x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Chuyện tình kín tiếng của Park Shin Hye và bạn trai kém tuổi Tae Joon

SEIZEDIX 11:50 - 23/11/2021

Từ 4 năm trước, khi Choi Tae Joon lên tiếng xác nhận việc hẹn hò với Park Shin Hye, mình đã nghĩ đây quả là một cặp đôi “chị em” xứng đôi mặc dù Choi Tae Joon nhỏ hơn nữ diễn viên The Heirs (Người Thừa Kế) một tuổi. Bốn năm trôi qua, hai người rất ít khi lên tiếng về chuyện tình cảm của mình, khiến cư dân mạng còn đồn thổi là họ đã đường ai nấy đi. 

Thế nhưng vào ngày 23 tháng 11, cả hai đã thông báo về việc kết hôn của mình, cũng như đang chuẩn bị đón một em bé đầu lòng khiến ai nấy đều bất ngờ và chúc phúc cho cặp đôi. Nhân dịp này, hãy cùng mình điểm qua những điều đáng chú ý trong câu chuyện hạnh phúc của cặp đôi sắp cưới nha!

 >>> Xem thêm: Park Shin Hye và loạt sao Hàn tái xuất nửa đầu 2021

Vào ngày 23/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Park Shin Hye đã mang thai và sẽ sớm kết hôn với bạn trai Choi Tae Joon. Ngay sau đó, công ty chủ quản của cả hai là SALT Entertainment Santa Claus Entertainment đã thông báo rằng đám cưới của Park Shin Hye và Choi Tae Joon sẽ được tổ chức riêng tư vào ngày 22 tháng 1 năm 2022 tại Seoul. SALT Entertainment cũng tiết lộ rằng Park Shin Hye đang mang thai.

Cũng trong sáng ngày 23/11, Park Shin Hye cũng thông báo thông tin quan trọng này tới người hâm mộ trên fancafe. Cô cho biết:

Tôi sẽ kết hôn với người đã cùng tôi hẹn hò trong những năm qua. Tôi sẽ bắt đầu cuộc sống lứa đôi với người đã ủng hộ và bao dung cho tôi suốt một thời gian dài. Tôi muốn cẩn thận thông báo vì vẫn còn quá sớm, nhưng trong quá trình chuẩn bị cho hôn nhân, một sinh mệnh quý giá đã đến với tôi. Tôi muốn các bạn là người biết hơn ai hết. Tôi sẽ thể hiện những điều tốt đẹp ngay cả khi đã có gia đình. Cảm ơn mọi người luôn yêu thương và ủng hộ tôi. Sẽ mất một thời gian nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để cho bạn thấy hình ảnh một diễn viên tuyệt vời.

Theo mình biết, cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2017 và vào tháng 3/2021, một loạt ảnh bí mật hẹn hò riêng của cặp đôi đã bị “khui” ra bởi các mặt báo nổi tiếng Hàn Quốc. Hai người là bạn học tại đại học Chung Ang và Park Shin Hye từng làm khách mời trong phim The King Of Dramas của Choi Tae Joon. 

Điều thú vị nhất là trong The King Of Dramas, Park Shin Hye thậm chí còn chẳng phải diễn viên chính mà chỉ xuất hiện vỏn vẹn … vài phút ở tập một của bộ phim. Và đó cũng là bộ phim duy nhất mà hai người đóng chung.

Từ mối quan hệ bạn bè, cả hai trở nên thân thiết và dần nảy sinh tình cảm
Choi Tae Joon cũng là bạn trai chính thức đầu tiên được Park Shin Hye công khai hẹn hò.

 Một người bạn của cả hai tiết lộ: "Park Shin Hye và Choi Tae Joon hẹn hò thường xuyên tại căn hộ của Park Shin Hye ở Cheongdamdong hoặc gần khu phố đó với những người bạn chung của họ. Bạn của Choi Tae Joon cũng biết rằng họ đang hẹn hò". 

