x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Moon Chae Won và dàn người tình màn ảnh cực đỉnh của Song Joong Ki

Chan 11:15 - 03/03/2021

Song Joong Ki hiện đang gây tiếng vang lớn với Vincenzo. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên sau một thời gian dài im ắng, đặc biệt là hậu vụ ly hôn ồn ào. Trước khi Vincenzo phát sóng, Song Joong Ki đã sở hữu “gia tài" phim đồ sộ cùng một dàn “người tình màn ảnh” cực phẩm.

Shin Se Kyung

Những ngày đầu mới bước chân vào showbiz, Song Joong Ki và Shin Se Kyung đã vào vai tình nhân trong phim điện ảnh Five Senses Of Eros năm 2009. Mặc dù màn hợp tác khá ngắn ngủi, thậm chí không có cả cảnh hôn nhưng cặp đôi vẫn được khán giả yêu thích vì khá đẹp đôi.

Hơn 1 thập niên trôi qua, sự nghiệp của Song Joong Ki ngày càng thành công. Nam diễn viên không ngừng thử thách với nhiều dạng nhân vật khác nhau. Trong khi đó, Shin Se Kyung vẫn đang loay hoay tìm chỗ đứng, vẫn gây tranh cãi mỗi lần đóng phim mới. Thế nhưng, có một điều không thể phủ nhận là nhan sắc cô nàng ngày càng lên hương. Mỹ nhân sinh năm 1990 gây thương nhớ nhờ khuôn mặt xinh xắn như búp bê với những đường nét thanh thoát, toát lên sự ngọt ngào đầy nữ tính. 

>>>> Xem thêm: Shin Se Kyung: Thành danh vì "diễn đơ", lên đời khi làm YouTuber nhờ nhan sắc tiên nữ

Han Ye Seul

Han Ye Seul và Song Joong Ki từng hợp tác trong phim điện ảnh Lượm Nhặt Tình Yêu vào năm 2011. Thời điểm đó, cặp đôi được khán giả “nhiệt tình” đẩy thuyền. Việc sánh đôi cùng đàn chị đình đám trong một tác phẩm điện ảnh hài đã tạo sự thúc đẩy lớn cho sự nghiệp của nam thần họ Song lúc bấy giờ.

Song Joong Ki được chú ý nhờ khuôn mặt điển trai với nụ cười rạng rỡ, Han Ye Seul thì xinh đẹp, quyến rũ, đôi chân dài nuột nà. Chưa kể, mỹ nam họ Song cũng có rất nhiều hành động thân thiết không ngại ngùng với mỹ nhân sinh năm 1981.

Bước sang tuổi 40, Han Ye Seul khiến người hâm mộ bất ngờ vì càng “có tuổi” lại càng trẻ ra. Mỗi khi nữ diễn viên xuất hiện lại thu hút sự chú ý cực lớn từ truyền thông và người hâm mộ, ai cũng tò mò xem liệu nữ thần này sẽ xuất hiện với phong cách nào. Không chỉ thế, thân hình chuẩn không cần chỉnh của Han Ye Seul cũng khiến các chị gái trầm trồ, ao ước.

Park Bo Young

Năm 2012, Song Joong Ki và Park Bo Young bắt tay hợp tác trong phim điện ảnh A Werewolf Boy. Không chỉ ăn ý trên phim, ngay cả những buổi họp báo, quảng cáo phim, cặp đôi cũng có những cử chỉ tình tứ đến mức bị nghi “phim giả tình thật”. Mặc dù Park Bo Young đã nhiều lần phủ nhận nhưng khán giả vẫn luôn thích thú với cặp đôi này bởi sự tương xứng từ ngoại hình đến cách diễn. 

Sau lần hợp tác này, hai diễn viên vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết, sự nghiệp của cả Park Bo Young và Song Joong Ki cũng lên “như diều gặp gió”. Sau hơn 8 năm, nhan sắc của Park Bo Young vẫn không thay đổi, nhìn khuôn mặt cô nàng, không ai tin rằng Park Bo Young năm nay đã bước sang tuổi 31. Bước chân vào showbiz từ năm 2006, mỹ nhân họ Park cho khán giả thấy khả năng diễn xuất đa dạng, đầy màu sắc qua nhiều vai diễn khác nhau. 

Moon Chae Won

Cũng trong năm 2012, Song Joong Ki tiếp tục gây tiếng vang lớn với bộ phim Nice Guy hợp tác cùng Moon Chae Won. Bộ phim này đã giúp nam nữ chính giành giải nam chính xuất sắc nhất và cả cặp đôi xuất sắc nhất. Giống như Park Bo Young, Moon Chae Won cũng rất hay được ghép cặp với Song Joong Ki nhờ phản ứng hóa học tuyệt vời của cả hai trong phim. 

