x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nam Trung và dàn sao nam Vbiz lăng xê mốt "đàn ông mặc váy"

Thi Zun 06:45 - 12/05/2022

Mặc dù đã là năm 2022 nhưng đàn ông mặc váy hay trang phục phụ nữ vẫn là chuyện rất khó chấp nhận đối với nhiều người. Tuy nhiên mặc kệ những điều ấy, tôi thấy nhiều sao nam Vbiz vẫn tự tin diện món đồ này và tất nhiên họ đã tặng cho dân tình nhiều phen hú hồn.

Nam Trung

Xuất hiện tại đám cưới của Huy Trần Ngô Thanh Vân vừa qua, Nam Trung đã “chiếm hết spotlight" khi phối vest cùng chân váy và diện quần bên trong. Cách phối đồ “trên chú rể - dưới cô dâu" của Nam Trung đã lập tức gây bão mạng xã hội và được công chúng bàn tán xôn xao.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Nam Trung chọn chân váy cho bộ outfit của mình. Anh chàng đã xem váy là item yêu thích cả chục năm trước khi thường xuyên diện nó để tham gia các sự kiện và cả chương trình truyền hình.

Có lần, Nam Trung còn diện hẳn nguyên set đồ đỏ nổi bật với chân váy dài đến mắt cá chân. Dù gặp không ít lời bàn ra nói vào nhưng tôi thấy lúc nào anh chàng cũng luôn tự tin khi diện váy và toát lên thần thái ngời ngời.

>>> Xem thêm: Cuộc sống của dàn MC Hãy Chọn Giá Đúng sau 17 năm

Lý Quí Khánh

Là một nhà thiết kế, Lý Quí Khánh tất nhiên cũng chẳng ngại thử sức mình với nhiều kiểu đồ khác nhau. Cách đây nhiều năm, anh chàng đã lăng xê mốt mặc váy khi tham gia những sự kiện thời trang. Đáng buồn là những bộ cánh phá cách này chẳng những không nhận được sự đánh giá tích cực từ netizen mà còn đưa thẳng anh chàng vào top “sao mặt xấu".

Sau nhiều lần thất bại, Lý Quí Khánh cũng đã có màn diện váy khiến tôi phải trầm trồ, mê mẩn. Tại một buổi trình diễn thời trang, nam nhà thiết kế xuất hiện với vai trò vedette trong bộ vest đen và chân váy dài cách điệu. Bộ cánh lạ mắt, đặc biệt nhưng khá hài hoà này đã giúp Lý Quí Khánh tỏa sáng như một người mẫu thực thụ.

Đỗ Mạnh Cường

Đỗ Mạnh Cường cũng là một quý ông có niềm đam mê đặc biệt với chân váy. Phối cùng set đen đồng bộ, nam nhà thiết kế thành công tạo nên sự khác biệt nhưng không quá “ô dề".

Anh chàng cũng nhiều lần cho ra mắt các bộ ảnh diện váy quần. Item vốn thuộc về phái nữ này giúp Đỗ Mạnh Cường tăng thêm phần điệu đà nhưng anh vẫn toát lên khí chất và sự nam tính cần có.

Nathan Lee

Trong một concept thời trang, Nathan Lee cũng từng có dịp mặc những bộ váy vô cùng độc lạ. Từng là một người mẫu nên việc tạo dáng không khó với anh chàng, cùng với bộ trang phục khác lạ Nathan Lee đã tạo nên một bộ ảnh thời trang vô cùng ấn tượng.

Anh chàng còn sắm sửa cho mình chiếc quần ống rộng trông giống hệt váy để vừa xuống xe vừa livestream với khán giả. Chẳng phải sàn catwalk nhưng màn xuất hiện ấy cũng đã đủ để khiến ông hoàng Opera thể hiện được cá tính thời trang riêng biệt của mình.

Stylist Kelbin Lei 

Vốn theo đuổi phong cách thời trang lưỡng tính, Kelbin Lei đã có vô số lần chọn váy làm trang phục để trình diễn và cả trong cuộc sống thường ngày. Dù là trang phục hơi khó đỡ nhưng chúng đều được Kelbin Lei “cân” ngọt nhờ vẻ đẹp của mình.

Tuy nhiên, cũng có những lần các bộ ảnh lăng xê mốt mặc váy của nam stylist bị dân tình chỉ trích. Khi diện những chiếc váy đuôi cá lộng lẫy trong khi phần trên thì lại hoàn toàn “thiếu vải", Kelbin Lei đã nhận về không ít lời chê bai. Nhiều người cho rằng diện mạo này của anh là có phần hơi lập dị và quái đãng.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Vbiz đọ sắc với mốt "khoe nửa thân trên"

Theo tôi thấy, thời trang là lĩnh vực không có sự không giới hạn. Thế nên tôi nghĩ việc các sao nam trên có diện váy thì cũng chẳng phải là vấn đề đáng để chửi mắng. Miễn là họ cảm thấy tự tin và hài lòng với diện mạo của mình và không gây ảnh hưởng đến ai là được. Còn bạn thì sao? Hãy để lại cảm nghĩ của mình trong phần bình luận cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.