x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục chuẩn "hàng VIP"; Tinh Hán Xán Lạn chốt đơn

Meixing 14:35 - 04/07/2022

Một lần nữa kết cục bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu lại khiến dân tình rần rần. Còn phim của Triệu Lệ Dĩnh cứ âm thầm chinh phục thêm các cột mốc thành tích. Và còn một vài tin tức mới nữa sẽ được Meixing cập nhật trong bài điểm phim Hoa ngữ ngày đầu tuần này, đừng bỏ lỡ nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo như bảng số liệu thống kê mới nhất của Vlinkage công bố vào sáng nay thì Mộng Hoa Lục đã thu về được 86,76 triệu lượt xem, đứng top 1. Vậy là sau hơn một tháng phát sóng, với muôn vàn thị phi thì phim đã chính thức khép lại vào đêm hôm qua rồi. 

Mình cũng biết có rất nhiều bạn (trong đó cả Meixing) đã chi thêm tiền để được hưởng đặc quyền xem trước tập cuối từ sớm. Thế nhưng, hôm nay, mình vẫn muốn cùng mọi người tung hoa một lần nữa khi chứng kiến các nhân vật quan trọng đều tìm được hạnh phúc. Triệu Phán Nhi tay trong tay với Cố Thiên Phàm, Tôn Tam Nương được ban mũ phượng và gả cho tiến sĩ, Dẫn Chương yên phận làm đệ nhất tỳ bà.... 

Cập nhật thêm một chút, trước giờ nói lời tạm biệt khán giả, Mộng Hoa Lục đã thành công cán mốc 4 tỷ lượt xem. Đây chưa phải thành tích cao nhất của nền tảng Tencent, song, chúng ta không thể phủ nhận sức ảnh hưởng mạnh mẽ mà bộ phim cổ trang này mang tới. Chính điều này đã giúp Meixing càng thêm rằng, kịch bản hay phải đi kèm chất lượng sản xuất cao thì mới có một bộ phim “chuẩn hàng VIP”. 

Mình vẫn còn nuối tiếc Mộng Hoa Lục lắm nhưng cũng phải tạm dừng ở đây thôi, còn nhiều vị trí khác trên bảng Vlinkage đang chờ chúng ta khám phá nè. Ở buổi phát sóng tối qua, Phá Sự Tinh Anh gây bất ngờ khi vươn lên đứng ở top 2 với 71,25 triệu lượt xem. Đồng thời, Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu bị đẩy xuống hạng 3 khi chỉ có được 64,48 triệu lượt xem. Trong khi đó, Tôi Tên Lưu Kim Nguyệt rớt xuống 62,44 triệu lượt xem, đứng ở top 4. 

>>>Xem thêm: Top 9 phim bạo nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba: Trường Ca Hành xếp chót 

Bảng xếp hạng phim truyền hình

Chúng ta cùng sang bảng xếp hạng các bộ phim phát sóng trên đài truyền hình. Hạnh Phúc Đến Vạn Gia tuy rằng không tuyên truyền rầm rộ nhưng thành tích phát sóng vẫn rất tốt. Hiện tại, bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh đang có được 87,59 triệu lượt xem. 

Chưa kể, sau khi ra mắt 9 tập, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia cũng đã phá mốc nhiệt độ 10000 của nền tảng Youku. Vậy là bộ phim do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đã trở thành tác phẩm thứ 3 cán mốc thành tích này, tốc độ lập kỷ lục vượt trội Ngự Giao Ký trước đó. 

Ngoài ra, Tất Cả Về Bác Sĩ Đường cũng bứt phá so với loạt phim đang chiếu để vươn tới mốc 76,14 triệu lượt xem. Những ai hay xem phim của Tần Lam thì chắc quá quen với nhịp độ này rồi nhỉ? Các dự án của nữ diễn viên tuy không hot rần rần nhưng luôn chiếm được một vị trí khá ổn. 

Tinh Hán Xán Lạn “chốt đơn” hơi gấp; xuất hiện "bản sao" Cúc Tịnh Y

Khi mà khán giả còn lâng lâng trước cái kết của Mộng Hoa Lục thì Tinh Hán Xán Lạn đã đột ngột chốt lịch phát sóng vào ngày 05/07. Vậy là sau nhiều ngày vất vả chỉnh sửa, cuối cùng bộ phim này cũng thoát khỏi lùm xùm trang phục và kịp giờ hẹn ra mắt khán giả.

Và cũng có nhiều người bảo rằng Tencent quả biết chớp thời cơ, phải ngay lúc đang lấy được sự tin tưởng của khán giả mà tung ra phim mới. Còn nếu để lâu hơn thì Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư khó có thể “gánh” nhiệt cho phim như Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đã làm được.

>>>Xem thêm: Thả Thí Thiên Hạ và loạt bộ phim top top rác phẩm nửa đầu năm 2022 

Phần kết bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay, Meixing sẽ để đây một vài tạo hình của Âu Dương Na Na trong phim mới. Có phải bạn đang thấy quen mắt lắm không, đúng rồi đó, nếu không đọc bình luận của dân tình xứ Trung, mình còn tưởng đâu Cúc Tịnh Y lại đem “style” tua rua vào phim nào nữa chứ??? 

Bạn có đồng tình với mình rằng Mộng Hoa Lục xứng đáng là bộ phim “bạo” trong mùa hè 2022 này hay không? Hoặc là bạn có dự đoán gì về thành tích phim mới của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.