x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mùa Hoa Tìm Lại: Lệ (Thanh Hương) lột xác sành điệu

Đức Nguyên 11:08 - 16/07/2021

Thanh Hương là một trong những nữ diễn viên “ăn khách” nhất của phim truyền hình phía Bắc. Xuất phát là một diễn viên sân khấu kịch, lấn sang màn ảnh nhỏ nhiều năm nhưng chưa bao giờ tôi thấy tên tuổi cô ấy nổi tiếng như thời điểm hiện tại. Phải chăng đây nữ diễn viên sinh năm 1988 đang chạm đến đỉnh cao của sự nghiệp.

 Thanh Hương từng gây ấn tượng với tôi qua nhiều vai diễn ở các bộ phim truyền hình dài tập được đông đảo công chúng yêu mến như: Người Phán Xử, Quỳnh Búp Bê, Nàng Dâu Order, Sinh Tử, Thương Nhớ Ở Ai,… Tuy nhiên, vì chỉ hợp với những vai thứ chính nên cô chưa có nhiều “đất diễn” để thể hiện hết tài năng của mình. Đến với Mùa Hoa Tìm Lại, mặc dù áp lực với vai chính đầu tay nhưng Thanh Hương lại thỏa sức “vùng vẫy” và mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ về tài diễn xuất “không phải dạng vừa”.

 >>>Xem thêm: Mối lương duyên của Việt Anh và NSND Hoàng Dũng

Thanh Hương hoá thân thành nhân vật Mỹ Lệ - một cô gái trẻ có hoàn cảnh khó khăn khi bố mất sớm, mẹ “có như không”. Cô đã bỏ lên thành phố bươn trải, kiếm sống rồi sau 10 năm đã quyết định trở về quê hương. Một phần vì yêu nơi chôn rau cắt rốn, nữa là để cho những người từng đối xử tệ bạc với cô phải “sáng mắt”. 

 Chia sẻ với tôi, nữ diễn viên này nói đây là vai diễn cô yêu nhất từ trước đến nay. Chính vì thế mà Thanh Hương đã rất tâm huyết, đầu tư mạnh từ tiền bạc, sức khỏe cho đến thời gian. Cô chia sẻ: “Vai diễn Lệ như một ván bài đối với tôi, năm ăn năm thua và do hên xui thôi. Mình dành tâm huyết cho vai diễn là điều chắc chắn nhưng có thành công hay không phần lớn lại phụ thuộc vào cảm nhận của khán giả.”

 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên trẻ này đã bàn với đạo diễn để thống nhất style ăn mặc cho nhân vật Lệ. Dù có lên thành phố bao lâu nhưng Thanh Hương nghĩ cần phải giữ lại một chút bản chất, nên gu thời trang của Mỹ Lệ rất nửa mùa. Nhiều lúc tôi thấy “phát ngốt” khi tập nào cũng thấy nhân vật này sơ mi dài tay kết hợp quần jean.

 Tuy nhiên, đó chỉ là trên phim thôi, còn Lệ (Thanh Hương) ở ngoài đời theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ, nóng bỏng đến ná thở luôn. Theo dõi trang cá nhân của nữ diễn viên này, tôi thấy cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện những bộ váy bó sát khoe thân hình bốc lửa. Mới đây, Thanh Hương để bộ tóc tém, mặc bộ đầm xẻ táo bạo cùng thần thái “đỉnh của chóp” đã khiến tôi xiêu lòng, quả thật tôi đã bị hút hồn với bộ ảnh này.

>>>Xem thêm: Phương Oanh tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng: Sao giống Long quá vậy?

  >>>Xem thêm: Xuân Phúc trong Cây Táo Nở Hoa muốn đóng vai si tình, chán phản diện 

Ngay bên dưới phần bình luận, Thanh Hương nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía khán giả. Nhiều người trầm trồ với phong cách khác xa trong phim của nhân vật Lệ: “Chất quá chị ơi”, “Anh Đồng sẽ chết ngất khi thấy hình ảnh này”, “Thế này anh Cu mệt lắm à nha”,…

 Qua Mùa Hoa Tìm Lại, Thanh Hương chứng minh cho khán giả thấy được tài diễn xuất thần sầu, cô luôn tâm huyết nghiên cứu từng phân đoạn, mang đến cho công chúng những cảnh quay chân thực, tự nhiên và giàu cảm xúc nhất. Nữ diễn viên từng đạt Cánh Diều Vàng cho hạng mục nữ diễn viên phụ xuất sắc. Tôi tin với vai Mỹ Lệ lần này, cô ấy sẽ trở thành ứng cử viên nặng kí cho các giải thưởng danh giá cho hạng mục nữ chính.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.