x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki lấy lại phong độ sau khi bị báo Trung chê bai hậu ly hôn

Yến Nhiii 10:20 - 01/03/2021

Thời gian gần đây, truyền thông xứ Trung xuất hiện bài đăng liên quan đến Song Joong Ki. Bài viết trở thành chủ đề gây tranh cãi khi bắt đầu với tiêu đề: Rời khỏi Song Hye Kyo, vận may của Song Joong Ki cũng kết thúc. 

Đáng nói, bài viết có chỉ ra rằng, sau khi Song – Song ly hôn, những người bạn chung đều “nghỉ chơi” Song Joong Ki. Trong đó, Kim Min Seok - diễn viên phụ Hậu Duệ Mặt Trời, đồng thời cũng là người chứng kiến chuyện tình của cặp đôi đã thể hiện lập trường rõ ràng về chuyện này. 

>> Xem thêm: Song Joong Ki, D.O. và hội mỹ nam Kbiz không chân dài miên man vẫn ngàn vạn người mê

Kim Min Seok “nghỉ chơi” với Song Joong Ki sau khi Song - Song ly hôn. 

Kim Min Seok từng có theo dõi một tài khoản được cho là của Song Joong Ki. Ngoài ra, nam diễn viên cũng nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với cặp đôi Song - Song. Vậy nhưng sau vụ ly hôn, nam diễn viên đã bỏ theo dõi tài khoản trên nhưng vẫn theo dõi Song Hye Kyo như bình thường. Mỹ nam trẻ cũng thường xuyên nhấn like những bài đằng của đàn chị. 

Nam diễn viên cũng không còn được bắt gặp đi cùng hội bạn. 

>> Đừng bỏ lỡ: Fan lại xôn xao đồn Song - Song tái hợp vì động thái mới đúng sinh nhật Song Hye Kyo

Cũng theo nội dung bài viết này, Song Joong Ki không còn xuất hiện trong hội bạn mỹ nam của Kbiz. Trước đó, nam diễn viên vô cùng thân thiết với Lee Kwang Soo, Jo In Sung, Do Kyung Soo… nhưng hiện tại, anh không còn có mặt trong những buổi tụ họp của nhóm bạn chân dài này nữa. 

Nội dung bài đăng nhận về không ít tranh cãi từ cư dân mạng xứ Hàn. Nhiều người cho rằng với sự kín tiếng trong đời tư, khó có thể đưa ra lời khẳng định về tình trạng bạn bè của Song Joong Ki, càng không thể chỉ dựa trên những suy đoán mơ hồ như vậy để phán định, truyền thông Trung Quốc chỉ toàn “bẫy" khán giả.

Sau cả năm 2020 vừa qua gây thất vọng vì giảm phong độ: Nhan sắc tuột dốc, đóng phim gặp nhiều thất lợi, Song Joong Ki cuối cùng cũng đã một lần làm thỏa mãn người xem. Nam diễn viên họ Song chẳng những không nản lòng mà ngược lại còn quyết tâm chuyển mình. Chính thức comeback với phim truyền hình Vincenzo, Song Joong Ki đang dần lấy lại sức hút vốn có của mình. 

Sự trở lại lần này quả thực Song Joong Ki đã chứng minh nhận định rời xa Song Hye Kyo là vận may của Song Joong Ki biến mất của các trang mạng phía Trung Quốc là hoàn toàn sai lầm. Dù chỉ với vài tập đầu tiên được lên sóng, chồng cũ Song Hye Kyo đã khiến triệu fangirl phát ngất với diện mạo xuất chúng, khí chất và sự lịch lãm đặc biệt không lẫn vào đâu được. Trong tạo hình điển trai, bảnh bao của nhân vật, Song Joong Ki đập tan những ý kiến chê bai xuống sắc, lụi tàn sau ly hôn.

Bên cạnh phần nhan sắc khiến fan rụng rời, Song Joong Ki cũng ghi điểm tuyệt đối ở khả năng diễn xuất hoàn hảo với nhân vật Vincenzo vừa hài hước nhưng cũng cực ngầu. Nam diễn viên được đánh giá trưởng thành hơn nhiều trong cách tương tác với bạn diễn, biểu cảm hay hành động trong các cảnh phim. 

Kết quả dù chỉ mới ở chặng đường đầu tiên trên tvN nhưng Vincenzo đã thu về mức rating vô cùng khả quan trên 8% mặc dù phải đối mặt với một đối thủ lớn như Penthouse. Không chỉ rating cao, tác phẩm Vincenzo nói chung và Song Joong Ki nói riêng cũng liên tục trở thành đề tài bàn luận, khen ngợi trên các diễn đàn thảo luận. Khán giả vô cùng hài lòng với màn tái xuất của nam thần 35 tuổi này.

Với phản ứng tích cực của khán giả, có thể thấy sự trở lại của Song Joong Ki lần này đang trên đà tiến tới và cực kỳ khả quan. Nhiều người tin rằng làm diễn viên thì thực lực mới là chính yếu, còn may mắn chỉ “dệt hoa trên gấm” mà thôi. Chuyện ly hôn của cặp đôi Song - Song cũng đã qua từ lâu, hãy để họ tiếp tục đi trên con đường riêng của mình thay vì mãi so sánh hay suy đoán.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.