Không chỉ ngọt ngào trên màn ảnh, ngoài đời, cặp đôi cũng có không ít những khoảnh khắc tình tứ, thân thiết khiến fan mê mẩn suốt thời gian phim chiếu và sau đó rất lâu. Ngoài hình tượng “sạch tinh” đúng chuẩn ngọc nữ, Moon Chae Won còn được yêu mến bởi nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng, nữ tính. Nữ diễn viên được mệnh danh là nàng Juliet xứ kim chi vì nhan sắc khiến ai nhìn cũng yêu mến. Với nghiệp diễn, Moon Chae Won cũng không phải người vồ vập nhận phim liên tục, cô luôn suy nghĩ kỹ và chọn vai phù hợp với mình. Năm 2020, mỹ nhân này đã có màn tái xuất ấn tượng vào vai vợ của Lee Jun Ki trong Hoa Của Quỷ.

Song Hye Kyo

Năm 2016, Song Joong Ki và Song Hye Kyo hợp tác trong bộ phim đình đám Hậu Duệ Mặt Trời với vai diễn cặp đôi quân nhân - bác sĩ làm “chao đảo” cả châu Á. Siêu phẩm này không chỉ giúp dàn diễn viên vụt sáng mà còn se duyên cho Song - Song trở thành “cặp đôi thế kỷ” trong lòng fan hâm mộ toàn châu Á. Sau 1 năm hợp tác, công ty quản lý của hai diễn viên đã chính thức thông báo tin đám cưới gây choáng dư luận. Đến tháng 10 cùng năm, đám cưới cổ tích của cặp sao đình đám diễn ra gây xôn xao cả châu Á. Tuy nhiên chỉ sau chưa đầy 2 năm, Song - Song đã đường ai nấy đi. 

Hiện tại, Song Joong Ki đang được chú ý nhờ tái xuất với vai một luật sư cực ngầu trong Vincenzo. Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng đang chuẩn bị quay lại với tác phẩm mới của biên kịch vàng Kim Eun Sook. Theo nhận xét của cư dân mạng, sau khi ly hôn, nhan sắc nữ thần Hallyu ngày càng lên hương. Mỹ nhân sinh năm 1981 dần thay đổi phong cách từ nhẹ nhàng sang cá tính, quyến rũ, được nhiều người ủng hộ, khen ngợi. Người hâm mộ đang rất mong chờ màn trở lại sắp tới của vợ cũ Song Joong Ki. 

>>>> Tin liên quan: 10 mỹ nhân cát xê “có giá” nhất xứ Hàn: Song Hye Kyo "khủng" nhưng chỉ bằng nửa top 1

Kim Ji Won

Song Joong Ki và Kim Ji Won từng hợp tác chung trong Hậu Duệ Mặt Trời nhưng không phải là một cặp đôi, cả hai gây thích thú vì mối quan hệ bạn bè thân thiết, luôn trêu đùa nhưng cũng rất ủng hộ nhau. Đến 2019, cả hai chính thức được tác hợp trong Arthdal Chronicles

Kim Ji Won là cái tên chẳng còn xa lạ gì đối với “mọt phim” Hàn Quốc. Mỹ nhân sinh năm 1992 được yêu mến nhờ diễn xuất có hồn, nhan sắc xinh xắn, tràn đầy năng lượng. Với khuôn mặt thon gọn, sống mũi cao cùng đôi môi gợi cảm, mỹ nhân họ Kim thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí lớn và là gương mặt được các nhãn hàng quảng cáo săn đón. Sự nghiệp phim ảnh của cô cũng ngày càng khởi sắc, từ vai phụ đã dần leo lên vai chính, hợp tác cùng những mỹ nam hàng đầu.

Nhiều khán giả đánh giá Kim Ji Won là một trong những diễn viên triển vọng nhất của thế hệ 9x. Cô nàng có thể đảm nhận nhiều dạng nhân vật khác nhau từ tiểu thư kiêu kỳ, đanh đá, quân nhân mạnh mẽ đến những dạng người yếu đuối, mong manh. Mới đây nhất, mỹ nhân họ Kim và Ji Chang Wook khiến khán giả “lụi tim” với câu chuyện tình yêu nóng bỏng trong City Couple’s Way of Love.

Jeon Yeo Bin

“Người tình màn ảnh” mới nhất của Song Joong Ki không ai khác chính là Jeon Yeo Bin, cặp đôi đang tạo ra những cảnh phim cực hấp dẫn trong Vincenzo. Nữ diễn viên sinh năm 1989 là gương mặt khá mới trên màn ảnh Hàn. Ban đầu, nhiều người tò mò về Jeon Yeo Bin bởi cô là gương mặt khá mới nhưng vẫn được hợp tác, lại đóng nữ chính của Song Joong Ki. Tuy nhiên, ngay khi phim vừa lên sóng, khán giả tỏ ra thích thú hơn với Jeon Yeo Bin bởi cô có nét diễn lạ, gương mặt cũng cá tính, phù hợp với nhân vật luật sư Hong Cha Yung có phần kỳ quặc.

Jeon Yeo Bin bén duyên với nghiệp diễn vào năm 26 tuổi. Dù là lính mới nhưng nữ diễn viên liên tục nhận được những vai diễn “nặng ký”. Nhan sắc xinh đẹp, cá tính và lối diễn độc đáo, người hâm mộ tin rằng trong tương lai cô nàng sẽ làm nên “chuyện lớn”.

Trong số những “người tình màn ảnh” của Song Joong Ki kể trên, bạn thấy ai là người sánh đôi bên chàng đẹp nhất? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận nhé. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.