x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Mỏ hỗn Lý Tuân và những anh chồng đang được chuộng nhất màn ảnh Cbiz

An Lee 13:00 - 22/11/2022

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 11 mang đến nhiều sự bất ngờ khi cùng lúc 3 bộ ngôn tình lên sóng đều được đón nhận nhiệt tình. Quan trọng nhất đó là 3 nam diễn viên chính có được duyên qua đường rất tốt, khán giả vô cùng yêu thích và hội fan girl thì đua nhau tranh làm chồng. Riêng mình thấy 3 anh này cũng đang đại diện cho 3 kiểu chồng được các cô ưa chuộng hiện nay đó nha.

 >> Xem thêm: Lý Tuân, Hà Dĩ Thâm và dàn nam chính ngôn tình nên né ở ngoài đời

Kiểu 1: Đẹp trai, tài giỏi nhưng mỏ hỗn như Lý Tuân trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

Gây bão ngay từ ngày mới lên sóng, chàng thủ khoa Lý Tuân do Trần Phi Vũ đảm nhận đã khiến netizen được phen “xỉu up xỉu down”. Lý do là anh chàng không chỉ giỏi còn quá đẹp trai đi. Mái tóc vàng ấn tượng, làn da trắng sáng, gương mặt đẹp hoàn hảo với biểu cảm lạnh lùng đã làm cho các cô nàng từ trong phim ra tới đời thật đều không thể kiềm chế niềm yêu thích.

Sau này, khi Lý Tuân trở lại với mái tóc đen, hay đi bóc lịch về với đầu húi cua vẫn cứ là đẹp trai. Chu Vận (Trương Tịnh Nghi) mê một thì hội chị em xem phim mê mười, chẳng thế mà Lý Tuân nhanh chóng góp mặt trong top những anh chồng được nhiều cô gái muốn có nhất thời điểm hiên tại. Tất nhiên ưu điểm cũng phải có khuyết điểm đính kèm, đó là Lý Tuân có chiếc mỏ khá hỗn, không làm người khác tức không chịu được. Nhưng đẹp trai là được tha thứ hết nha.

Kiểu 2: Ôn nhu, dịu dàng như Doãn Tranh trong Khanh Khanh Nhật Thường

Xét ra thì Bạch Kính Đình không phải đẹp xuất sắc, nhưng cực kỳ có duyên nha. Hóa thân thành Doãn Tranh đúng là không chệch đi đâu được. Một chàng Lục thiếu gia có ngoại hình ưa nhìn, túc trí đa mưu, lại còn rất dịu dàng, ôn nhu khi đối xử với vợ.

Bởi thế mà cô nàng Lý Vi (Điền Hi Vi) nhanh chóng đổ cái rầm, quyết định ở lại bên cạnh Doãn Tranh. Còn người xem, đặc biệt là các cô gái phải ngồi “chảy nước miếng”, mong sao có một chiếc chồng hay người yêu ôn nhu, dịu dàng bằng một phần của Doãn Tranh thôi cũng mãn nguyện rồi.

Kiểu 3: Ấm áp, dễ thương như Dương Hoa trong Định Luật Tình Yêu 80/20

Tuy chỉ vừa mới “debut”, song chàng nam chính Dương Hoa do Hứa Khải đảm nhận ở Định Luật Tình Yêu 80/20 cũng được hội chị em cực kỳ yêu mến. Không mỏ hỗn như Lý Tuân, không tài giỏi nhanh nhạy như Doãn Tranh, Dương Hoa có phần hiền lành, hơi lù đù nhưng được cái rất dễ thương và ấm áp.

Anh chàng ở bên Tần Thi thực sự như bù trừ cho cô nàng vậy. Tần Thi mạnh mẽ bao nhiêu thì Dương Hoa lại dịu dàng bấy nhiêu. Cô còn rất lười dọn dẹp nữa, nhưng không lo vì đã có Dương Hoa vô cùng ngăn nắp, suốt ngày đi... sắp xếp nhà cửa. Nhìn chung, fan girl xem phim là không mê Dương Hoa không được. Bởi ai mà chả thích một anh chồng vừa đáng yêu, nhẹ nhàng lại biết làm việc nhà như thế cơ chứ?

>> Xem thêm: Định Luật 80/20: Dương Mịch lộ dấu hiệu lão hóa, Hứa Khải diễn kém

Nếu mùa hè vừa qua, hội mọt phim không ngừng tranh nhận Tôn thượng của Thương Lan Quyết làm chồng, thì nay mùa đông đến là thời của những Lý Tuân, Doãn Tranh và Dương Hoa. Ba người nhưng mỗi người lại mỗi kiểu, mình đa hệ nên đang thấy hơi khó chọn đó nha. Còn bạn, bạn thích kiểu chồng nào nhỉ?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.