x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Na Anh và dàn sao Hoa Ngữ rõ xấu tính nhưng khán giả không thể ghét

Hóng hớt Cbiz 15:31 - 21/12/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy các ngôi sao trong làng giải trí cũng giống như những người bình thường, có người này thì cũng có người nọ, tính cách họ không ai giống ai. Nhiều ngôi sao có tính khí rất xấu, gây khó chịu cho những người xung quanh. Tuy nhiên, dù khán giả biết rất rõ những nghệ sỹ này khó chịu ra sao, tính khí xấu như thế nào nhưng đến cuối cùng, dư luận lại chẳng thể ghét bỏ hay tẩy chay họ. Hôm nay, Hóng Hớt Cbiz sẽ giới thiệu đến các bạn về 4 ngôi sao có kiểu tính khí như thế này nhé!

1. Phùng Tiểu Cương

Nhắc đến Phùng Tiểu Cương thì đây là một đạo diễn rất giỏi trong làng giải trí, nhưng ông cũng thuộc kiểu lắm tài nhiều tật. Bên cạnh những ồn ào xoay quanh về đời tư của vị đạo diễn này thì tính cách nóng nảy của ông thì ai cũng biết đến cả. Khi tham gia các chương trình thực tế hoặc đang lúc làm việc, Phùng Tiểu Cương thường mất bình tĩnh và hay chỉ trích người khác. Tính tình của Phùng Tiểu Cương giống hệt như nhân vật mà ông đã diễn trong bộ phim Lão Pháo Phi vậy, là một người rất bướng bỉnh và cứng đầu.

2. Tạ Hiền

Bố của Tạ Đình Phong - Tạ Hiền chính là phú nhị đại nổi tiếng một thời trong giới giải trí. Mặc dù đã già nhưng ông lại không thể hiện được sự tử tế, nhân hậu mà một người già thường hay có. Trong một buổi họp báo, nam diễn viên Giang Tự Hồ bên cạnh ông dường như đã lỡ lời nói sai, điều này ngay lập tức khiến Tạ Hiền bất mãn và “vuốt má” đàn em. Không ai trong làng giải trí có tính khí gắt gỏng, nóng nảy hơn Tạ Hiền.

3. Hoàng Thu Sinh

Hoàng Thu Sinh là một diễn viên vô cùng tài năng của màn ảnh Hong Kong, chỉ cần đưa cho ông một kịch bản tốt, nam diễn viên liền chinh phục được trái tim của khán giả. Nhưng tính cách của Hoàng Thu Sinh vô cùng khó chịu. Thậm chí, Thư Kỳ chia sẻ rằng tư tưởng của Hoàng Thu Sinh khó ai có thể hiểu được ông muốn gì, ngay cả chuyện chụp ảnh chung cùng ông thì tư tưởng và trình độ của đối phương phải cùng “đẳng cấp” với nam diễn viên. Hoàng Thu Sinh có tính cách cổ quái, thường xuyên mắng người khác.

4. Na Anh 

Tính khí của "Thiên hậu" Na Anh nổi tiếng là khó chiều, nói trắng ra bị nhiều người nhận xét là chuyên giở thói hách dịch, yêu sách gắt gao. Trước ống kính, Na Anh thường mất bình tĩnh, nóng giận và ra vẻ chị đại mà không để ý đến cảm xúc của người khác. Một số dân mạng cho rằng cô không coi trọng hình tượng người công chúng, trong khi những ý kiến khác nhận định Thiên hậu chính là hiện thân của khí chất, cá tính thực sự. Na Anh chưa bao giờ kiềm chế được sự nóng nảy, tính cách luôn “thét ra lửa”. Từ khi gia nhập giới giải trí đến nay, nữ ca sỹ luôn coi mình như chị đại trong làng nhạc.

Ai cũng rõ mười mươi là những ngôi sao này xấu tính ra sao nhưng khán giả lại chẳng thể ghét bỏ họ được vì đây đều là những cái tên vô cùng tài năng trong làng giải trí. Vì 4 cái tên này đều là những nghệ sỹ vô cùng xuất chúng nên dân mạng dần "thích nghi" và hiểu họ có những tính cách khó chịu như thế này nên cứ nhắm mắt làm ngơ. Được này mất kia thôi, mình thấy dù rằng họ có phần xấu tính nhưng tóm lại, những ngôi sao trên đây cũng chẳng gây ra những ồn ào lớn đến mức bị điểm danh cấm sóng, khán giả chấp nhận họ thế là được! 

>>>Xem thêm: Hướng phát triển của dàn sao nam Cbiz: Thiên Tỉ tiền đồ xán lạn

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".