x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Nam diễn viên gốc Việt nhận Quả cầu vàng: 40 năm bị lãng quên

Salonpas 13:00 - 19/01/2023

Nam diễn viên gốc Việt từng bị Hollywood ruồng bỏ, nay lại được cả Quả cầu vàng danh vọng, sắp tới còn trở thành ngôi sao Marvel là ai?

>>> Xem thêm: Đảo Độc Đắc: Điểm sáng nhất là câu chuyện kinh dị tâm linh về bùa ngải 

Quan Kế Huy là cái tên gốc Việt đầu tiên được vinh danh trong hạng mục Nam phụ xuất sắc nhất ở lễ trao giải Quả cầu vàng - giải thưởng mà bất kỳ nhà làm phim nào cũng ao ước.

Ông sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, đến 8 tuổi thì theo gia đình sang Mỹ định cư và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Năm 12 tuổi, sao nhí nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Steven Spielberg trong dự án Indiana Jones and the Temple of Doom. Sau vai diễn cậu bé phụ tá Short Round, Quan Kế Huy trở thành gương mặt được săn đó khắp Hollywood.

Nhưng sớm nở chóng tàn, nam diễn viên lại bị những cái tên khác lấn át, dẫn đến bị thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới này lãng quên trong tận 40 năm. Ông phải đi khắp nơi để tiếp tục diễn xuất, thậm chí là về cả Việt Nam nhưng cái tên vẫn không mấy nổi bật.

Tuổi tác ngày càng cao, nam diễn viên đã có ý định từ bỏ sự nghiệp đóng phim để lui về làm hậu trường. Thế nhưng niềm đam mê diễn xuất mãnh liệt vẫn luôn trực trào trong nam diễn viên. Lần trở lại gần nhất của Quan Kế Huy với vai diễn Waymond trong Everything Everywhere All at Once là bước ngoặt thay đổi cả sự nghiệp của nam diễn viên, không chỉ xuất sắc giành được Quả cầu vàng danh vọng, thậm chí còn có slot một vai diễn quan trọng trong series Loki mùa 2 - bộ phim được nhiều fan Marvel rất trông đợi.

>> Xem thêm: Trailer Lời Nguyền Tầm Da: Kinh dị cổ điển, vay mượn từ Annabelle

Profile xịn vậy hèn gì bữa giờ cộng đồng mạng rần rần thấy sang bắt quàng làm họ quài.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim bom tấn

Nếu bạn là người đam mê sao Âu Mỹ và loạt tác phẩm chiếu rạp gần đây của họ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Chiến Đa Vũ Trụ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Nga Cao

Nga Cao

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

Nga Cao

Nga Cao

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Nga Cao

Nga Cao

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Nga Cao

Nga Cao

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Nga Cao

Nga Cao

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.