x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Nặng tình như Keanu Reeves: Vợ con qua đời, 2 thập kỉ mới dám mở lòng

Bánh Đúc 21:50 - 11/09/2022

Keanu Reeves, cái tên không còn quá xa lạ với những tín đồ điện ảnh Hollywood khi anh liên tục góp mặt trong hàng loạt các bộ phim hành động như The Matrix, John Wick hay Speed. Tuy vậy, mình nghĩ có lẽ ít ai biết rằng chàng John Wick của chúng ta từng gặp chuyện không mấy tốt đẹp. Thậm chí anh sẵn sàng đóng băng trái tim mình gần 2 thập kỷ qua, mãi cho đến khi Alexandra Grant xuất hiện.

Bi kịch tình yêu với Jennifer Syme, đóng băng trái tim suốt nhiều năm

Có lẽ để nói về cuộc đời của Keanu thì bấy nhiêu chữ vẫn không đủ, Bánh Đúc nghĩ nếu có thể thì các hãng phim nên làm hẳn một bộ phim tài liệu về “báu vật của Hollywood”. 

Keanu Reeves nổi tiếng với những dự án điện ảnh hành động, tưởng chừng “hầm hố” như trên màn ảnh, nhưng đời thường, anh thuộc tuýp người dịu dàng, giàu lòng trắc ẩn và sự trượng nghĩa đầy ngưỡng mộ. Mình nghĩ đây cũng chính là nét quyến rũ khiến bao cô gái không ngừng “đổ gục” anh.

Rõ ràng anh được rất nhiều phụ nữ mong muốn nhưng Keanu vẫn luôn chọn xuất hiện một mình tại một vài sự kiện suốt nhiều năm qua. Theo như Bánh Đúc tìm hiểu trên tờ Lessons Learned in Life, họ cho rằng có thể vì quá khứ nhiều khổ đau, ngôi sao sinh năm 1964 đã khép lòng mình, không sẵn sàng đón nhận tình yêu mới.

Như mình nói, nếu để kể ra cuộc đời thăng trầm của Keanu bấy nhiêu chữ vẫn không đủ. Bởi thuở thanh xuân, anh từng hẹn hò không ít mỹ nhân, trong đó mối tình với Jennifer Syme được xem là sâu đậm nhất. Mình nhớ lần đầu họ gặp nhau tại một đêm tiệc năm 1998 và không lâu sau đó họ quyết định đến với nhau vì nhận ra đối phương rất hợp tính cách với mình.

Cuộc sống viên mãn không bao lâu cho đến ngày 24/12/1999, con gái Ava Archer Syme-Reeves của họ chào đời và mất chỉ sau vài phút vì sinh non. Có lẽ đây chính là nỗi đau lớn nhất mà mình nghĩ cả Keanu hay Jennifer đều khó mà nguôi ngoai và cũng chính cú sốc này, mà cả hai đành buông tay nhau. 

>>> Xem thêm: Tom Cruise, Vin Diesel và loạt diễn viên không ngại xả thân cứu người

Mình nghĩ không phải đơn thuần vì cả hai không còn yêu nhau, không như những chuyện tình mà người ta thường gọi là “ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây”, mà chỉ là nỗi đau mất con không thể khiến Keanu và Jennifer đối diện với nhau, tưởng là gần gũi nhưng thật ra giữa họ luôn có một khoảng cách rất xa. Chính vì vậy, mình nghĩ chia tay cũng là chuyện sớm muộn.

Đến năm 2001, Jennifer cũng bỏ Keanu mà đi trong một vụ tai nạn xe hơi. Liên tiếp hai cú sốc khiến Keanu mất phương hướng, rơi vào trạng thái sống khép kín, hạn chế tiếp xúc với báo giới. Cũng chính điều này khiến anh bắt đầu đóng băng trái tim mình, không cho phép bản thân yêu ai lần nữa.

Có một câu mà mình nhớ Keanu từng chia sẻ với cánh truyền thông rằng: “Nỗi đau này chỉ có thể thay đổi hình dạng chứ không bao giờ biến mất cả”, nó mô tả đúng cảm xúc của anh tại thời điểm ấy. Khi người đàn ông luôn lừng lẫy trên màn ảnh rộng, lại chứng kiến sự ra đi của hai người quan trọng nhất đời mình, để rồi Keanu phải cố nén nước mắt và sống trong cô độc suốt một khoảng thời gian.

Alexandra Grant - người làm tan chảy trái tim khó lành của Keanu Reeves

Năm 2019 mình nghĩ có lẽ là năm thịnh vượng của Keanu, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của anh trên con đường sự nghiệp lẫn tình cảm. Thời điểm đó John Wick: Chapter 3 - Parabellum ra mắt, mình thấy anh liên tục nhận nhiều đánh giá tích cực cho màn thể hiện những pha hành động “ăn tiền”.

