x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Mộng Hoa Lục bị khịa nổi ảo vì không bằng Tinh Hán và Trần Tình Lệnh

Nam Phong 14:00 - 06/08/2022

Được xem là tác phẩm đánh dấu sự trở lại sau 16 năm ở lĩnh vực truyền hình của Lưu Diệc Phi nên Mộng Hoa Lục nhận được rất nhiều sự quan tâm từ ngày đầu lên sóng. Nhưng mình thấy thường là cái gì trở thành tâm điểm của sự chú ý thì sẽ bị soi mói, bàn tán rất nhiều và bộ phim do “thần tiên tỷ tỷ” đóng chính cũng chẳng phải là điều ngoại lệ.

Bên cạnh những thành tích rất đỗi ấn tượng cả về mặt thương mại lẫn chất lượng nội dung, Mộng Hoa Lục cũng vướng vào những ồn ào khiến dân mạng dậy sóng. Thậm chí khi Mộng Hoa Lục đã hết cả tháng trời vẫn đối mặt với luồng tranh cãi rằng, liệu bộ phim có thật sự “đại bạo” như truyền thông và fan đã tung hô hay không?

Lý do khiến mọi người nghi ngờ về độ hot của Mộng Hoa Lục là “ảo tung chảo” là vì họ so sánh kết quả đạt được của Mộng Hoa Lục với những bộ phim thành công khác. Đặc biệt là khi bộ phim lên sóng tiếp nối Mộng Hoa LụcTinh Hán Xán Lạn lại thu về thành tích chói lọi như lần lượt phá mốc 200 rồi đến 300 triệu lượt xem trong một ngày. Đây là điều mà Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu chưa từng đạt được, ngày view cao nhất của tác phẩm này cũng chưa từng chạm tới 200 triệu lượt xem. 

Ấy vậy mà khâu truyền thông của Mộng Hoa Lục lại chơi chiêu lố lăng khi quảng bá rần rần bộ phim này như một tác phẩm nổi đình nổi đám vậy, dù rằng thành tích của nó chưa bao giờ vươn tầm là một bộ phim “đại bạo” đúng nghĩa cả, thua cả Tinh Hán Xán Lạn cơ mà. Ngoài ra, một chi tiết khiến dân tình để ý chính là sau hơn 1 tháng phim kết thúc mà đến nay, cả hai diễn viên chính Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu chẳng nhận thêm một hợp đồng quảng cáo mới nào dù Mộng Hoa Lục được gắn cái mác là phim ‘’đại bạo". 

Thế này thì quả thật thấy sai sai rồi đó, trong khi một tác phẩm ‘’đại bạo" khác là Trần Tình Lệnh kết thúc đã đưa hai diễn viên chính lên tầm cao mới, đại ngôn tìm đến tay nhiều không kể xiết, trong khi dàn cast Mộng Hoa Lục không có nổi một cái nào. Dù rằng diễn xuất của Tiêu Chiến Vương Nhất Bác trong Trần Tình Lệnh ít nhiều cũng gây tranh cãi, nhưng về độ hot tác phẩm và sức hút của họ thì chẳng ai có thể nghi ngờ được cả.

Thật ra không phải đến bây giờ mới xuất hiện tranh luận về vấn đề này, trong quá trình Mộng Hoa Lục lên sóng cũng đã bị khán giả đặt câu hỏi về độ hot và chất lượng thật sự của phim rồi. Thứ nhất là điểm đánh giá Douban của tác phẩm quá ư là “ố dề'' khi lên đến 8,7 điểm, và cũng vì thấy chất lượng của tác phẩm không xứng đáng nên nay điểm đã tụt xuống còn 8,0. 

Một bộ phim thật sự hot thì không cần phải sử dụng chiêu trò quảng bá lố lăng, thậm chí Mộng Hoa Lục còn bị coi là giở trò bẩn khi phía ekip tự tung hô chính mình, rồi dìm những bộ phim khác, lôi cả dàn nhân vật không liên quan khiến dư luận vô cùng “cay mắt”. 

Đối với mình thì Mộng Hoa Lục là một bộ phim tạo được tiếng vang, nhưng nó vẫn chưa đủ tầm để được coi là tác phẩm bạo hay đại bạo được. Nhưng khách quan mà nói thì Mộng Hoa Lục vẫn là tác phẩm xem rất ổn, xứng đáng để dành thời gian để thưởng thức. Còn bạn thì đánh giá bộ phim này như thế nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Diệc Phi - Trần Hiểu im lặng trước độ hot ảo của Mộng Hoa Lục tan vỡ

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.