x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Hye Kyo vẫn là "nữ hoàng sold out" hàng đầu dù phim mới ít nhiệt

Hồng Trà Sữa 16:30 - 22/11/2021

Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay - bộ phim truyền hình mới của đại mỹ nhân Song Hye Kyo đã lên sóng 2 tuần. Dù vẫn có độ thảo luận cao trên mạng xã hội nhưng có vẻ lần tái xuất này của Song Hye Kyo chưa thật sự khả quan cho lắm, khi chỉ số rating 4 tập đầu vẫn còn khá thấp. 

Bù lại, ở một khía cạnh thương mại khác, Song Hye Kyo vẫn chứng tỏ được sức hút của bản thân khi khiến công chúng say mê với những sản phẩm mà cô đã sử dụng trong Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay.

>> Bạn có biết: Màn tái xuất "báo động đỏ" của 3 nữ hoàng truyền hình Hàn Quốc

Theo như tôi tìm hiểu thì màu son môi hồng đỏ là một trong những màu xu hướng của năm nay và được các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới thi nhau sử dụng. Là một biểu tượng thời trang và sắc đẹp của Hàn Quốc nên Song Hye Kyo cũng không thể bỏ qua xu hướng thịnh hành này. Cô đã xuất hiện cùng màu son môi hồng đỏ trong Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay

Tuy không phải cảnh nào cô cũng thoa lên môi sắc màu này, nhưng những phân cảnh mà Song Hye Kyo dùng màu son môi hồng đỏ lại là các phân cảnh được người xem chú ý nhất. 

Công chúng xứ sở kim chi đã nhanh chóng đi săn lùng để xem màu son mà Song Hye Kyo sử dụng trong những tập đầu Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay là của thương hiệu nào. Ngay sau đó kết quả đã có và mọi người phát hiện ra đây là một thỏi son dưỡng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sulwhasoo, với màu mà nàng Song dùng là màu số 4 tên “Rose Red”. 

Nhờ có Song Hye Kyo mà sản phẩm này đã nhanh chóng bán chạy và liên tục được thông báo hết hàng trên các website bán mỹ phẩm lớn nhỏ khác nhau của xứ sở kim chi. Thậm chí một số khán giả và người hâm mộ còn đổi tên nó thành “son môi Song Hye Kyo”, vì sức ảnh hưởng của đại mỹ nhân 40 tuổi mang lại cho nó. 

Không cần tới khi Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay lên sóng mà vào hồi giữa tháng 4, khi những hình ảnh cô đang quay hình cho phim mới được lộ ra thì Song Hye Kyo đã chứng minh đẳng cấp “nữ hoàng sold out” của mình cho công chúng thấy rồi. Tuy cô chỉ xuất hiện đơn giản trên đường phố với quần jeans ống rộng, áo vest đen cùng một chiếc túi nhỏ chung tông màu thôi, nhưng đã mau chóng khiến mạng xã hội dậy sóng. 

Kết quả là chiếc túi từ thương hiệu ATCLIP mà cô mang đã nhanh chóng “sold out” trên website bán hàng của nó cùng 3 nền tảng khác là Wconcept, Hago và 29cm. Nếu mọi người để ý kỹ thì có thể nhận ra phân cảnh mà Song Hye Kyo đeo chiếc túi “sold out” này đã xuất hiện qua trong 4 tập đầu rồi đấy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Góc nhìn về sự "một màu" mà Song Hye Kyo phải hứng chịu từ công chúng

Cái danh hiệu “nữ hoàng sold out” của Song Hye Kyo không phải bây giờ mới có mà đã được cô xây dựng nên từ nhiều năm trước với loạt bộ phim ăn khách của mình. Trở về năm 2016, cô cũng đã khiến cho thương hiệu mỹ phẩm Laneige “ăn nên làm ra”, khi sản phẩm của họ mà cô sử dụng trong Hậu Duệ Mặt Trời là son môi hai màu cùng kem nền đã được công chúng săn lùng, tẩu tán chỉ trong “phút mốt”. 

Mà hồi đó thì sức hút của Hậu Duệ Mặt Trời nó lớn và gấp mấy lần Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay luôn, thế nên mọi người có thể tưởng tượng ra được sức mua khủng khiếp của công chúng vào thời gian đó ra sao rồi đấy. 

Còn nếu như ai chưa phục danh xưng “nữ hoàng sold out” của Song Hye Kyo thì tôi sẽ đưa ra minh chứng cuối cùng để thể hiện cho mọi người thấy nè. Vào năm 2013 với Gió Mùa Đông Năm Ấy, đại mỹ nhân họ Song cũng đã từng gây điên đảo thị trường làm đẹp với các màu son mà cô thoa trong bộ phim này.

 “Son môi Song Hye Kyo” tiếp tục là cái tên mà công chúng Hàn Quốc dùng để gọi những sản phẩm đã nhanh chóng bán chạy hết, nhờ công lăng xê của cô. Đã gần chục năm rồi mà Song Hye Kyo cứ dùng sản phẩm nào là sản phẩm đó bán chạy, danh hiệu “nữ hoàng sold out” không thuộc về chị đẹp thì còn ai vào đây. 

Quan trọng nhất là việc những sản phẩm bán chạy hết hàng nhờ công của Song Hye Kyo đều đến từ các thương hiệu mà cô làm đại sứ cho họ. Thời Gió Mùa Đông Năm Ấy đến Hậu Duệ Mặt Trời là đại sứ của Laneige, còn hiện nay cô đang làm đại sứ cho Sulwhasoo - thương hiệu mỹ phẩm nội địa cao cấp bậc nhất Hàn Quốc. 

Sau những lần “sold out” đó chắc hẳn các thương hiệu này phải cảm thấy hài lòng lắm, khi có được một cô đại sứ xuất sắc đến như vậy. Vậy nên dù đã nổi tiếng được khoảng 2 thập kỷ, nhưng Song Hye Kyo vẫn giữ được vị thế cao ngất cùng giá trị thương mại đáng gờm mà bất cứ thương hiệu nào cũng muốn được hợp tác với cô. Đẳng cấp của một ngôi sao Hallyu là đây chứ đâu.

>> Xem thêm: Những chị đẹp ngành thời trang ấn tượng nhất trong phim Hàn

Tôi nói Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay ít nhiệt là đang đánh giá tình hình sau 2 tuần đầu phát sóng mà thôi. Biết đâu được trong các tập còn lại, phim sẽ từ từ gây sốt và có được thành tích cao đúng như mong chờ thì sao. Nếu điều đó xảy ra thì quả là một màn tái xuất viên mãn của Song Hye Kyo, khi cô vừa giúp thương hiệu “ruột” của mình bán được hàng, vừa chứng tỏ bản thân vẫn là một nữ hoàng truyền hình với những tác phẩm có được thành công ấn tượng. Song Hye Kyo đã lại bước qua một cột mốc mới trong cuộc đời của mình rồi và hy vọng những thành công mới cũng sẽ nhanh chóng tìm đến với cô. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".