x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hướng phát triển của dàn sao nam Cbiz: Thiên Tỉ tiền đồ xán lạn

Hóng hớt Cbiz 15:51 - 15/12/2021

Với thời đại sóng sau xô sóng trước với tốc độ nhanh như hiện nay, Hóng Hớt Cbiz thấy giới giải trí Hoa Ngữ cũng không phải là ngoại lệ. Ngày hôm qua còn hừng hực khí thế nổi đình nổi đám, thì hôm sau có thể ngã ngựa, bị hạn chế hoạt động chỉ sau một đêm là hoàn toàn có thể xảy ra. So với các sao nữ, tốc độ thay đổi của các sao nam dường như lớn hơn vì sự cạnh tranh khá là gay gắt. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua xu hướng phát triển trong tương lai của 4 sao nam Cbiz thế hệ mới "có tầm" nhất làng giải trí nhé!

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ được đánh giá là một diễn viên trẻ thế hệ 10X triển vọng nhất hiện tại. Xét trong nhóm TFBoys, Thiên Tỉ phát triển vượt bậc, thậm chí 2 thành viên cùng nhóm chẳng thể nào so sánh cùng được nữa vì đẳng cấp nay đã khác biệt rồi. Với tài năng và sự chăm chỉ, chàng trai 21 tuổi hiện tại đã lột xác thành công từ một thần tượng lưu lượng trở thành một diễn viên trẻ với kỹ năng diễn xuất đáng nể. 

Trường An 12 Canh Giờ đạt thành tích tốt và Em Của Thời Niên Thiếu được đón nhận nồng nhiệt và mang về những giải thưởng danh giá cho nam minh tinh, anh chàng cũng vừa ghi danh trở thành minh tinh 10X có doanh thu phòng vé cao nhất tại Trung Quốc. 

Điều đáng nói hơn nữa chính là Dịch Dương Thiên Tỉ là một nghệ sĩ trẻ toàn năng với danh tiếng tốt, không vướng phải những ồn ào, độ hot lưu lượng cao ngất ngưởng, quốc dân độ đạt tầm phổ biến người người nhà nhà đều biết đến. Thành công nhưng không cao ngạo, thái độ của em út TFBoys nhận được cơn mưa lời khen của người trong giới giải trí.

 Chín chắn, khiêm tốn, lễ phép lại hết mình vì công việc, chẳng trách những tài nguyên xịn xò đều tìm đến Dịch Dương Thiên Tỉ. Có thể nói Thiên Tỉ chính là một thế lực mới tại Cbiz với tương lai, tiền đồ vô cùng xán lạn.

Tiêu Chiến

Kể từ khi Trần Tình Lệnh được phát sóng, "vua lưu lượng" (dẫn đầu độ hot, sức nóng) không ai khác chính là Tiêu Chiến. Mỗi lần liên quan đến bình chọn có sự góp mặt của Tiêu Chiến thì dàn fan hâm mộ của anh chàng dường như bất khả chiến bại, hiếm có nghệ sỹ nào có thể đối đầu. 

Tuy nhiên, minh tinh thuộc trường phái lưu lượng khá là mỏng manh, nổi nhanh và nguy cơ bị nhấn chìm cũng rất cao. Còn nhớ vào năm ngoái, Tiêu Chiến được một phen hú hồn hú vía, sự nghiệp xuýt chút nữa tanh bành vì họa do fan gây ra. Kết quả khiến ngôi sao Trần Tình Lệnh đánh mất cái duyên, thiện cảm từ người qua đường, các nguồn tài nguyên quảng cáo, phim ảnh cũng bị ảnh hưởng một mức độ nhất định.

Vấn đề lớn nhất của Tiêu Chiến hiện tại là không có giải thưởng nào đủ uy tín để chứng minh thực lực, thành tích nghiêng về số liệu độ hot chứ chẳng phải là khả năng chuyên môn, tác phẩm tiêu biểu cũng chỉ có mỗi Trần Tình Lệnh. Dù nổi đình nổi đám nhưng thực tích và thực lực của Tiêu Chiến khiến khán giả cảm thấy không đủ tầm để đi đường dài. Rồi 2-3 năm về sau, khi những ngôi sao lưu lượng mới xuất hiện, liệu rằng Tiêu Chiến có thể duy trì sức nóng của mình mãi như thế hay không…

Vương Nhất Bác

Xuất phát điểm thành danh và hướng phát triển của Vương Nhất Bác thì mình thấy khá là tương đồng với Tiêu Chiến khi cả hai nổi lên nhờ Trần Tình Lệnh và đi theo con đường thần tượng lưu lượng. Không xuất thân từ trường lớp đào tạo diễn xuất chính quy, cũng chẳng thể gánh nổi tác phẩm, tuy nói trước mắt tài nguyên truyền hình, điện ảnh của Vương Nhất Bác cũng không tệ lắm, nhưng một khi sức nóng đi xuống thì chắc chắn kéo cả sự nghiệp tuột dốc không phanh. 

Không có thực lực chống đỡ, nếu như sau này có những minh tinh lưu lượng mới trỗi dậy, liệu rằng Vương Nhất Bác có thể duy trì trạng thái này hay không. Quả thật dạng ngôi sao như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác tuy làm "bá chủ" về độ hot ở thời điểm hiện tại, nhưng nói về tương lai thì thật sự khá là mông lung.

Lưu Hạo Nhiên

Có thể Lưu Hạo Nhiên được coi là nhân vật duy nhất trong số các diễn viên trẻ có thể so sánh, cạnh tranh cùng với Dịch Dương Thiên Tỉ. Thành tích phim điện ảnh và truyền hình của nam diễn viên đều tương đối chói sáng, đặc biệt loạt phim Thám Tử Phố Tàu luôn đạt doanh thu phòng vé ấn tượng. 

Nhưng nhìn tổng thể so với “em trai 4 chứ”, Lưu Hạo Nhiên không thể nào cạnh tranh được về sức nóng và dàn fan hâm mộ đông đảo. Dù vậy thì kỹ năng diễn xuất của anh chàng rất tốt, bản thân lại rất kính nghiệp, âm thầm nỗ lực, cố gắng hết sức mình. 

Để đi theo con đường diễn viên phái thực lực, Lưu Hạo Nhiên không ngại thử sức với những vai diễn mang tính khảo nghiệm khả năng diễn xuất cao. Rất nhiều lần, diễn xuất của ngôi sao Chuyện Tình Bắc Kinh lên hotsearch nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. 

Hướng phát triển trong tương lai của nam diễn viên được đánh giá là vô cùng ổn định và rất có tiềm năng. Sắp tới, bộ phim điện ảnh do Lưu Hạo Nhiên và “Tam Kim Ảnh hậu” Châu Đông Vũ mang tên Lửa Trên Bình Nguyên chuẩn bị ra mắt khán giả, được dự đoán sẽ là một tác phẩm tạo được tiếng vang lớn.

Trong 4 ngôi sao trên thì mình thấy Dịch Dương Thiên Tỉ quá vượt trội về mọi mặt. Với một nghệ sỹ vừa tài vừa có đức như thế, chỉ cần tương lai không vướng phải những ồn ào nào quá nghiêm trọng thì tiền đồ của Thiên Tỉ có thể vươn tới tầm cao nào chẳng ai có thể tưởng tượng nổi. Còn bạn ấn tượng và đánh giá cao nghệ sỹ nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Vì điều gì khiến Hướng Hoa Cường nể sợ Tạ Đình Phong? 

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.