x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

"Nghệ sĩ giấu mặt" Mr.B lộ diện nhan sắc thật, hoá ra là người quen

Lài 21:01 - 07/05/2022

 Nổi lên từ bản cover Như Mùa Tuyết Đầu Tiên, chàng “Ca sĩ giấu mặt” - Mr.B từng khiến cư dân mạng phát sốt vì vóc dáng cao ráo không thua kém bất cứ nam thần Vbiz. Nhưng người hâm mộ không khỏi tò mò vì trong MV, nam ca sĩ chỉ xuất hiện dưới background là một màu “đen thui thùi lùi” nên không ai biết được nhan sắc thật của anh chàng. Bẵng đi một thời gian thì mới đây Mr.B đã chính thức trình làng nhan sắc thật của mình trong sản phẩm âm nhạc mới, điều này đã làm netizen được phen chấn động vì tưởng Mr.B là một ca sĩ xa lạ nào đó, nhưng thật bất ngờ khi anh chàng chính là Nguyễn Hoàng Bách - thí sinh Giọng hát Việt 2019. Lài cũng rất bất ngờ luôn quý vị ơi, Lài có biết Hoàng Bách nhưng thật sự không ngờ rằng anh chàng đã dùng “ẩn thân chi thuật" dưới cái tên Mr.B huhu. Phải công nhận Hoàng Bách đẹp trai xỉu cộng thêm giọng hát ấm áp truyền cảm nữa chứ. Với cái combo này thì ai mà không mê cho được.

Trong video lộ diện danh tính thật, Mr.B đã lựa chọn Bản Tình Ca Mùa Đông - một ca khúc nhạc Hàn lời Việt. Và điều làm dân tình bất ngờ chính là Bản Tình Ca Mùa Đông đã được người thầy của anh chàng trong Giọng hát Việt 2019 - Tuấn Hưng đích thân thực hiện. Lài phải công nhận Mr.B đã có một chiến lược đúng đắn khi biết điểm mạnh của bản thân chính là chất giọng vừa ấm áp lại vô cùng ngọt ngào. Nên anh chàng thường chọn những bài hát nhẹ nhàng như: Nấc Thang Lên Thiên Đường, Như Mùa Tuyết Đầu Tiên để gửi đến những khán giả thân yêu của mình sau những ngày lao động mệt mỏi. Đến với Bản Tình Ca Mùa Đông, Mr. B vẫn khiến biết bao người hâm mộ xiêu không phải chỉ vì chất giọng ấm áp như “rót mật vào tai” ấy mà còn do chiếc visual siêu cấp điển trai như nam thần Hàn Quốc. Lài cũng xiêu lòng như những khán giả khác luôn ạ. Tối hôm qua, Lài đã xem đi xem lại MV mấy lần, vừa nghe vừa ngắm nhìn chiếc nhan sắc mlem mlem ấy, nhờ vậy mà Lài đã ngủ rất ngon hihi.

Lại nói về Hoàng Bách - Mr.B hàng real, anh chàng sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống âm nhạc khi ông ngoại chính là nhạc sĩ Bùi Đình Thảo, “cha đẻ” của ca khúc đình đám - Đi Học. Nhờ có cơ hội tiếp xúc với âm nhạc từ khi còn rất nhỏ nên anh chàng đã sớm bộc lộ tài năng ca hát của mình. Năm 2019, Hoàng Bách chính thức bước chân vào showbiz khi tham gia chương trình Giọng hát Việt, bằng chất giọng ấm áp, truyền cảm, anh chàng đã thành công lọt vào top 5 của team Tuấn Hưng trước sự ngưỡng mộ của khán giả. Ôi với cái profile “con ông cháu cha” cùng xuất phát điểm đáng mơ ước như này, Lài tin rằng Hoàng Bách hay Mr.B sẽ ngày càng thành có nhiều thành công hơn nữa trong tương lai và chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

Sau khi bước chân ra khỏi cuộc thi, Hoàng Bách đã nhanh chóng có những bước tiến đầu tiên trong sự nghiệp khi anh chàng đã có những hoạt động nghệ thuật sôi nổi như thực hiện những dự án cover, tham gia nhiều gameshow, hay thử sức với vai trò người mẫu runway. Nói đến vai trò người mẫu, Lài phải công nhận với vóc dáng cao ráo cùng thần thái “tổng tài”, lạnh lùng đồ đó thì thật sự rất thích hợp với nghề mẫu luôn á. Song, đã hơn 3 năm kể từ khi tham gia Giọng hát Việt, nam ca sĩ vẫn chưa bỏ túi được cho mình ca khúc riêng. Lài cũng nóng lòng không kém khán giả đâu, thật sự rất mong anh chàng sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong thời gian gần nhất.

Bằng sự nỗ lực cũng như quyết tâm và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc. Nam ca sĩ hé lộ bản thân vẫn đang cố gắng trau dồi kỹ năng lẫn giọng hát và sớm sẽ mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc thật sự chất lượng. Với chất giọng như Hoàng Bách thì hát pop ballad kiểu buồn buồn là hết sẩy luôn á. Và Hoàng Bách ơi! Với cái visual điển trai cùng thần thái như này thì Bách có nghĩ đến việc sẽ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh không ạ? Lài thấy Hoàng Bách hợp với diễn viên điện ảnh lắm nha, cao ráo sáng sủa thế này cơ mà.

>>>Xem thêm: Nhan sắc của Thiều Bảo Trâm và dàn mỹ nhân Việt qua camera thường

Bài viết của Lài gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Mr.B thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh chàng này và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.