x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ khổ vì người quản lý

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:30 - 29/09/2021

Khi hoạt động trong làng giải trí thì người quản lý thường là người được dàn sao Cbiz dành trọn niềm tin. Thế nhưng, cũng không ít nam thần, mỹ nhân phải khốn khổ vì người quản lý đó nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Vương Bảo Cường

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về Cbiz, chắc hẳn các bạn cũng biết về vụ ly hôn chấn động năm nào của Ảnh đế Vương Bảo Cường rồi đúng không? Mình đoán là chẳng mấy ai “số nhọ” như nam diễn viên này đâu đó, cứ ngỡ có được cuộc sống mỹ mãn, ai ngờ lại bị hai người thân thuộc nhất dối lừa.

Tống Triết, Mã Dung, Vương Bảo Cường.

Vợ cũ của Vương Bảo Cường – Mã Dung đã “ăn nem ăn chả” với Tống Triết – người quản lý của anh và càng quá đáng hơn, cặp đôi còn lên kế hoạch ăn chặn tiền thù lao, tẩu tán tài sản của Ảnh đế họ Vương nữa.

Sau khi mọi chuyện vỡ lở, Tống Triết đã phải “ôm cuốn lịch ngồi bóc”, Vương Bảo Cường cũng quyết định đường ai nấy đi với Mã Dung. Mặc dù cộng đồng mạng đánh giá rằng Vương Bảo Cường đã “ngăn chặn thiệt hại kịp thời”, không để người quản lý và vợ cũ thực hiện được gian kế nhưng tài tử này cũng có quãng thời gian khá là suy sụp đó.

Trần Tùng Linh

Từng là mỹ nhân đình đám của mái nhà chung TVB, , Trần Tùng Linh cũng phải bẽ bàng vì sự phản bội của người quản lý kiêm người chị em thân thiết.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì thuở trẻ, Trần Tùng Linh từng gặp phải sự phản đối của gia đình khi muốn bước chân vào làng giải trí. Chính vì vậy, nữ diễn viên đã dọn đến sống ở nhà mẹ nuôi và A Bảo – con gái của mẹ nuôi đã trở thành người quản lý, gắn bó với Trần Tùng Linh suốt mười mấy năm trời, coi nhau như chị em ruột thịt.

Thế nhưng, đời ai biết trước được chữ ngờ, năm 2005, khi Trần Tùng Linh và người quản lý nảy sinh mâu thuẫn, người đẹp này mới giật mình phát hiện hóa ra rất nhiều tài sản của cô, thậm chí là cả nhà cửa đều đứng tên A Bảo. 

Sau khi bị người quản lý đuổi ra khỏi nhà, Trần Tùng Linh gần như tay trắng, thậm chí đến phí sinh hoạt cũng là cả một vấn đề lớn. Quá đau khổ, mỹ nhân TVB từng không màng gì nữa. May mắn thay, nhờ tài năng của bản thân và sự giúp đỡ của bạn bè, Trần Tùng Linh đã vực dậy được, thoát khỏi cảnh khó khăn.

Triệu Lệ Dĩnh

Chẳng hề quá lời khi nói Triệu Lệ Dĩnh đi lên nhờ người quản lý cũ Hách Như và cũng khổ vì chính người này. Theo thông tin mình hóng được thì Hách Như từng sát cánh bên Triệu Lệ Dĩnh 7 năm, từ thuở cô còn là cái tên vô danh trong showbiz. Chính Hách Như là người đã giúp nữ diễn viên được góp mặt trong bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ, khiến cô được các đạo diễn nổi tiếng để mắt tới.

Tuy nhiên, sau khi đường ai nấy đi trong ồn ào, Hách Như lại thường xuyên kể xấu “nữ hoàng rating” Cbiz, mỉa mai cô mắc bệnh ngôi sao sau khi nổi tiếng và ám chỉ Triệu Lệ Dĩnh sử dụng “quy tắc” để đi lên nữa chứ!

Tạm không bàn tới việc thực hư câu chuyện thế nào nhưng mình cho rằng việc người quản lý quay lại “dẫm ngược” nghệ sĩ thì chẳng hay ho chút nào đâu nhé!

Dương Dương

Nam thần không góc chết Dương Dương cũng từng phải khốn khổ vì người quản lý Giả Sĩ Khải. Chắc các bạn cũng biết mỹ nam Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên từng dính tin đồn hẹn hò với Tống Thiến nhỉ? Với một sao nam có lượng fan bạn gái (fan mong được làm bạn gái của idol) như Dương Dương thì việc này đã khiến anh bị ảnh hưởng khá nhiều đó nha!

