x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Xếp hạng sao nữ Hàn khi hóa thành mỹ nhân hoàng cung Joseon

Mỳ Quảng 11:30 - 27/07/2022

Đóng cổ trang cũng có khá nhiều kiểu, vai diễn dân nữ thanh thuần khác với nữ nhân cung đình, từ cách ăn mặc, nói chuyện, đi lại đến khí chất. Nếu ai xem phim cổ trang Hàn rất nhiều chắc đều đã phân biệt được vai trò khác nhau thì hình ảnh cũng khác nhau. Tôi khá thích những mỹ nhân trong hoàng cung vì họ luôn mang một thần thái khác hẳn. Hãy cùng tôi điểm qua vài cái tên sao nữ có vai diễn trong hoàng cung Joseon xem ai hợp và toát ra khí chất đỉnh nhất nhé.

Top 8: Oh Yeon Seo

Oh Yeon Seo từng đóng vai nàng công chúa tinh nghịch trong bộ phim truyền hình Cô Nàng Ngổ Ngáo bản truyền hình năm 2017 nhưng có lẽ mọi người ít để ý. Với vai diễn một công chúa tinh ranh, lắm trò, trẻ trung, nữ diễn viên sinh năm 1987 khoác lên mình rất nhiều bộ hanbok màu sắc sặc sỡ và bắt mắt, nhưng có vẻ vì Oh Yeon Seo mang vẻ đẹp hiện đại quá nên không toát ra được khí chất của mỹ nhân chốn cung đình thời xưa cho lắm. 

Những bộ trang phục lộng lẫy ấy chỉ cho thấy vai diễn Hye Myung của Oh Yeon Seo có địa vị cao mà thôi. Chắc vì biết mình ít hợp cổ trang nên nữ chính Café Minamdang cũng không hay nhận tác phẩm thời xưa lắm. 

Top 7: Park Min Young

Chị đẹp Park Min Young đình đám trong những bộ trang phục công sở hiện đại cũng từng là một vương hậu có số phận buồn vô cùng trong bộ phim Queen Of 7 Days đấy. Nghe tên phim đã thấy bi thương rồi, với vai diễn một vương hậu chỉ tại vị 7 ngày, không được ở bên người mình yêu, nhân vật này luôn xuất hiện với vẻ mặt đau thương, ánh mắt không hy vọng. 

Ở tạo hình của bộ phim này, theo tôi là không thể đòi hỏi sự uy nghi của một bậc mẫu nghi thiên hạ được, Park Min Young tuy mặc đẹp nhưng chỉ như một nữ nhân bị chính trị thời đó xoay vần chứ chưa kịp có khí chất bậc vương hậu. 

Top 6: Kang Han Na

Trong Bloody Heart, Kang Han Na vào vai một nữ nhân thông minh và cơ trí. Nàng vào cung làm hoàng hậu, dùng sự thông minh này để tồn tại và tìm được chỗ đứng cho mình. Ở Kang Han Na thì tôi chưa thấy được sự uy nghi cho lắm, nhưng cô nàng mặc hanbok vào rất có khí chất, xinh đẹp và thu hút. 

Có lẽ vì nhân vật này được xây dựng là nữ tử lớn lên ở nhân gian nên không có được nét sang chảnh hơn người như những nữ nhân trong cung khác, và trang phục mà Kang Han Na dùng trong phim cũng thường là đơn sắc chứ không nhiều hoa văn nên không được nổi bật lắm. Dù vậy, tôi vẫn đánh giá Kang Han Na trong hình ảnh một hoàng hậu là vừa vặn và phù hợp với nhan sắc của cô.

>>>> Xem thêm: Câu chuyện đi thử vai đủ mọi màu sắc của các diễn viên Hàn

Top 5: Park Eun Bin

Với nhan sắc dịu dàng nhưng lúc cần vẫn tỏ ra uy nghiêm và sang trọng, Park Eun Bin rất hợp với trang phục cổ trang, đặc biệt là những vai diễn nữ nhân trong hoàng cung, khoác lên mình những bộ hanbok hoa văn cầu kỳ. 

Dù là màu sắc gì, dù là kiểu dáng có phần hơi nặng và dễ làm người mặc bị “dừ” đi nhưng với nàng Woo Young Woo của chúng ta thì vẫn hợp, sang và xinh vô cùng. Đã từng đóng vương hậu, cũng từng đóng công chúa, thậm chí cả hoàng đế, Park Eun Bin đúng là sinh ra để làm nữ nhân hoàng cung thời Joseon đấy.

