x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 cặp đôi "trai hơn 1" đáng nhớ nhất trên phim truyền hình Hàn

Hồng Trà Sữa 18:20 - 18/03/2022

Người ta hay nói rằng “gái hơn 2, trai hơn 1” để chỉ ra khoảng cách chênh lệch vàng của những cặp đôi nam nữ yêu nhau. Không biết ở ngoài đời thì sao nhưng mà trên phim ảnh Hàn Quốc, tìm ra những cặp đôi như thế này khá là khó luôn nha. Cơ mà được cái là số lượng tuy ít nhưng đa số các cặp đôi “trai hơn 1” ở phim truyền hình xứ sở kim chi đều rất được yêu thích và phim của họ cũng ăn khách dữ dội luôn. Ngoài một đôi đang “làm mưa làm gió” hiện nay thì còn các đôi “trai hơn 1” ấn tượng sau nữa nè. 

Lee Jong Suk & Park Shin Hye - Cặp Đôi Trái Ngược (2014) 

Chàng sinh năm 1989 còn nàng sinh năm 1990 và Lee Jong Suk cùng Park Shin Hye đã tạo nên một cặp đôi chênh lệch tuổi vàng cực đẹp ở Cặp Đôi Trái Ngược. Cả Lee Jong Suk lẫn Park Shin Hye đều đã từng đóng cặp với rất nhiều nam thanh nữ tú khác nhau. Tuy nhiên khi cả hai diễn chung với nhau thì lại có “chemistry” bùng nổ đến kỳ lạ và khác hẳn so với những bạn diễn trước của họ. 

>> Bạn có biết: Hội sao nữ Hàn Quốc hát thì hay mà đóng phim thì đỉnh

Cặp Đôi Trái Ngược không phải là bộ phim mà tôi yêu thích nhất của Lee Jong Suk và Park Shin Hye. Thế nhưng nó lại là bộ phim có sự kết hợp với bạn diễn khiến tôi hài lòng nhất của cả hai. Mà hai diễn viên nhí đảm nhiệm vai diễn của cặp đôi này trong phim thời bé là Nam Da Reum và Roh Jeong Eui cũng cách nhau đúng 1 tuổi luôn. Chỉ khác là đàng gái lớn hơn đàng trai chứ không được tiêu chuẩn như hai người lớn nha. 

Park Bo Gum & Lee Hyeri - Lời Hồi Đáp 1988 (2015) 

Choi Taek - Sung Duk Sun của Lời Hồi Đáp 1988 đích thực là cặp đôi huyền thoại trên phim Hàn trong lòng tôi. Từ hai người bạn thanh mai trúc mã đến yêu nhau hạnh phúc dài lâu, mọi thứ cứ như là trong truyện cổ tích ý. Phải nói là Park Bo Gum và Lee Hyeri đã diễn hay “hết nước chấm” trong bộ phim đình đám này luôn. 

Lúc còn làm bạn bè thì rất đáng yêu và gần gũi tới khi làm người yêu rồi thì hạnh phúc cũng như ngọt ngào không ai bằng luôn. Nhắc đến cặp đôi “trai hơn 1” đáng nhớ nhất của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc là đầu tôi nảy số hình ảnh của Park Bo Gum và Lee Hyeri ngay. 

Song Kang & Go Min Si - Thế Giới Ma Quái (2020) 

Tính ra thì chàng mỹ nam 1994 và nàng mỹ nhân 1995 này có duyên với nhau tới tận hai phim luôn đó. Cơ mà ở Chuông Báo Tình Yêu là “nghiệt duyên” nên chúng ta chỉ tính mối quan hệ của họ trong Thế Giới Ma Quái thôi nha. Tuy loveline của cả hai trong bộ phim này không quá nhiều, nhưng nó cũng đủ sức làm con tim tôi loạn nhịp mỗi khi nhớ về rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nam thanh nữ tú sinh năm 1995 của màn ảnh Hàn

Đặc biệt là vai diễn của Go Min Si khi bình thường thì ngổ ngáo hay gây gổ với anh trai, nhưng đứng trước mặt nhân vật của Song Kang lại dịu dàng và đằm thắm lạ thường. Vì đóng chung tới hai phim mà tuổi cũng gần như nhau nên cả Song Kang và Go Min Si sau đó đều chơi thân với nhau luôn. Cả hai cùng với Lee Do Hyun đang là nhóm bạn của các ngôi sao đang lên rất đáng yêu của phim ảnh Hàn Quốc. 

Ahn Hyo Seop & Kim Se Jeong - Hẹn Hò Chốn Công Sở (2022) 

Cặp đôi đang “làm mưa làm gió” hiện nay mà tôi nhắc ở đầu bài không ai khác chính là Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong của Hẹn Hò Chốn Công Sở. Đôi này cũng cách nhau đúng 1 tuổi với Ahn Hyo Seop sinh năm 1995 còn Kim Se Jeong là 1996. Nói không quá chứ cả hai đang là cặp đôi được yêu thích nhất nhì hiện nay luôn đó nha. 

Không chỉ bởi vì ngoại hình, diễn xuất mà khi họ đứng cạnh nhau thì “phản ứng hóa học” toát ra cũng rất dễ thương. Hiện tại thì là vậy nhưng mà so với các cặp đôi “trai hơn 1”, cụ thể là Park Bo Gum - Lee Hyeri thì tôi nghĩ Ahn Hyo Seop - Kim Se Jeong sẽ còn phải tạo ra nhiều dấu ấn đáng nhớ hơn nữa, trong phần còn lại của phim. 

>> Xem thêm: Đọc vị cách tiếp cận người yêu khác biệt của 3 nam chính Hàn trẻ tuổi

Không tính Lee Jong Suk - Park Shin Hye thì 3 cặp đôi còn lại có tuổi tiến lên dần dần luôn nè - 1993 & 1994, 1994 & 1995 và 1995 & 1996. Chờ xem trong thời gian tới phim ảnh Hàn Quốc còn mang đến cho khán giả những cặp đôi “trai hơn 1” đáng nhớ nào khác nữa không nha. Tôi là tôi đang rất kỳ vọng ở những cặp đôi thuộc Gen Z luôn đó. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Lee Jong Suk, Park Shin Hye… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.