Ngoài ra, Keanu tiếp tục làm dậy sóng mạng xã hội khi công khai bạn gái trong Gala LACMA Art + Film tại Los Angeles cùng năm. Mình nghĩ có lẽ đây là lúc anh sẵn sàng phá vỡ lớp băng trong mình. 

Suốt nhiều năm sự nghiệp, ngôi sao The Matrix cũng chưa bộc lộ cử chỉ yêu thương, trìu mến với ai trên thảm đỏ, nhưng khi anh sẵn sàng nắm tay và dành cái nhìn trìu mến cho đối tác kinh doanh Alexandra Grant thì Bánh Đúc đã hiểu mọi chuyện.

Theo như mình tìm hiểu, Alexandra Grant là nghệ sĩ mỹ thuật, sinh năm 1973, từng tốt nghiệp Đại học Swarthmore. Cô hiện là họa sĩ chuyên vẽ minh họa sách ở Los Angeles. Có chiều cao ấn tượng hơn hẳn bạn trai (1m86) khi mang giày cao gót.

>>> Xem thêm: Nữ hoàng Elizabeth II trên màn ảnh: Helen Mirren đạt Oscar với vai này

Cả hai còn “song kiếm hợp bích” ra đời nhà xuất bản X Artists’ Books và còn cùng xuất bản 2 cuốn sách là Ode To HappinessShadows, trong khi Alexandra thiết kế hình minh họa cho 2 cuốn sách thì Keanu viết lời thơ phần nội dung.

Gần đây nhất là Bánh Đúc thấy nhiều bài báo đưa tin vào ngày 7/7/2022, Keanu Reeves được cánh báo giới trong thấy đang tay trong tay bạn gái Alexandra Grant dạo phố ở New York, Mỹ. Họ thoải mái thể hiện tình cảm nơi công cộng và không ngại người khác nhận ra mình.

Mặc dù hiện tại chưa có bất kỳ nguồn tin nào xách minh Keanu đã đính hôn với Grant, nhưng theo như mình biết thì vào tháng 3 năm nay, Keanu đã đến một cửa hàng trang sức ở Tây Hollywood để chọn nhẫn. 

Trước đó nhiều lần Grant cũng đã đến phim trường Matrix 4 để thăm nửa kia của cô hay vào tháng 10/2011, cả hai từng bị bắt gặp đang bên cạnh nhau thân mật khi rời khỏi một nhà hàng sushi tại Los Angeles.

Điều này khiến một khán giả hâm mộ như Bánh Đúc không ngừng mừng thầm cho thần tượng, vì sau nhiều năm tháng sống cô đơn, “John Wick” đã có hẳn một bến đỗ, tha hồ phát “cẩu lương” cho fan.

Những mối tình “vãng lai” khác, luôn giữ phép tắc với người khác giới

Bánh Đúc thấy Keanu Reeves nổi tiếng là một ngôi sao kín kẽ về chuyện tình cảm. Tài tử hạng A Hollywood từng có tin đồn hẹn hò với Amanda De Cadenet, Sandra Bullock và Claire Forlani nhưng hiện tại vẫn không ai biết chuyện giữa anh và họ có gì nghiêm túc hay không.

>>> Xem thêm: Lý do Leonardo Dicaprio chỉ cặp với gái dưới 25 tuổi

Trong những năm 1980, Keanu hẹn hò Jill Schoelen. Sau khi chia tay, Schoelen hẹn hò với Brad Pitt và họ đính hôn được 3 tháng vào năm 1989. Ngoài ra, Nhà làm phim The Bling Ring - Sofia Copola, có thời gian ngắn hẹn hò với nam diễn viên hạng A vào năm 1992 sau bộ phim Dracula của Bram Stoker.

Mặt khác, luôn được đánh giá là một trong những tài tử có ngoại hình điển trai của Hollywood ngày xưa, nên không ít lần mình thấy nhiều cô gái sẵn sàng vây quanh anh. Tuy nhiên Keanu rất giữ phép tắc, anh luôn khôn khéo giữ khoảng cách tế nhị và nhất quyết không “skinship” với bạn khác giới.

Tóm lại, chuyện tình của Keanu Reeves đến này vẫn còn là một con số bí ẩn vì không một ai biết rằng ngoài chuyện tình nhiều cay đắng với Jennifer Syme hay cuộc tình đầy hy vọng với Alexandra Grant, thì Keanu còn có ai khác hay không. Dù sao đi nữa, với việc anh luôn biết giữ khoảng cách một cách tinh tế với bạn khác giới, vẫn khiến mình thấy anh là một người rất biết để ý đến những tiểu tiết và khá là chung tình.

* Bài viết của Bánh Đúc chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Những câu chuyện về đời tư của sao Hollywood , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim John Wick 4? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.