x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Uhm Ki Joon và những nam thần Hàn gây sốt khi mặc đồ tù nhân trên phim

Xôi Xoài 15:30 - 25/05/2021

Cùng tôi khám phá xem đã có bao nhiêu nam thần từng mặc “đồng phục đánh số” trong phim Hàn rồi nhé.

Uhm Ki Joon - Yoon Jong Hoon (Penthouse)

Nói tới bộ phim “làm mưa làm gió” suốt từ năm ngoái tới năm nay thì không thể nào thiếu Penthouse. Mặc dù nói về tầng lớp thượng lưu nhưng tác phẩm này lại đi sâu vào những mặt xấu bên trong thế giới của người giàu xứ Hàn. Những cuộc đấu đá lẫn nhau diễn ra như cơm bữa, chuyện các nhân vật nay ở nhà lầu, mai vào nhà đá cũng là chuyện không quá khó hiểu trong phim này. 

Hai quý ông Ha Yoon Cheol và Ju Dan Tae đã được nếm mùi mặc áo số, sinh hoạt sau song sắt ở những tập cuối phần 2. Nhìn những hình ảnh của hai nhân vật này, tôi phải công nhận dù họ đã sa cơ thất thế vẫn chẳng kém phần khí khái. Ha Yoon Cheol và Ju Dan Tae vẫn cực bảnh và phong độ trong những bộ quần áo thô sơ, tồi tàn.

>>>> Xem thêm: Hóa ra dàn nam trong Mine cũng chẳng khá khẩm gì hơn Penthouse

Lee Jun Ki (Lawless Lawyer)

Vào vai một luật sư xuất thân từ xã hội đen Bong Sang Pil, Lee Jun Ki tiếp tục cho người xem thấy độ ngầu đã chạm mốc thượng thừa của mình. Trong Lawless Lawyer, anh không ngại dùng nắm đấm để xử lý bọn tội phạm, chính vì vậy cũng có lần chàng luật sư này phải nếm mùi mặc áo số.

Tuy nhiên, dù với bộ trang phục xám xịt, khí chất và độ đẹp trai của Bong Sang Pil vẫn chẳng chút giảm sút. Dù là luật sư nhưng khi vào trại giam, anh luật sư Bong Sang Pil do Lee Jun Ki thủ vai bỗng hóa thành minh tinh chốn này. 

Ji Sung (Defendant)

Với bộ phim hiện thực tàn khốc như Defendant thì chẳng thể nào tránh được những cảnh trong nhà giam. Phim là câu chuyện kể về một công tố viên bỗng một ngày thức dậy và thấy mình bị giam giữ vì tội danh lớn. Do bị mất trí nhớ tạm thời, anh không nhớ được chuyện gì đã xảy ra và phải đấu tranh để hồi phục trí nhớ đồng thời tìm ra chân tướng kẻ đã hại mình. 

Ji Sung với vai nam chính đã tỏa sáng bởi diễn xuất hoàn hảo khiến người xem đồng cảm. Mặt mày phờ phạc, râu ria lởm chởm, Ji Sung đã thể hiện đúng hình ảnh một tù nhân oan ức, dù không được trau chuốt nhưng đẹp trai vẫn là đẹp trai. Quả thực, Ji Sung đã có một vai diễn để đời trong sự nghiệp.

>>>> Xem thêm: 4 điều khán giả muốn được giải quyết triệt để trong Penthouse mùa 3

Jung Hae In (Prison Playbook)

Đây là tác phẩm lấy nhà tù làm bối cảnh chính và những tù nhân chính là nhân vật trung tâm của câu chuyện. Trong phim, Jung Hae In vào vai một người lính không may bị rơi vào vòng lao lý. 

Với kiểu tóc cắt ngắn, mặc bộ trang phục tù nhân đơn sơ, vẻ điển trai và xán lạn của mỹ nam này vẫn chẳng giảm sút chút nào. Ai cũng nghĩ gương mặt Jung Hae In quá non, vào vai tù nhân sẽ khó hợp, thế nhưng anh lại chứng minh mình có thể phù hợp với tất cả các tạo hình và hóa thân vào mọi vai diễn.

Hyun Bin (Friend, Our Legend)

Rời xa những vai diễn hào nhoáng như giám đốc, chủ tịch mặc đồ tây, đi xe xịn, Hyun Bin đã có một vai diễn gai góc, cứng rắn trong bộ phim Friend, Our Legend lấy chủ đề tình bạn làm nội dung chính. 

Trong phim, anh cũng có cảnh phải mặc áo tù, thế nhưng chẳng sa sút phong độ, sự xuất hiện của nam thần hàng đầu nay trong bộ trang phục xấu xí này lại tạo thành cơn sốt, ai cũng cho rằng anh phạm nhân này quá đẹp trai, phong trần lãng tử, không ai có thể rời mắt. Quả là chỉ có Hyun Bin mới có thể làm được điều đó.

Lee Jong Suk (W - Two World)

Lee Jong Suk rất có duyên với các vai diễn sở hữu năng lực siêu nhiên, thế nhưng cũng không ngờ rằng anh chàng lại có lúc phải mặc áo đánh số, đặc biệt hơn lại là trong vai diễn chàng mỹ nam truyện tranh Kang Chul của W

Trong phim, anh bị hại trở thành kẻ tình nghi và cuối cùng phải vào nhà giam ở tạm. Nhìn dáng vẻ đáng thương và ngây ngô của anh chàng, tôi chả thấy giống hung thủ chút nào. Bộ đồng phục màu xám cũng không thể dìm được nhan sắc của chàng mỹ nam họ Lee.

Dàn diễn viên nam tài năng của xứ sở kim chi không chỉ có thể diễn tốt vai sang chảnh, quý tộc, hoặc vương giả mà ở những dạng vai tội nhân cũng xuất sắc chẳng kém. Lần này tôi chỉ phân tích về khí chất và nhan sắc của các nam thần khi hóa thân thành dạng vai này thôi. Trong số trên thì tôi ấn tượng nhất là “dượng Tê” Uhm Ki Joon, Hyun Bin và Ji Sung. Còn các bạn thì sao?

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.