x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vừa ra về với nữ chính Người Ấy Là Ai, Mr.B liền tung MV mới siêu cưng

Lài 14:50 - 08/08/2022

Vừa qua, Mr.B phát hành MV Quá Thích Cậu Rồi kết hợp cùng Nguyên Jenda. Đây là sản phẩm pre-debut của anh chàng, đánh dấu màn ra mắt với vai trò ca sĩ solo. Lài biết đến Mr.B với MV cover Như Mùa Tuyết Đầu Tiên được nam ca sĩ thực hiện cách đây không lâu, Lài nghĩ đây là một màn chào sân rất thông minh, vì đầu tiên Mr.B muốn công chúng làm quen với anh chàng qua bài hát cover đình đám trước, như vậy sẽ dễ chiếm được cảm tình của mọi người và dần mở ra những định hướng riêng trong âm nhạc sau đó.

Khác với bản cover da diết, lần này Mr.B hoàn toàn “biến hình" với hình tượng trẻ trung, ngọt ngào cùng giai điệu bài hát sôi động. Về nội dung, Quá Thích Cậu Rồi là bài hát nói lên tiếng lòng và là lời tỏ tình đáng yêu của một chàng trai dành cho cô gái anh đang thầm mến. Đặc biệt, tưởng chừng như MV đặt ở bối cảnh thực tế với biển xanh, nắng vàng cùng chặng đường nam chính bon bon trên chiếc xe với crush của mình, Quá Thích Cậu Rồi còn đưa khán giả đến một thế giới viễn tưởng với sinh vật đáng yêu là những chú cá voi bay lơ lửng trên bầu trời. 

Ca khúc lần này đánh dấu sự thay đổi 180 độ trong phong cách âm nhạc của Mr.B: Ca từ, giai điệu đến ngoại hình của anh đều mới mẻ, khác xa với loạt MV cover trước đó. Rất nhiều khán giả trong đó có Lài đều cảm thấy MV mới của nam ca sĩ được đầu tư hết sức chỉn chu, lại mang đến cảm giác vui tươi, yêu đời nhiều hơn sau khi thưởng thức trọn vẹn Quá Thích Cậu Rồi. 

Nhắc đến Mr.B, Lài liền nhớ ngay đến màn lộ diện ở phần cuối của tập 12 của chương trình Người Ấy Là Ai. Nam ca sĩ điển trai thể hiện giọng hát của mình với bản phối mới của Vì Mình Quá Thích Cậu Rồi khiến dàn cố vấn cũng cảm thấy hào hứng trước giọng hát đầy tình cảm.

Và niềm vui nhân đôi khi Mr. B chính thức lộ diện là chàng cực phẩm “màu xanh”. Trước câu hỏi để khẳng định lại một lần nữa là màu gì từ MC Trấn Thành, anh hài hước trả lời: “Em xanh từ nãy giờ rồi anh”. Ngay từ đầu Lài đã đoán chàng trai này độc thân vui tính rồi, vì cách mà anh xuất hiện cũng như từng cử chỉ hành động đều toát lên một “màu xanh ngập trời”. Mr.B cũng chia sẻ anh đã nghe câu chuyện quá khứ của nữ chính nên anh rất muốn chia sẻ nhiều hơn và đồng cảm cùng cô. Khi được hỏi về cảm xúc với người đẹp, nam ca sĩ cho hay Khánh Tiên rất hay cười, dễ thương và còn đúng gu của mình.

Bằng sự nỗ lực cũng như quyết tâm và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc, nam ca sĩ hé lộ bản thân vẫn đang cố gắng trau dồi kỹ năng lẫn giọng hát và cho ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa. Lài tin rằng khán giả đều thấy được sự cố gắng của anh chàng nên hy vọng mọi người sẽ yêu thương, ủng hộ trai đẹp này nhiều hơn trong hành trình sắp tới. Và Mr.B ơi! Với cái visual mlem cùng thần thái như này thì bạn có nghĩ đến việc sẽ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh không ạ? Lài thấy bạn sẽ rất tiềm năng nếu làm diễn viên đó nha!

* Bài viết của Lài chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Mr.B thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh chàng này và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".