x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Việt Hương và những người phụ nữ tên Hương trong đời nghệ sĩ Hoài Linh

Hoa Le 08:00 - 18/07/2021

Suốt 30 năm hoạt động trong làng giải trí, nghệ sĩ Hoài Linh được khán giả biết đến bởi những đóng góp và cống hiến cho nghệ thuật nước nhà. Mặc dù sự nghiệp thăng hoa, nhưng đời tư của nam nghệ sĩ lại khá kín tiếng. Nhưng theo dõi Hoài Linh lâu, tôi bỗng nhận ra sự trùng hợp trong những người phụ nữ có mối quan hệ thân thiết được nam diễn viên Dạ Cổ Hoài Lang công khai đều có tên Hương. 

 Thanh Hương - Người vợ 14 năm 

Không cần nói, ai cũng biết nghệ sĩ Hoài Linh công khai duy nhất 1 người con trai ruột tên Thành Vinh hiện đang sống ở Mỹ. Song điều khiến công chúng tò mò là danh tính mẹ ruột của anh. Mãi sau này, nhờ tiết lộ của MC Kỳ Duyên, tôi mới biết được năm 1996, nghệ sĩ Hoài Linh từng kết hôn với người phụ nữ tên Thanh Hương.

Thông qua tấm hình cũ chụp trong đám cưới của nam nghệ sĩ, tôi có thể dễ thấy được sự xinh đẹp của vợ cũ Hoài Linh. Sau khi tìm hiểu, tôi được biết sau 1 năm yêu nhau say đắm, Hoài Linh và vợ cũ đã sang Mỹ định cư và có cuộc sống kín tiếng suốt 14 năm. Thanh Hương cũng chính là mẹ ruột của Thành Vinh. Nhưng sau đó, Hoài Linh và người vợ này đã đường ai nấy đi. 

Theo lời kể hiếm hoi của Hoài Linh thì vợ cũ của anh là người không hoạt động nghệ thuật, nhưng là người hết mực thấu hiểu, thông cảm cho công việc của chồng. Đồng thời, suốt thời gian hoạt động nghệ thuật của Hoài Linh, cô đã hy sinh nhiều cho gia đình. 

Về cuộc sống hiện tại, theo lời Dương Triệu Vũ thì Thanh Hương đã có gia đình mới nhưng cô vẫn rất thân thiết với gia đình Hoài Linh. Nhưng điều khiến tôi thắc mắc nhiều nhất đó là vì sao một người phụ nữ xinh đẹp, thấu cảm và yêu thương chồng hết mực, cùng người đàn ông tài năng, không trăng hoa và tử tế ấy lại chia tay. 

  >>> Xem thêm: Ngọc Trinh và những lùm xùm liên quan các cuộc thi hoa hậu, nhan sắc

Việt Hương - Vợ tin đồn 

Hiếm có nghệ sĩ nữ nào lại được Hoài Linh ưu ái và giữ mối quan hệ tri kỷ, thân mật như Việt Hương. Họ chẳng ngại ngần gì mà ôm hôn nhau trước công chúng và dành cho đối phương những hành động ngọt ngào. Điều này khiến từng có thời gian, tôi tưởng Hoài Linh và Việt Hương là vợ chồng ngoài đời thực. 

Cho đến khi tìm hiểu ra, tôi mới biết cả hai đều có gia đình riêng của mình. Có một thời gian, bất cứ gameshow nào có Hoài Linh thì Việt Hương đều tham gia, họ dính lấy nhau như sam và tạo nên hiệu ứng hóa học ấn tượng bằng những màn tung hứng duyên dáng. 

Nhưng dạo gần đây, nhiều tin đồn rằng hai nghệ sĩ gạo cội xảy ra bất hòa nên không còn thấy xuất hiện chung với nhau. Đến nỗi Việt Hương phải lên tiếng đính chính rằng họ không hề xích mích gì cả, chỉ là nếu cả 2 ráp lại thì nhà sản xuất không mời nổi nên phải tách ra. 

Phạm Hương - Con nuôi hoa hậu 

Hoài Linh vốn là nghệ sĩ có rất nhiều con nuôi trong showbiz, nhưng Phạm Hương là cô gái hiếm hoi mà nam nghệ sĩ nhận nuôi và công khai. Nhờ sự đỡ đầu của bố nuôi mà nàng hậu có thêm nhiều bước đệm để Nam tiến và dấn thân vào Vbiz. 

Hồi đầu mới vào Sài Gòn, nàng hậu cũng chia sẻ cô nhận được sự nâng đỡ từ bố nuôi Hoài Linh và bà ngoại Ngọc Giàu. Thế nhưng chỉ sau thời gian ngắn hoạt động sôi nổi, Phạm Hương bỗng mất tích trên bản đồ Vbiz. Một thời gian sau, cô bất ngờ tuyên bố mình đã sang Mỹ định cư và có con. Kể từ khi sang Mỹ, Phạm Hương không còn nhắc về bố nuôi, thậm chí khi Hoài Linh dính liên hoàn drama, cô cũng không có động thái nào ủng hộ hay bênh vực. 

 >>> Xem thêm: Thanh Tú - Nàng thơ mới của điện ảnh Việt quyết định ngừng đóng phim

Nói tóm lại, 3 người phụ nữ tên Hương trong đời Hoài Linh dù đình đám hay kín tiếng thì đều là những người đặc biệt, quan trọng và có sức ảnh hưởng lớn đến nam nghệ sĩ. Hơn nữa, họ có chung một đặc điểm là luôn bí ẩn trong chuyện đời tư và luôn khiến công chúng bất ngờ khi tìm hiểu.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.