x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Mùa 4 của Stranger Things sẽ giống với Game Of Thrones

Xoài 14:35 - 12/04/2022

Mùa 1 của bộ phim giả tưởng/kinh dị này được công chiếu vào 2016, phim tiếp tục nổi tiếng trong mùa 2 và 3, và sắp tới đây mùa 4 sẽ được công chiếu trên Netflix vào ngày 27 tháng 5. Nửa sau của Stranger Things mùa 4 sẽ khởi chiếu vào ngày 1 tháng 7. Mình thấy phía Netflix đã làm rất tốt trong việc ẩn ý nội dung cốt truyện của mùa 4 này trong trailer. Nhóm nhân vật chính lần này sẽ được chia ra, với việc Hopper sẽ ở bên Nga, Eleven và gia đình Byers ở California, và những người còn lại ở Hawkins, Indiana. 

Mind Flayer nhiều khả năng cũng sẽ góp mặt trong phim, và câu chuyện của Victor Creel cũng có vẻ được kết nối với chiều không gian Upside Down. Trong trailer Stranger Things mùa 4 cũng cho chúng ta thấy phân cảnh Dustin, Lucas, Nancy, Steve, Max và Robin điều tra Ngôi nhà Creel bị bỏ hoang.

 

Trong khi chúng ta chờ đợi phim ra mắt, anh em nhà Duffer đã làm sáng tỏ hơn một chút về nội dung mùa phim trong một cuộc phỏng vấn với Deadline. 

Matt Duffer đã so sánh mùa 4 của phim với Game Of Thrones, một series phim đình đám có cốt truyện đan xen cho các nhân vật trải dài trong thế giới của phim. Ross Duffer nói thêm rằng mùa 4 sẽ có một cốt truyện rất lớn giống với Game Of Thrones và sẽ giải đáp những khúc mắc mà những mùa trước đã đặt ra. Hãy cùng mình điểm qua những tiết lộ mới nhất từ hai vị đạo diễn của Stranger Things nhé!

Matt Duffer: Chúng tôi thường đùa với nhau rằng đây là mùa mới của Game Of Thrones vì nó quá rộng và dài dòng, vì vậy tôi nghĩ đó là điểm đặc biệt và độc đáo nhất của mùa. Gia đình Joyce và Byers đã rời đi vào cuối Phần 3. Chia các tuyến nhân vật ra các nơi khác nhau: từ Hopper ở bên Nga, Eleven và gia đình Byers ở California, và những người còn lại ở Hawkins. Và rồi chúng ta sẽ có được ba cốt truyện mới đều được kết nối và đan xen với nhau, nhưng các tình tiết sẽ khác nhau.

Ross Duffer: Nhưng chúng tôi không biết mùa này sẽ trở nên quan trọng như thế nào. Và khi đã hoàn thành được nửa chặng đường rồi thì chúng tôi mới nhận ra, chỉ về mức độ nội dung mà chúng tôi muốn kể trong mùa này. Game of Thrones là một thứ mà chúng tôi đã tham khảo, nhưng điều mà chúng tôi thực sự muốn là nội dung phần mới phải là những giải đáp, để trả lời những khúc mắc mà khán giả đã mong đợi từ những phần phim trước.

Mình đã từng trải nhiệm hết các phần của Game Of Thrones, thật sự thì cốt truyện phim quá rộng lớn. Vì vậy sau đoạn phỏng vấn của anh em đạo diễn Duffers thì thấy sự so sánh của họ phần nào cũng đã cho chúng ta biết rằng nội dung mùa 4 này cũng sẽ rộng lớn giống như vậy.

Tuy nhiên với mình mà nói, điều mà phim luôn làm tốt là duy trì nội dung cốt truyện lôi cuốn chứ không phải những pha hành động CGI mãn nhãn như GOT nên chúng ta không cần phải lo sợ về việc nội dung lớn như vậy thì cốt truyện sẽ khó khai thác.

Game Of Thrones mùa 8 đã bị chỉ trích nặng nề bởi người hâm mộ và từ các nhà phê bình, nhưng may mắn thay, có vẻ như anh em Duffers chỉ đang so sánh loạt phim của họ với Game of Thrones chứ không phải là lặp lại sai lầm tương tự đó. 

Stranger Things mùa 5 sẽ là phần cuối cùng của loạt phim, nên mình nghĩ mùa 4 sẽ cần bắt đầu kết thúc một số nội dung nhất định để dẫn đến mùa cuối cùng. Stranger Things mùa 4 sẽ là phần dài nhất từ ​​trước đến nay, với mỗi tập dài hơn một giờ, vì vậy rất may cho chúng ta là sẽ được trải nhiệm bộ phim lâu hơn một chút trước khi series này đến hồi kết. Thế nên rất đáng mong đợi phải không các bạn!

>>>Xem thêm: Thor: Love And Thunder phá kỉ lục ngộ nhất MCU: Trailer ơi, mi đâu rồi

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.