x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Minh Luân giải cứu 3 tấn nông sản giúp bà con Đồng Tháp

Đức Nguyên 06:00 - 10/08/2021

Trong suốt thời gian qua, cả nước nói chung và các tỉnh khu vực miền Nam nói riêng đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19, công dân mất việc, nông dân ở nhiều nơi do thực hiện chỉ thị giãn cách xã hội mà không thể buôn bán thậm chí hoa quả, lúa gạo cũng không chăm sóc, thu hoạch được. 

Trước tình hình này, tôi thấy nhiều sao Việt đã không quản ngại khó khăn, có người thì kêu gọi hỗ trợ trang thiết bị y tế, người thì không để ý đến hình ảnh mà bỏ lớp váy áo là lượt, son phấn để ship đồ thiết yếu cho người dân,…

 >>>Xem thêm: "Liễu" Hương Vị Tình Thân: Tôi muốn được đóng vai hiền lành

Đúng đợt về quê thăm gia đình thì dính dịch, Minh Luân phải ở yên ở nhà dưới Đồng Tháp, thấy bà con gặp khó khăn, nông sản đến mùa thu hoạch nhưng không thể bán được, nam diễn viên đã tự bỏ tiền cá nhân cùng với sự giúp đỡ của một số người bạn mua hết 3 tấn ngô để hỗ trợ nông dân trong tỉnh, tôi thấy đây là hành động rất thiết thực trong thời điểm này, nguồn động viên tinh thần cho người dân yên tâm chống dịch.

Sau khi “giải cứu” hết số nông sản ấy, Minh Luân đưa hết vào khu chợ 0 đồng. Bên cạnh đó, nam diễn viên cùng một số bạn bè, người thân mang những nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, dầu ăn, gia vị đến khu bếp ăn tình thương của bệnh viện huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp. Việc làm thiết thực của Minh Luân cùng một số sao Việt trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp này khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ.

>>>Xem thêm: Cây Táo Nở Hoa: Hồng Ánh - Thái Hòa hôn nhau trong tình cảnh éo le

 Theo dõi trang cá nhân của nam diễn viên này, tôi thấy từ khi về quê tránh dịch, anh rất chịu khó tham gia các hoạt động giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, đi làm thiện nguyện ở khu vực chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Anh cùng bạn bè tổ chức “Chuyến xe 0 đồng” với hàng ngàn thùng mỳ gói, những bó rau xanh hay lương thực, thực phẩm khác đến cho bà con ở nhiều ấp khó khăn trên địa bàn.

 Tạm rời xa cuộc sống ở nơi phồn hoa phố thị, nam diễn viên về quê chăm mảnh vườn rộng với rất nhiều cây cối, anh vừa làm vườn và cùng gia đình sửa sang lại nhà cửa để chuẩn bị cưới vợ. Hồi đầu năm 2021, tôi thấy nam diễn viên này chia sẻ trước truyền thông sẽ làm đám cưới với bạn gái Thiên Hương nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên phải hoãn lại và đến nay vẫn chưa có lịch cụ thể, theo tôi nghĩ chắc phải chờ cho đến khi hết hẳn dịch anh với tổ chức một hôn lễ long trọng.

>>>Xem thêm: Đặng Minh Cúc: Gây ấn tượng với loạt vai ngổ ngáo, phản diện

 Minh Luân là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ phía Nam, anh sinh năm 1985, từng khiến tôi ấn tượng qua nhiều bộ phim ăn khách như Yêu Thêm Lần Nữa, Cỏ Đuôi Gà,… Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, anh còn hát rất hay, từng tham gia cuộc thi Tình Bolero 2016 và giành luôn giải Á quân. Đến năm 2020, Minh Luân đã cùng với NSND Hồng Vân mở sân khấu kịch Chợ Lớn.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".