x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Xem phim Hàn dạo gần đây mà cứ tưởng đâu sàn diễn thời trang dài tập

Hồng Trà Sữa 18:00 - 27/05/2021

Hàn Quốc là một đất nước có ngành công nghiệp phim ảnh rất phát triển, đặc biệt là phim truyền hình khi đã dẫn đầu ở châu Á suốt hơn 20 năm qua. Để có được thành công đó, những nhà làm phim của xứ sở kim chi đã đầu tư nghiêm túc và tỉ mỉ tới từng điểm nhỏ trong mỗi tác phẩm của mình, trong đó có vấn đề phục trang. 

Phục trang cho nhân vật trong phim Hàn đang ngày càng được nâng lên một tầm mới và khiến khán giả phải há hốc mồm khi theo dõi. Điều đó được thể hiện rõ nhất qua bộ phim gây chú ý thời gian qua là Cuộc Chiến Thượng Lưu, Vincenzo Sở Hữu.

>> Bạn có biết: Giải mã sức hút cực lớn của các tác phẩm thượng lưu xứ Hàn

Cuộc Chiến Thượng Lưu

Là bộ phim nói về cuộc sống của những người có rất nhiều tiền trong xã hội Hàn Quốc hiện nay nên chắc chắn khoản phục trang của Cuộc Chiến Thượng Lưu phải được xem trọng rồi. Nếu sàn diễn thời trang có vị trí vedette là người quan trọng và được diện bộ trang phục đẹp nhất, thì vị trí này trong phim chắc chắn phải dành cho “chị đẹp” Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah). Trong suốt 2 mùa, tôi nghĩ số trang phục mà Shim Su Ryeon diện chắc cũng phải trên dưới con số 70, vì riêng tập cuối mùa 2 thôi cô đã thay tới tận 11 bộ rồi. 

Không chỉ nhiều về số lượng mà giá trị trang phục của “bà cả” chắc chắn cũng không phải dạng vừa chút nào khi toàn là thiết kế đến từ các hãng danh tiếng trên thế giới. Ngoài việc bị cuốn hút bởi nội dung gay cấn thì nhiều người khi xem bộ phim này chỉ có mong ước duy nhất là muốn xem trong tập này Shim Su Ryeon sẽ khoác lên người những trang phục gì mà thôi.

Bên cạnh Shim Su Ryeon thì hai nhân vật nữ còn lại là Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Oh Yoon Hee (Eugene) cũng sở hữu kha khá các bộ cánh tạo được ấn tượng cho người xem. Tuy chưa thể bằng được “bà chủ hậu cung” nhưng so với mặt bằng chung thì thời trang của cặp đôi “kỳ phùng địch thủ” này cũng đã đẹp lắm rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Ro Na - Seok Hoon và những cặp "gà bông" trong loạt phim thượng lưu

Vincenzo 

Với những ai yêu thích thời trang công sở thì phong cách của các nhân vật trong Vincenzo sẽ là một kho tàng đa dạng để học hỏi theo đấy. Nhân vật Vincenzo Cassano do nam thần Song Joong Ki thủ vai không chỉ xuất hiện lịch lãm với những bộ suit chỉn chu từ đâu tới chân, mà còn cho thấy đẳng cấp cùng loạt đồ ngủ đẹp mắt không kém và tất nhiên giá tiền cũng không phải nhỏ rồi. Đó là chưa kể chàng Vincenzo còn tạo thêm điểm nhấn bằng những chiếc đồng hồ đắt tiền được thiết kế vô cùng tinh xảo và hoàn mỹ. Xem Vincenzo để ý tới nội dung 9 phần thì ngắm Song Joong Ki phải là con 10 tròn trĩnh.

Nữ chính của phim là Hong Cha Young do Jeon Yeo Bin cũng đưa cơn sốt trang phục công sở nữ trở lại. Tất nhiên là phụ nữ thì việc có các phụ kiện đi kèm như bông tai, vòng tay hay đồng hồ là không thể thiếu, thế nên cô Hong cũng sở hữu hàng tá món đồ đẹp mắt đó mà nhìn vào thì ai cũng phải choáng ngợp vì xịn ơi là xịn. Hong Cha Young cùng Vincenzo Cassano đã tạo nên một cặp đôi thời trang không ai đòi nhưng nhà sản xuất vẫn cứ muốn dâng cho khán giả.

Mine (Sở Hữu) 

Nếu như Cuộc Chiến Thượng Lưu đã xa hoa 1 rồi thì mức độ xa hoa của Sở Hữu phải hơn 10 tới 20 lần. Mới đi qua 6 tập thôi mà phim đã gây choáng váng với số hàng hiệu được sử dụng cho các nhân vật. Không chỉ các nhân vật chính như hai nàng dâu của Hyowon Group mà ngay cả bà sơ thôi mà cầm chiếc túi Hermes Birkin là đủ khiến cho người xem “nhức đầu” rồi.

Tính đến lúc này thì thời trang trong phim được tập trung nhiều hơn vào nàng dâu út Seo Hee Soo (Lee Bo Young) khi mỗi một phân cảnh là cô lại xuất hiện cùng một món trang phục khác, không lần nào trùng với lần nào. Phong cách thời trang của Seo Hee Soo cũng được thể hiện có phần tươi sáng và rạng rỡ đúng với tính cách mà cô đã thể hiện trong những tập đầu tiên.

Còn với nàng dâu cả Jung Seo Hyun (Kim Seo Hyung), vì là người gánh vác sức nặng của gia tộc lên vai mà cô toàn diện những trang phục có gam màu trung tính, không quá nổi bật để thể hiện sự điềm đạm nhưng vẫn rất quyền lực của mình. Ngoài ra, không thể quên những chiếc túi hàng hiệu mà nhân vật này cầm theo mỗi khi có mặt ở bất cứ đâu nữa. Bà sơ mà còn có túi hiệu thì nghĩ sao dâu cả của gia đình Chaebol lại không có được chứ.

>> Xem thêm: 4 "người làm" không ai dám thuê trên màn ảnh phim Hàn Quốc

Lúc trước thì cứ tưởng xem phim là chỉ được xem phim thôi, mà ai dè giờ xem phim còn được xem cả biểu diễn thời trang nữa. Theo kế hoạch thì những buổi biểu diễn thời trang dài tập này sẽ còn được diễn ra lâu lâu nữa và dự đoán mức độ hoành tráng sẽ chỉ có hơn mà không có kém. Cứ như vậy thì người được hưởng lợi nhiều nhất chính là chúng ta - những khán giả trung thành của phim Hàn Quốc rồi chứ còn ai vào đây nữa. Tiếp tục đầu tư thật mạnh vào trang phục trong phim đi vì chúng tôi thích như vậy lắm.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.