Tuy nhiên, sau tất cả, cộng đồng mạng mới phát hiện ra rằng, không phải Dương Dương mà người quản lý của anh mới là người đang hẹn hò với Tống Thiến. Ồ, hóa ra Dương Dương chỉ là “tấm bình phong” cho mối tình của người quản lý thôi các bạn ạ!

Hiện tại, Dương Dương và Giả Sĩ Khải vẫn đang hợp tác với nhau nên mình đoán là mỹ nam này cũng không để tâm tới lùm xùm tình ái năm nào cho lắm. Thế nhưng, mình cũng như đông đảo khán giả đều thấy khá là bất bình thay cho Dương Dương.

>>> Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ "lên đồ" thế nào lúc tan làm?

Thư Kỳ

Các bạn biết không, hóa ra Thư Kỳ mới là người được đạo diễn Trương Nghệ Mưu “nhắm” cho vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh đình đám Ngọa Hổ Tàng Long. Tiếc thay, nữ diễn viên Pháo Đài Thượng Hải đã lỡ mất cơ hội tốt này nên Chương Tử Di mới có cơ hội thay thế và gặt hái nhiều thành công vang dội, có tiếng tăm trên thị trường quốc tế.

Vậy nguyên nhân vì sao Thư Kỳ lại vuột khỏi tay vai diễn này? Hóa ra là do người quản lý của cô đã lén từ chối kịch bản các bạn ạ! Mình cũng không rõ vì sao người quản lý của nữ diễn viên Nhiếp Ẩn Nương lại làm như vậy nhưng có lẽ do cái duyên cái số cả mà thôi! Dù hơi tiếc nuối cho Thư Kỳ nhưng nói thật là nếu người đẹp này vào vai nữ chính thì cũng chẳng ai đảm bảo được rằng Ngọa Hổ Tàng Long sẽ thành công đến vậy đúng không nào?

Viên San San

Viên San San cũng nằm trong danh sách những ngôi sao khổ vì người quản lý của showbiz Hoa ngữ. Chắc hẳn các bạn cũng biết, “gà cưng” Vu Chính từng có quãng thời gian phải lao đao vì bị công chúng tẩy chay mạnh mẽ, mãi mới lấy lại được tình cảm của khán giả nhờ body cực mlem, cơ bụng số 11 cuốn hút.

Điều mình thấy lạ nhất là lúc ấy, nữ diễn viên Cung Tỏa Liên Thành lại chẳng hề “thừa thắng xông lên”, đóng phim, đi sự kiện để duy trì độ hot mà lại “lặn tăm lặn tích” một thời gian khá dài. Mãi đến khi tìm hiểu kỹ, mình mới biết được hóa ra người quản lý cũ của Viên San San là kẻ đã đứng sau mọi chuyện. Theo Vu Chính tiết lộ, người này đã bị sa thải nửa năm nhưng vẫn lấy thân phận người quản lý của Viên San San và từ chối rất cơ hội trong sự nghiệp của mỹ nhân này. Ôi, mình thực sự muốn rớt một giọt nước mắt, thương thay cho Viên San San quá trời!

Chương Tử Di

So với những ngôi sao nói trên, Chương Tử Di chắc là người đáng đồng tình nhất khi có người quản lý là anh trai ruột chuyên gây chuyện – Chương Nam. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Chương Nam từng khiến nàng đại hoa đán phải lao đao với những pha “đi vào lòng đất” như “hét” mức cát-xê cao quá đà, dọa dẫm những người bị nghi ngờ nói xấu Chương Tử Di...

May quá là may, sau nhiều lần phải lao đao vì anh trai, Chương Tử Di đã tìm một người quản lý chuyên nghiệp hơn để giúp đỡ cô trong sự nghiệp.

>>> Xem thêm: Sau dàn sao nữ thế hệ 8X, showbiz Hoa ngữ không còn đại mỹ nhân?

Một người quản lý tốt, tài năng sẽ giúp đỡ được các ngôi sao Cbiz rất nhiều trong sự nghiệp. Thế nhưng đâu phải ai cũng may mắn hợp tác được với người quản lý “đỉnh chóp” đúng không nào? Bạn còn biết sao Cbiz nào khác phải khổ vì người quản lý nữa không? Hãy chia sẻ thêm với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".