x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục về vạch xuất phát; Tinh Hán khởi đầu vô vị

Meixing 16:05 - 06/07/2022

Phim của Triệu Lệ Dĩnh duy trì phong độ ổn định trên bảng xếp hạng sau 1 tuần phát sóng. Còn phim của Triệu Lộ Tư lại có màn ra mắt không thể nhạt nhòa hơn. Và thêm một vài tin tức mới của làng phim ảnh Hoa ngữ sẽ được Meixing cập nhật trong bài điểm phim sau đây, cùng theo dõi nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng xếp hạng thành tích ngày 05/07 của Vlinkage, Mộng Hoa Lục vẫn đang đứng ở vị trí top 1 khi thu về được 81,12 triệu lượt xem. Đồng thời, số điểm Douban phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu cũng tiếp tục hạ xuống còn 8.3, bằng với thành tích ban đầu. 

Cùng lúc này, Tinh Hán Xán Lạn đang xếp ở vị trí top 2 với 71,72 triệu lượt xem. Hôm qua là ngày đầu tiên phim của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi ra mắt nên Meixing cũng tính ngó qua xem thế nào. 

Vậy nhưng, sau khi thưởng thức những tập đầu thì mình chẳng ưng ý mấy và cảm giác phim còn hơi vô vị, nhạt nhòa. Bởi vì, suốt tập 1, tiết tấu của Tinh Hán Xán Lạn quá chậm, lại còn thiếu đi tình tiết kịch tính.

Có vẻ đạo diễn đang lãng phí thời gian của người xem khi dành tận 4 tập chỉ để diễn giải về hoàn cảnh, xuất thân của nữ chính Trình Thiếu Thương, gần như bỏ quên nam chính. Rồi Trình Thiếu Thương được “focus” nhiều như vậy, song, diễn xuất của Triệu Lộ Tư vẫn lộ điểm yếu, không có sự tiến bộ so với thuở mới vào nghề. 

Thôi thì mới là những tập đầu tiên, Meixing vẫn tạm thời châm chước để tiếp tục chờ xem màn thể hiện của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi có đúng như lời khen của tổ sản xuất không. 

Sau một ngày bị tụt hạng thì Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu đã trở lại với vị trí top 3. Bộ phim của AngelaBaby và Lại Quán Lâm đang bám đuổi sát nút Tinh Hán Xán Lạn với thành tích 68,09 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Thả Thí Thiên Hạ và loạt bộ phim lọt top rác phẩm nửa đầu năm 2022 

Bảng nhiệt độ phim chiếu đài

Thứ hạng của các phim bên mảng chiếu đài đã duy trì ổn định suốt hơn một tuần qua. Khi Hạnh Phúc Đến Vạn Gia có được 87,62 triệu lượt xem và nắm giữ vị trí cao nhất. 

Chỉ có điều, Meixing càng xem lại càng cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh mờ nhạt trước dàn diễn viên phụ tài năng. Có thể về khoản lưu lượng, nữ diễn viên được quan tâm nhất, song, diễn xuất còn khá một màu. Nhất là những phân đoạn Hà Hạnh Phúc cần thay đổi cảm xúc thì cô chỉ biết trợn mắt, chưa thể diễn tả được hết ý nghĩa. 

Đang xếp ở vị trí thứ hai khi thu về 75,47 triệu lượt xem là Tất Cả Về Bác Sĩ Đường do Tần Lam đóng chính. Kế đó, Sự Lựa Chọn Của Người Vợ với 67,09 triệu lượt xem đã đẩy Gặp Được Em Rực Rỡ xuống hạng.

CCTV công bố list phim mới cuối năm 2022

Bên cạnh thành tích của các phim đang chiếu thì danh sách phim mới do CCTV tung ra cũng đang thu hút sự chú ý của dân tình. Theo như fanpage của nhà đài trung ương thì đây chính là các dự án phim sẽ ra mắt khán giả trong những tháng cuối năm 2022 tới đây. 

Ngó qua thì Meixing thấy có một vài dự án hơi lạ, song, cũng có rất nhiều cái tên quen thuộc với chúng ta. Có thể kể đến như Định Luật Tình Yêu 80/20 của Dương Mịch và Hứa Khải nè, Hai Mươi Bất Hoặc có Quan Hiểu Đồng đóng, Dã Man Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh và Âu Hào... Ngoài ra, CCTV còn điểm danh Phồn Hoa, Hoan Lạc Tụng 3 Tam Mộc... 

>>>Xem thêm: Âu Dương Húc và dàn nam phụ điển trai nhưng vẫn khiến dân tình “chê” 

Nói chung hôm nay cũng có kha khá tin mới về phim ảnh Hoa ngữ đấy, nhưng đáng tiếc, bảng hot search lại bị ca khúc mới của “đỉnh lưu hàng thật" độc chiếm mất rồi. Meixing cũng phải nghe tác phẩm mới của Châu Kiệt Luân đây. 

Bạn có đánh giá gì về màn tái xuất của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi không? Hay là bạn có cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh đang bị lép vế trước dàn sao phụ trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.