x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Nam diễn viên Hàn Quốc Choi Tae Joon - chồng của Park Shin Hye là ai?

Soopatch 15:20 - 23/11/2021

Sáng ngày 23/11, công ty quản lý Salt Entertainment của Park Shin Hye cho biết: "Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã phát triển thành người yêu của nhau từ năm 2017 và họ chính thức về chung một nhà vào ngày 22/01/2022. Địa điểm hôn lễ được tổ chức riêng ở Seoul”. Ngay sau đó, cặp đôi Park Shin Hye và Choi Tae Joon cũng đưa ra tuyên bố chính thức trên fancafe, bày tỏ tâm tư tình cảm của mình dành cho đối phương cũng như người hâm mộ.

>> Xem thêm: Chuyện tình kín tiếng của Park Shin Hye và bạn trai kém tuổi Tae Joon

Về vấn đề này, câu chuyện hậu trường của cả hai đang được cư dân mạng tìm kiếm liên tục trên các trang mạng xã hội khác nhau, đặc biệt là thông tin liên quan tới chồng chưa cưới của Park Shin Hye. Theo Soopatch tìm hiểu, chương trình List Reveal đài tvN được phát sóng vào năm 2018 đã tiết lộ rằng Park Shin Hye và Choi Tae Joon là tiền bối và hậu bối của khoa Sân khấu & Điện ảnh tại Đại học Chung-Ang. Được biết, cô dâu sắp cưới học khóa 2008 và Choi Tae Joon học khóa 2009. Sau khi tham gia vào một số hoạt công chúng, cặp chị em đã trở thành bạn thân, gắn bó với nhau trong suốt thời gian ngồi trên ghế nhà trường.

Tháng 5/2017, Park Shin Hye và Choi Tae Joon vướng tin đồn hẹn hò nhưng đã lên tiếng phủ nhận "chỉ là bạn thân". Tháng 3 năm 2018, họ đã xác nhận mối quan hệ tình cảm sau khi bị Dispatch tung ảnh hẹn hò. Vào thời điểm đó, phía Park Shin Hye cho biết: "Cả hai đã phát triển từ đồng nghiệp thân thiết thành người yêu và họ đang tiếp thêm sức mạnh cho nhau”.

 >> Xem thêm: Song Hye Kyo vẫn là "nữ hoàng sold out" hàng đầu dù phim mới ít nhiệt

Trong một cuộc phỏng vấn với bộ phim #Alive vào tháng 6 năm ngoái, Park Shin Hye đã bác bỏ tin đồn chia tay, nói rằng cô và Choi Tae Joon vẫn đang hẹn hò. Ở một sự kiện khác, nữ ngôi sao cũng bày tỏ tình cảm của mình với chồng sắp cưới: "Tôi cảm thấy như mình đã trưởng thành khi hẹn hò với Choi Tae Joon”. Về hôn nhân, cô cười ngại ngùng rồi nói: "Bọn tôi đã bàn về việc kết hôn vì hai bố mẹ hai bên trông rất hợp nhau”.

Theo tôi, nếu so với Park Shin Hye thì sự nghiệp của Choi Tae Joon không có gì nổi bật. Dù đã ra nhập làng giải trí đã lâu nhưng anh ít được công chúng biết đến. Cho đến khi lộ chuyện hẹn hò cùng Park Shin Hye thì tên tuổi của nam diễn viên mới được chú ý đến nhiều hơn.

Theo tôi biết, Choi Tae Joon xuất hiện lần đầu với tư cách là diễn viên nhí của Jo In Sung trong bộ phim truyền hình Piano đài SBS vào năm 2001. Như vậy, năm nay đã đánh dấu kỷ niệm 20 năm ra mắt của anh. Kể từ đó, ông xã của Park Shin Hye có kinh nghiệm diễn xuất vững chắc khi liên tục góp mặt qua nhiều tác phẩm phim truyền hình:  Padam Padam, Khu Vườn Của Mẹ, Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương, Câu Chuyện Mẹ Tôi, 9 Người Mất Tích, Đối Tác Đáng Ngờ và gần đây là Tôi Và Antifan Kết Hôn... ghi dấu ấn sâu đậm hơn trong lòng công chúng.

 Năm 2018, Choi Tae Joon tham gia vào bộ phim hài lãng mạn So I Married An Anti-Fan (Tôi Và Antifan Kết Hôn) đóng cùng Soo Young (SNSD. Trải qua 20 năm lăn xả, có thể nói đây là lần đầu tiên Choi Tae Joon được đóng chính ở một tác phẩm truyền hình. 

Nhờ những nỗ lực không ngừng của mình, Choi Tae Joon cuối cùng đã giành được giải thưởng Tân binh của năm tại Lễ trao giải MBC Drama Awards 2014, đồng thời anh cũng giành được chiếc cúp Tân binh của năm tại Lễ trao giải KBS Entertainment Awards 2016 với ca khúc Hello. Lịch sử diễn xuất độc đáo của Choi Tae Joon cũng thu hút sự chú ý, khi năm 2002, anh khiến mọi người bất ngờ khi thú nhận rằng anh đã xuất hiện trong bộ phim thiếu nhi Magic Kid Masuri cùng với Lee Hong Ki - thành viên của nhóm FT Island.

 Ngoài khả năng diễn xuất ổn định, anh còn được chú ý nhờ vóc dáng và đường nét trong sáng. Choi Tae Joon đã thể hiện khả năng giải trí tuyệt vời của mình trong nhiều chương trình khác nhau và anh cũng tích cực làm MC cho chương trình giải trí Hello, People's Talk Show đài KBS. 

Bên cạnh đó, theo tôi biết, Choi Tae Joon từng nằm trong nhóm bạn thân dính lùm xùm liên quan tới Seungri như: Jung Joon Young, Jonghyun (CNBLUE)... Khi vụ bê bối của Seungri bị khui, vô số khoảnh khắc Choi Tae Joon đi chơi cùng nhóm này cũng được "đào mộ". Ở thời điểm đó, không ít khán giả cho rằng, chồng chưa cưới của Park Shin Hye cũng nằm trong số đó. Tuy nhiên, mọi việc dần im ắng khi Choi Tae Joon không bị khui bất cứ thông tin xấu nào liên quan tới vụ việc này.

 Sau khi xuất ngũ vào tháng 5 năm nay, tình cảm của Park Shin Hye và Choi Tae Joon càng thêm bền chặt, đó là lý do tại sao họ nhanh chóng muốn về chung một nhà để không phải xa nhau nữa. Các bạn thấy sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 >> Xem thêm: Top ngôi sao được thích nhất ở Hàn năm 2021: Song Hye Kyo áp chót

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Choi Tae Joon tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".