x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Thor: Love And Thunder phá kỉ lục ngộ nhất MCU: Trailer ơi, mi đâu rồi

Trăng Khuyết 18:00 - 09/04/2022

Thor: Love & Thunder đã phá vỡ một kỉ lục của MCU trước cả khi bộ phim này được ra mắt, nhưng mình thấy đây không phải là một điều gì đáng mừng cho lắm. Thor 4 - bộ phim thứ 4 trong series về Thor, đứa con tinh thần thứ 2 của đạo diễn Taika Waititi, sẽ chào đón sự trở lại của Chris Hemsworth trong vai Thần Sấm. Sau khi được “cải tử hoàn sinh” trong Thor: Ragnarok và thử thách giới hạn của bản thân với cả Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame, Love & Thunder lần này sẽ mang sứ mệnh đưa người hùng này vào một hành trình mới. 

Thor 4 cũng sẽ đưa Natalie Portman trở lại loạt phim Thor, chỉ khác rằng lần này cô sẽ trở thành một phiên bản khác của Thor. Dù vẫn chưa biết được liệu rằng Portman sẽ tiếp tục vào vai Jane Foster như phần phim trước hay là một biến thể, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar này sẽ nâng được chiếc búa Mjolnir và sở hữu một trang phục siêu nhân cho riêng mình. 

Một số nhân vật trong Ragnarok như Valkyrie cũng sẽ tái xuất dưới thân phận người cai trị mới của Asgard, cùng những người bạn mới của Thor - những Vệ binh dải ngân hà. Hai tuyến nhân vật mới của MCU - Christian Bale và Russell Crowe cũng sẽ góp mặt với vai Gorr và Zeus.

Còn 91 ngày đếm ngược đến 8/7, Thor: Love & Thunder đã phá vỡ kỉ lục về thời gian ngắn nhất giữa ngày công bố trailer đầu tiên và ngày phim khởi chiếu ở MCU. Cho tới hiện tại, mình được biết là kỉ lục này thuộc về The Incredible Hulk, bộ phim thứ hai của Vũ trụ Điện ảnh Marvel với 93 ngày. Để dễ hình dung hơn, phần đầu tiên của Avengers có khoảng cách giữa ngày tung trailer đầu tiên và ngày công chiếu lên đến 280 ngày - kỉ lục lớn nhất của một bộ phim MCU. 

 Vì sao trailer Thor: Love & Thunder mãi vẫn “bặt âm vô tín”?

Mặc cho dàn cast đã được công bố và sản phẩm quảng bá như áo thun, đồ chơi đã được bán tràn lan, trailer Thor: Love & Thunder vẫn chẳng thấy tăm hơi. Theo mình, có một số lí do mà trailer của bộ phim này bị “ém” lâu như vậy. Giảm thời gian quảng bá phim là một xu hướng mà không chỉ MCU mà các phim Hollywood khác cũng gặp phải, chủ yếu là do đại dịch. 

Thời gian quảng bá của Black Widow Shang-Chi and The Legend of The Ten Rings lần lượt là 150 và 136 ngày, và trailer Spider-Man: No Way Home cũng chỉ xuất đầu lộ diện khi chỉ còn cách ngày khởi chiếu 116 ngày. 

Nếu ta so sánh với những số liệu kể trên, thì con số 92 của Thor: Love & Thunder cũng không phải là một điều quá bất ngờ. Dễ thấy rằng sau khi Spider-Man: No Way Home ra mắt, hãng phim này đã lập tức bắt tay vào quảng bá cho Doctor Strange in the Multiverse of Madness - trailer đầu tiên của bộ phim này đã chính là cảnh post-credit trong phim Nhện nói trên. Vậy nên, mình nghĩ rằng thứ mà MCU quan tâm hiện tại là độ chú ý của khán giả đối với chiến dịch quảng bá Doctor Strange 2.

Trăng Khuyết biết rằng việc Thor: Love & Thunder đánh bại kỉ lục thời gian giữa trailer đầu tiên và ngày công chiếu ngắn nhất chắc chắn sẽ đem đến một chút thất vọng cho người hâm mộ vì tiền đề của bộ phim này quá thú vị. Nhưng có một tin vui rằng các bạn sẽ không phải chờ lâu thêm nữa đâu, vì ngày Doctor Strange 2 ra mắt cũng đã gần kề, nên hãng phim sẽ chuyển trọng tâm sang Thor 4 chỉ trong vài tuần tới. 

Mặc dù vậy, chúng ta vẫn còn phải chờ xem liệu trailer của bộ phim có tung ra trong tháng này hay không, hay sẽ lại tạo thêm một kỉ lục mới gây buồn lòng cho fan hâm mộ nữa?

>>>Xem thêm: Vì sao siêu anh hùng Marvel lẫn DC thích làm việc tại viện bảo tàng?

*Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.