Bị bắt gặp đi nghỉ cùng nhau vào tháng 4/2017 và đi thăm vườn hoa vào tháng 5 cùng năm, nhưng cả hai người đều phủ nhận tin đồn hẹn hò vào lúc đó, khẳng định rằng "chỉ là cùng đến một chỗ vào cùng thời điểm". Tuy nhiên bạn của cặp đôi này đã tiết lộ rằng: “Họ không thể xác nhận tin đồn vào thời điểm đó vì lý do riêng, nhưng họ vốn đã hẹn hò từ đó rồi”.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon liên tục gặp gỡ nhau tại nhà hàng ở khu Cheongdamdong, khi đi riêng, khi thì tụ tập cùng bạn bè. Bạn cũng có thể thấy từ khi bắt đầu mối quan hệ, cả hai đã rất nghiêm túc với nhau, vì họ không chỉ gặp mặt riêng, mà bạn bè của hai bên cũng tham gia vào các lần tụ tập. 

Trước đó, theo mình nhớ, Park Shin Hye cũng từng dính phải tin đồn hẹn hò với nhiều bạn diễn trong phim, phải kể đến Lee Min Ho, Jong Yong Hwa, hay cả Lee Jong Suk. Thế nhưng chỉ đến tháng 3/2018, cô mới lên tiếng thừa nhận câu chuyện hẹn hò với Choi Tae Joon, và đó cũng chính là mối quan hệ duy nhất mà cô thừa nhận giữa rất nhiều tin đồn về chuyện hẹn hò của mình.

 Theo mình biết, Park Shin Hye từng nhận lời tham gia một chương trình phỏng vấn nhân dịp bộ phim “#Alive” của cô ra mắt khán giả. Trong chương trình, Park Shin Hye nhận được câu hỏi về mối quan hệ với nam diễn viên Choi Tae Joon. Tại đây, Park Shin Hye đã lần đầu chia sẻ về bạn trai của mình, khi đó anh chàng đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Cả hai xác nhận chuyện tình cảm sau khi có tin tức xuất hiện. 

Nói về tình yêu của mình, Park Shin Hye vui vẻ chia sẻ: “Chúng tôi cũng không định công khai chuyện tình cảm nhưng rồi chuyện đó vẫn xảy ra và cũng tốt. Chúng tôi vẫn đang rất bền chặt".

Vào thời điểm tháng 6/2021, truyền thông Hoa ngữ bất ngờ đưa tin, Park Shin Hye và bạn trai kém tuổi Choi Tae Joon đã bí mật kết hôn. Theo nguồn tin này, Park Shin Hye và Choi Tae Joon có thể đã tổ chức một hôn lễ bí mật trước khi nam diễn viên lên đường nhập ngũ vào năm ngoái. Song, phía Park Shin Hye không lên tiếng thừa nhận thông tin này.

Vào tháng 7 vừa qua, Park Shin Hye chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cô đi mua sắm tại Seoul, người đi cùng Park Shin Hye chính là bạn trai của cô – diễn viên Choi Tae Joon. Cả hai cùng có những cử chỉ thân mật tại cửa hàng thời trang. Vì xuất hiện tại trung tâm thương mại sầm uất, bên cạnh cửa hàng thời trang còn có show room váy cưới vì vậy cộng đồng mạng cho rằng cặp đôi đang chuẩn bị kết hôn, và thực tế là như vậy!

 >>> Xem thêm: Phủ nhận gần 1 năm lại bị tung tin hẹn hò, Park Shin Hye đành phải thừa nhận đang yêu hậu bối

Vốn là một người nổi tiếng, nhưng mình thấy rằng, Park Shin Hye luôn cố gắng sống thật giản dị và kín đáo. Ngôi sao của Người Thừa Kế ít chia sẻ về đời tư, tập trung cho sự nghiệp và là hình mẫu nữ diễn viên “sạch” của làng giải trí xứ Hàn. 

Sau khi xác nhận kết hôn, mình nghĩ rằng cuộc sống của Park Shin Hye đã đủ “viên mãn” khi có sự nghiệp tuyệt vời, và còn có một người bạn thấu hiểu cũng như đồng hành với mình trên con đường phía trước là Choi Tae Joon. Mặc dù cô cũng ngỏ lời về đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư, nhưng các bạn hãy cùng mình đón xem bộ ảnh cưới của cặp đôi “trai tài nữ sắc” này nha!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".