Top 4: Lee Yeon Hee

Diễn xuất của Lee Yeon Hee thì tôi không cảm nhận được lắm nhưng nhan sắc, đặc biệt là khí chất khi vào vai công chúa Joseon của nữ chính Miss Korea thì tôi phải công nhận. Vai công chúa Jeongmyung trong Hwajung đã một lần nữa chứng minh điều đó. 

Jeongmyung là nàng công chúa mạnh mẽ, có khí khái, có sự tự tin, dù gương mặt Lee Yeon Hee nhỏ và rất nữ tính nhưng vẫn cho thấy được chất riêng của nhân vật này. Khoác lên mình những bộ hanbok với hoa văn tuyệt đẹp, tôi phải công nhận rằng ai lấy được nàng công chúa này quả thực là mau mắn vì nàng thực sự xinh đẹp diễm lệ. 

Top 3: Han Hyo Joo

Với nhan sắc của Han Hyo Joo thì việc trở thành mỹ nhân xưa không khó khăn chút nào, tôi cũng luôn thích tạo hình cổ trang của chị đẹp này. Nhưng nếu hỏi tôi thích nữ chính Happiness đóng dân nữ hay nữ nhân hoàng cung thì tôi chọn tiểu thư dân thường vì hợp với khí chất của chị đẹp hơn. Với vai hoàng hậu Dong Yi, Han Hyo Joo vẫn xinh đẹp và thể hiện được khí chất nhưng lại hơi “dừ”. Hoặc có lẽ vì khi đó Han Hyo Joo còn trẻ quá để vào vai một hoàng hậu chăng. 

Chờ đợi chị đẹp tái xuất với cổ trang lần nữa, để tôi xem sau nhiều năm, nếu vào vai một hoàng hậu lần nữa Han Hyo Joo sẽ khác trước đây ra sao. Có điều không biết chị đẹp có chọn phim cổ trang không.

Top 2: Shin Hye Sun

Chỉ cần ngắm Shin Hye Sun trong vai hoàng hậu Kim So Yong ở Mr. Queen thôi là mọi người cũng đủ thấy khí chất và vẻ đẹp của cô gái này hợp cổ trang đến đâu rồi, đúng không? 

Shin Hye Sun không quá xinh đẹp diễm lệ nhưng lại có thần thái rất sắc sảo, dáng vẻ uy nghi, khoác lên mình những bộ hanbok đậm chất hoàng gia thì lại càng tăng thêm sức hút khiến người ta không thể rời mắt. Tôi vẫn chờ đợi chị đẹp này trở lại với một tác phẩm cổ trang tiếp theo đấy, không biết có phải chờ lâu không đây.

Top 1: Kim Tae Hee

Hoàng Hậu Jang Ok Jung của Kim Tae Hee thì đã quá huyền thoại trong lòng fan xem phim Hàn rồi. Huyền thoại ở đây không phải là vì chị đẹp diễn đỉnh nhất đâu nhé, huyền thoại vì nhân vật này vốn có thật trong lịch sử nên nhiều người biết tới, và bên cạnh đó thì nhan sắc và khí chất của Kim Tae Hee cũng cực kỳ phù hợp và toát ra hình ảnh một mẫu nghi thiên hạ đẹp kinh diễm, uy nghi không ai bằng. 

Vẻ đẹp của Kim Tae Hee khoác lên mình những bộ hanbok hoàng cung thì lại càng tuyệt đỉnh và đẹp mê hồn hơn nữa. Nếu muốn nghĩ về những hoàng hậu Joseon đẹp và sang ra sao, cứ nhìn chị đẹp Kim Tae Hee là hình dung ra được ngay.

>>>> Xem thêm: Những màn thể hiện xuất sắc không thể thay thế của dàn diễn viên Hàn

Ngắm nhìn những công chúa, vương phi, hoàng hậu xinh đẹp trong hậu cung Joseon thế này, tôi cảm nhận rõ nét nhan sắc, khí chất, vẻ đẹp hoàng gia không thể xem thường được. Các mỹ nhân vào vai nữ nhân hoàng cung cũng không chỉ có nhan sắc mà còn có cả nội hàm và sự sang trọng, không u mê là không được mà. Mọi người có đồng ý với bảng xếp hạng của tôi không, thích vị nào nhất, cho tôi biết với nào.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích các nữ thần cổ trang Hàn như Han Hyo Joo, Kim Tae Hee , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dong Yi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.