x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Năm 2021, Hoàng Thùy, Minh Tú, Lan Khuê thi nhau "dính chưởng" drama

Hoa Le 17:00 - 21/07/2021

Thời gian thấm thoát thoi đưa, năm 2021 đã trôi qua một nửa mà tôi nhìn lại showbiz Việt, cống hiến thì ít mà drama thì nhiều. Nghệ sĩ không ra sản phẩm mới hoặc có phát hành thì cũng ít hoặc mờ nhạt. Trong khi cả làng giải trí thi nhau bóc phốt, đấu tố nhau căng đét trên mạng xã hội. 

Nhưng điều khiến tôi thấy trùng hợp nhất là cả 3 vị HLV của The Face Vietnam 2017 đều nằm trong danh sách sao dính scandal trong năm nay. Cả Minh Tú, Lan Khuê và Hoàng Thùy đều lần lượt thi nhau hứng gạch đá từ cư dân mạng do vướng phải vụ việc gây tranh cãi. 

Lan Khuê phát ngôn vạ miệng 

Mới đây, Lan Khuê bị dính chưởng drama sau khi có phát ngôn gây tranh cãi giữa mùa dịch bệnh. Cụ thể là tối ngày 18/7 vừa qua, Hoa khôi Áo dài 2014 bỗng đăng đàn dòng trạng thái thiếu hiểu biết về thực tế công tác chống dịch tại TP.HCM. 

 

Dù đã xóa ảnh tức thì nhưng dân tình cũng kịp kéo nhau vào trang cá nhân của cô để công kích. Nhiều luồng ý kiến trái chiều từ khán giả, chỉ trích người đẹp vì lan truyền nội dung không đúng giữa bối cảnh cả nước đang gồng mình chống dịch. Ngay sau đó, Lan Khuê đã phải lên nhận lỗi, tuy nhiên cộng đồng mạng chưa thể nguôi ngoai. 

Trước giờ, đối với tôi, Lan Khuê vẫn luôn là một người đẹp có tài năng nói và luôn khéo léo trong cách ứng xử. Vậy mà lần này, cô lại khiến khán giả thất vọng khi vạ miệng, nhất là đụng chạm tới vấn đề dịch bệnh nhạy cảm. Tôi nghĩ sau này người đẹp sẽ cần chú ý hơn trước khi viết những dòng trạng thái.

 >>> Xem thêm: Mạnh Trường, Quốc Trường và loạt diễn viên tự tin trên sàn catwalk

Hoàng Thùy và drama “Where’s my Xà Leo”

Từ đầu năm tới giờ, Hoàng Thùy là cái tên hot nhất trên mọi diễn đàn. Từ trang phục dự thi Miss Universe bị so sánh với Khánh Vân, bức xúc khi bị cắt dựng video trên mạng xã hội cho tới drama đàn em bị vu ăn cắp túi hiệu. 

Sau khi nhiều người ẩn ý, người mẫu Lê Thanh Thảo đã chỉ đích danh Hoàng Thùy vu oan cho mình ăn cắp khi đang diễn 1 show cách đây 5 năm. Mặc dù chuyện sau đó đã sáng tỏ, nhưng nàng hậu không hề xin lỗi người mình đã vu oan. 

Milor Trần - nhiếp ảnh gia và cũng là người anh thân thiết của Lê Thanh Thảo đã lên tiếng cho biết bị ai đó gọi điện dọa kiện. Chẳng cần phải đoán, ai cũng biết đó là Hoàng Thùy. Anh sau đó đã tuyên bố cạch mặt Hoàng Thùy và không thể hàn gắn được với cô. 

Những lùm xùm này khiến Hoàng Thùy nhận về nhiều sự ác cảm của khán giả. Với thái độ này, tôi nghĩ rằng người đẹp sẽ rất khó có thể lấy lại được sự yêu mến từ phía cộng đồng mạng. 

Minh Tú diện đồ “mát mẻ” ở chùa

Mở bát đầu năm, Minh Tú đã dính ngay vào lùm xùm khi diễn trang phục không phù hợp ở chùa. Ai cũng biết chùa chiền là chốn linh thiêng, khi đến đây, ai cũng phải ăn mặc kín đáo, gọn gàng và chỉnh tề để thể hiện sự tôn nghiêm. Ấy vậy mà Minh Tú lại diện áo hở rốn, lấp ló vòng 1 và vô tư tạo dáng ở 1 ngôi chùa nổi tiếng ở TP.HCM. 

Hành động thiếu tinh tế này ngay lập tức vấp phải luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều người là fan của nữ siêu mẫu cũng khó lòng có thể bênh vực cô. Sau đó, người đẹp chỉ đăng dòng trạng thái ẩn ý và không có giải thích gì thêm về sự việc này. 

  >>> Xem thêm: Việt Hương và những người phụ nữ tên Hương trong đời nghệ sĩ Hoài Linh

Đúng là drama không tha ai, cả 3 HLV The Face lần lượt dính phốt từ gây tranh cãi đến chấn động Vbiz. Giờ tôi chỉ mong sao nửa cuối năm 2021 sẽ tươi sáng hơn, thị phi bớt lại bởi drama hít một chút thì vui chứ kéo dài triền miên thì thật mệt mỏi.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".