x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Trần Phi Vũ xuống tóc vẫn cực mlem, hai mỹ nữ hot nhất tháng 11 đọ sắc

An Lee 11:50 - 17/11/2022

Liên tiếp những bộ phim mới lên sóng làm mình và mọt phim coi không hết. Đã thế còn phải hóng ảnh mới của dàn sao và loạt ảnh từ hậu trường các bộ phim đang quay nữa chứ. Cùng mình điểm qua loạt ảnh mới của ngày hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư hóa nữ chính ngây thơ; phim mới chiếu, Dương Mịch đã bị chê

Dương Tử đổi style trông ngày càng xinh, hai mỹ nhân hot nhất mùa đông 2022 đọ sắc

Tham gia buổi livestream quảng bá nhãn hàng, Dương Tử nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng của mình. Cô nàng từ bỏ mấy chiếc đầm trễ vai, chăm đổi style với áo dài tay trông vừa mới lạ lại đẹp hơn hẳn. Nhìn chung tạo hình lẫn nhan sắc của Dương Tử ở sự kiện tối 16/11 cực ổn nhé, cứ thế này thì chẳng mấy lại làm netizen mê mẩn cho xem.

Khoe loạt ảnh selfie với style cực kỳ đơn giản, Trần Tinh Húc nhận được nhiều lời khen nhờ gương mặt điển trai của mình. Anh chàng chắc chỉ tiện cầm máy chụp vài kiểu thôi, nhưng chẳng ngờ loạt ảnh này còn hot hơn cả ảnh dự sự kiện. Màu ảnh tuy có hơi tối một chút, nhưng mình thấy đây lại là điểm cộng giúp ngoại hình của anh chàng thêm phần thu hút hơn.

Tạp chí GQ số ra mới nhất gây bất ngờ khi gương mặt trang bìa là bộ ba Trương Lăng Hách, Lâm Nhất và Lưu Vũ Hân. Trương Lăng Hách và Lâm Nhất thì đẹp trai khỏi bàn rồi. Cả hai anh chàng đều sở hữu chiều cao khủng, gương mặt, vóc dáng đều hoàn hảo. Bất ngờ lớn nhất là Lưu Vũ Hân khi cũng diện vest, cũng “đẹp trai” chẳng kém gì hai anh chàng còn lại.

Hiện đang gây bão màn ảnh nhỏ là Khanh Khanh Nhật Thường Chiếu Sáng Anh Sưởi Ấm Em (tên cũ: Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa). Không hẹn mà gặp, hai nữ chính của hai bộ phim này cùng tung bộ ảnh mới gây nhiều chú ý.

Với nữ chính Khanh Khanh Nhật Thường là Điền Hi Vi, cô nàng khoe vẻ ngoài đán yêu, nhí nhảnh trên nền tuyết trắng trong bộ đồ cổ trang ấm áp. Còn Trương Tịnh Nghi, nữ diễn viên cũng lên đồ dày, tông màu trắng nhưng mang đến cảm giác đượm buồn, đúng như tâm trạng hiện tại của Chu Vận khi nhìn Lý Tuân đi gỡ lịch. Cả hai bộ ảnh đều rất đẹp mắt, cũng thu hút sự chú ý của giang cư mận, bởi dù sao cả hai bộ phim kể trên đều đang rất được người xem đón nhận.

Trần Phi Vũ xuống tóc vẫn cực mlem, loạt bộ phim mới lấy được giấy phép phát sóng

Loạt ảnh hậu trường của những bộ phim mới hôm nay có khá nhiều. Đáng chú ý nhất là Vương Hạc Đệ trong Phù Đồ Duyên. Anh chàng diện chiến giáp, gương mặt xước xát có vẻ là đã trải qua một trận chiến. Tuy không rõ mặt, nhưng mình đảm bảo là Vương Hạc Đệ vẫn rất điển trai nhé.

Ngu Thư Hân trong Tiên Kiếm hôm nay lộ ra tạo hình mới. Dù chỉ là bộ đồ màu đen thôi, nhưng so ra còn tốt hơn chán với những trang phục rực rỡ màu sắc trước đó. Thật sự với mình thì không mấy an tâm với tạo hình của Tiên Kiếm, nhưng dù sao cũng đã quay rồi, mong là bộ lọc của phim ổn một chút để gánh bớt những bộ đồ siêu ố dề này.

Cũng đang quay phim cổ trang, Âu Dương Na Na tuy không lộ ra nhiều tạo hình, nhưng hễ có ảnh là lại được quan tâm. Gần nhất là vài bức hình chụp cận mặt nữ diễn viên. Cô nàng trông đáng yêu với đôi má bánh bao. Nhưng nếu là một nhân vật ngây thơ, dễ thương thì mới hợp nha. Còn nữ cường thì sợ là không ổn lắm đâu.

Hai bộ phim lấy được giấy phép phát sóng gần đây là Mộ Sắc Tâm ƯớcMùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng. Với Mộ Sắc Tâm Ước, trải qua màn tranh cãi phiên vị fan đã yên ổn hơn. Hi vọng AngelaBaby và Nhậm Gia Luân sẽ có chemistry thật tốt trên phim.

Trong khi đó, Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng dễ dàng nhận được giấy phát sóng, khiến netizen có phần bất ngờ. Dù sao nữ chính Viên Băng Nghiên cũng dính bê bối, hiện đang ở ẩn thời gian khá dài và chờ đợi comeback nhờ bộ phim này. Nhưng dựa trên tình hình gần đây, mình nghĩ Viên Băng Nghiên không sớm thì muộn cũng sẽ trở lại thôi.

Khanh Khanh Nhật Thường lên sóng đã mang về nhiều bất ngờ cho người xem. Một bộ phim ban đầu không được quá nhiều người quan tâm, nay đã bứt phá về các chỉ số, dẫn đầu trên mọi bảng xếp hạng. Mới nhất, bộ phim phá 10.000 nhiệt độ, cho thấy độ hot và sức hút của tác phẩm do Điền Hi Vi, Bạch Kính Đình đóng chính là không hề nhỏ.

Còn với Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, phim cũng đang thu hút lượng người xem rất lớn. Những tập gần nhất đã ngược nam nữ chính Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi rồi. Lý Tuân đi bóc lịch, Chu Vận bị bệnh tâm lý khiến người xem khóc hết nước mắt. Ấy thế mà netizen vẫn rất thưởng thức vẻ ngoài điển trai, bad boy của Lý Tuân đó nha. Công nhận là quá sức mlem đi.

 Dã Man Sinh Trưởng liên tiếp thả thính mới. Cứ đà này thì phim sẽ chiếu trong tháng 11 này thôi. Hiện ai cũng đang mong chờ màn comeback của Triệu Lệ Dĩnh. Trong khi đó, phim của Dương Mịch đang nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Cơ bản là Dương Mịch lệch pha với Hứa Khải quá đi, lại đậm tuổi nữa, chứ đẹp thì vẫn đẹp. Dù vậy, Định Luật Tình Yêu 80/20 vẫn phá mức nhiệt 28.000 trên nền tảng phát sóng. Fan vẫn đang đặt kỳ vọng rất lớn vào bộ phim này.

>> Xem thêm: Tịnh Y trở lại style kẹo ngọt, cảnh khóc của Phi Vũ ăn đứt Nhất Bác 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 17/11. Khiến An thích thú nhất là loạt ảnh xinh đẹp của hai mỹ nhân hot nhất mùa đông 2022 này - Trương Tịnh Nghi và Điền Hi Vi. Dương Tử ở sự kiện hôm qua cũng rất xinh nha. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.