngoại Truyện là ví dụ điển hình cho việc tưởng không thành công nhưng lại thành công không tưởng các bạn ạ!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm đó, dàn diễn viên chính trong phim đều đang đứng trước “bước ngoặt cuộc đời”: Diêm Ny vừa ly hôn, Sa Dật bị “rập khuôn” với những vai diễn thư sinh, công tử, Diêu Thần chưa có tiếng tăm gì trong Cbiz. Thế nhưng, nhờ kịch bản xuất sắc, nhiều tình tiết hài hước và diễn xuất tự nhiên của các diễn viên, Võ Lâm Ngoại Truyện đã gặt hái được thành công vang dội.

Nhờ vậy, các diễn viên trong phim cũng vụt sáng chỉ sau một đêm, được khán giả hết mực yêu thích. Thậm chí cho tới tận bây giờ, Võ Lâm Ngoại Truyện vẫn được dân tình xem đi xem lại hoài không chán, cũng như thảo luận về những tình tiết trong phim nữa nè!

1. Chân Hoàn Truyện

Dù đã lên sóng được 11 năm nhưng bộ phim Chân Hoàn Truyện vẫn được khán giả yêu thích không thôi. Cá nhân mình cho rằng tác phẩm này là một điểm sáng của dòng phim cung đấu trên màn ảnh Hoa ngữ, xuất sắc cả về kịch bản lẫn dàn diễn viên đó các bạn ạ!

Các nhân vật trong phim như nàng Chân Hoàn (Tôn Lệ) từ ngây thơ, trong sáng, trở nên mạnh mẽ, quyền lực sau bao trắc trở hay hoàng hậu (Thái Thiếu Phân) khổ vì quá yêu hoàng đế (Trần Kiến Bân), nàng Hoa phi (Tưởng Hân) vừa đáng thương lại đáng giận đều để lại ấn tượng sâu sắc, khiến dân tình nhớ mãi. 

Với mình thì Chân Hoàn Truyện quả thực là đỉnh cao diễn xuất của Tôn Lệ, giúp cô đi thẳng lên vị trí “nhất tỷ” mảng truyền hình, có bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp. Mình thực sự rất chờ mong bà xã Đặng Siêu có thể giữ vững phong độ như thời Chân Hoàn Truyện và cho ra mắt những tác phẩm chất lượng như vậy đó!

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và dàn mỹ nhân thử sức với vai diễn ngây thơ

Mặc dù còn chút băn khoăn về thứ hạng trong bảng xếp hạng nhưng nhìn chung, mình thấy những bộ phim được nhắc tới ở trên đều vô cùng cuốn hút và khiến khán giả sẵn sàng cống hiến lượt view. Bạn có đồng ý với bảng xếp hạng này không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.