x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Fan ráo riết truy lùng danh tính thật của nam ca sĩ giấu mặt Mr.B

Lài 21:00 - 17/04/2022

Vừa trình làng bản cover đầu tiên, Mr.B đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ netizen bởi concept MV lạ lùng. Bên cạnh việc thưởng thức giọng hát ngọt ngào, da diết của anh chàng, dân tình sốt sắng dò tìm thêm thông tin thật đằng sau. Lài cực kỳ ấn tượng với giọng hát của Mr.B luôn, từ đầu chỉ chăm chăm vào nghe anh chàng hát thôi, sau phải nghe đi nghe lại mấy lần. Điều làm Lài tò mò hơn chính là nhan sắc thật của nam ca sĩ, vì sự xuất hiện trong MV chỉ là một màu đen, thậm chí bộ trang phục được diện cũng không hiện rõ, nên Lài cực kỳ thắc mắc.

Trào lưu cover các ca khúc nước ngoài đã được thịnh hành từ rất lâu tại Việt Nam. Thông thường, ca sĩ sẽ xuất hiện rõ mặt trong khung hình và bối cảnh phù hợp với nội dung ca khúc. Thế như màn cover của Mr.B lại hoàn toàn khác biệt, xuyên suốt MV, chúng ta chỉ thấy được vóc dáng lúc ẩn, lúc hiện của anh chàng. Lài nhận định Mr.B chắc chắn là một nam thần ạ, mặc dù không thấy rõ mặt nhưng với chiều cao khủng kèm với đó là một phong thái vô cùng lịch lãm và đàn ông như thế, thì chỉ có thể là “dzai đẹp” thôi.

Ca khúc mà Mr.B thể hiện trong MV có tựa đề Như Mùa Tuyết Đầu Tiên, tên bản gốc là I Will Go To You Like The First Snow - OST của bộ phim Hàn Quốc Goblin đình đám một thời. Bản cover đầy ấn tượng đầu tiên của ca khúc lần đầu tiên được thể hiện tại thị trường Việt Nam bởi Văn Mai Hương. Với giọng hát nội lực, giàu tình cảm, Văn Mai Hương đã khiến cộng đồng mạng chao đảo và hết lời khen ngợi về sự thể hiện xuất sắc của mình.

Lại nói về Mr.B, Lài cho rằng việc lựa chọn cover ca khúc có độ khó cao như vậy quả thật là một quyết định hết sức táo bạo. Vì là một giọng ca nam, nhưng để thể hiện một bài hát đặc trưng cho giọng nữ là một thử thách rất lớn, cái khó nhất mà Lài nghĩ chính là việc làm thế nào để truyền tải trọn vẹn tâm tư, tình cảm của ca khúc đến với công chúng. Trái lại với sự lo lắng có phần “lố lăng” của Lài, Mr.B đã thể hiện một cách xuất sắc và vô cùng trọn vẹn bài hát trên, giọng hát tình cảm kết hợp với cách xử lý mượt mà, anh chàng đã hoàn toàn thu phục được trái tim của Lài và người xem. Vì vậy có thể nói rằng đây là một bản cover rất thành công về mặt ý tưởng, hình ảnh và cả giọng hát.

Đáng chú ý, Như Mùa Tuyết Đầu Tiên là ca khúc cover đầu tiên được ra mắt trên YouTube cá nhân của Mr.B nhưng hiệu ứng đạt được lại ngoài sức mong đợi. Ngoài thành công trên nền tảng này, MV cũng đã nhanh chóng leo lên top 8 BXH Zingchart, chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của mình. Lài còn chú ý một điểm ở đầu MV, chính là logo Great Entertainment, đây là đơn vị đã debut thành công rực rỡ cho Quân A.P - Nam thần điển trai với đôi mắt híp. Nếu đúng là như vậy thì chắc chắn sẽ còn rất nhiều điều thú vị trong tương lai đến từ Mr.B đây.

Lài tin rằng với năng lực về giọng hát kết hợp với ngoại hình cao ráo của mình, Mr.B sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa của công chúng cho những sản phẩm tiếp theo. À Mr.B ơi! Lài thấy ngoại hình của B thu hút thật sự á, không biết bạn có ý định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh hông? Với kiểu lúc ẩn, lúc hiện như bây giờ thì Lài thấy bạn hợp với vai thám tử này kia lắm á. Hy vọng sẽ thấy sự xuất hiện của bạn với vai trò ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh trong thời gian tới nhé!

>>>Xem thêm: Tái xuất làm giám khảo, Đào Hà ngày càng "bén ngót" với phong cách mới

*Bài viết của Lài gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Mr.B thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh chàng này và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.