x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 sao nữ làng phim Hàn mất cả thập kỷ mới được khán giả nhớ tới

Hồng Trà Sữa 10:20 - 27/07/2022

Thời gian thành công trong cuộc đời của mỗi người là khác nhau và với các ngôi sao ở làng phim Hàn cũng vậy. Có những người đạt được thành công ngay vai diễn debut thì cũng có không ít các ngôi sao phải mất cả chục năm, thậm chí nhiều hơn thế mới được công chúng “nhớ mặt đặt tên”. Ở họ là những câu chuyện truyền cảm hứng khiến tôi rất khâm phục. 

Lee Da Hee 

Đi đóng phim từ năm 2003 và từng góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Air City, The Legend hay Royal Family nhưng phải đến 2013 với vai nữ thứ trong I Hear Your Voice, Lee Da Hee mới bắt đầu được mọi người chú ý đến. Từ thành công của I Hear Your Voice mà Lee Da Hee bắt đầu được tin tưởng giao cho các vai chính ở những dự án sau này. 

Search: WWW hay L.U.C.A.: The Beginning là những bộ phim đáng chú ý của Lee Da Hee khi cô được giao cho vai chính trung tâm. Trong năm 2022 này, Lee Da Hee sẽ tái xuất cùng Kim Nam Gil và Cha Eun Woo ở dự án phim rất đáng mong chờ mang tên Island, dự kiến sẽ lên sóng vào khoảng cuối năm. 

Moon Ga Young 

So với các sao nhí đình đám khác của làng phim ảnh xứ sở kim chi, Moon Ga Young không phải là người có sự nghiệp quá nổi bật kể cả thời bé lẫn trong giai đoạn đầu khi mới trưởng thành. Moon Ga Young đóng phim lần đầu tiên vào năm 2006 lúc mới 10 tuổi và phải tới 2018 cùng Tempted thì danh tiếng của cô mới được nâng lên phần nào. 

Dẫu nổi tiếng khá chậm nhưng cũng may cho Moon Ga Young là sau sự chú ý từ Tempted, cô cũng nhanh chóng có những dự án ăn khách khác như Welcome To Waikiki 2, Find Me In Your Memory hay True Beauty. Tuy nhiên, với Moon Ga Young thì tôi nghĩ cô ấy vẫn phải cố gắng và chăm chút cho sự nghiệp của bản thân nhiều hơn, để có thể tiếp tục nâng cao vị thế của mình trong tương lai. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nhí đình đám một thời đã có màn tái xuất năm 2022 như thế nào?

Lee Yu Ri 

Từng xuất hiện trong Empress Myeongseong hay School 4 và bắt đầu sự nghiệp từ rất sớm, nhưng khi so sánh với các đồng nghiệp đồng trang lứa khác như Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun hay Han Ye Seul thì Lee Yu Ri lại không nổi danh sớm bằng. Luôn chăm chỉ đóng phim kể từ khi debut (những năm đầu của thập niên 2000s) và phải đến khoảng 2014 thì “quả ngọt” mới tới với cô. 

Vai diễn phản diện trong Jang Bo Ri Is Here đã mang đến rất nhiều sự thành công và danh tiếng cho cái tên Lee Yu Ri, như Grand Prize - Daesang tại MBC Drama Awards 2014 hay đề cử Thị hậu ở Baeksang Arts Awards 2015. Sự nghiệp sau đó của Lee Yu Ri còn tiếp tục vang danh với My Father Is Strange, Hide And Seek hay Lie After Lie. Hiện nay, cô đang thủ vai chính trong bộ phim Becoming Witch của nhà đài TV Chosun. 

Oh Yeon Seo 

Vào năm 2014 sau 11 năm đi diễn với vai chính trong Jang Bo Ri Is Here thì Oh Yeon Seo cũng đã được chú ý phần nào, nhưng tiếc thay spotlight năm đó dường như đã chiếu rọi nhiều hơn vào Lee Yu Ri mất rồi. Phải mất gần 4 năm sau cùng với My Sassy Girl bản cổ trang truyền hình và sau đó là A Korean Odyssey thì hào quang của Oh Yeon Seo mới không bị giành mất nữa. 

Mỹ nhân này nhanh chóng được chú ý tới bởi nhan sắc hút hồn cùng lối diễn xuất trọn vẹn, khắc họa đầy đủ tính cách nhân vật của mình. Những bộ phim gần nhất của cô như Mad For Each Other hay đang phát sóng là Cafe Minamdang tuy không có được thành tích quá khủng, nhưng vẫn được xem là các dự án đáng chú ý với màn thể hiện ổn áp của mỹ nhân họ Oh này. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những tác phẩm có rating trên 10% của dàn sao nhí khi trưởng thành

Lee Se Young 

Đi diễn từ năm 1997 mà phải mất một thời gian dài ơi là dài tận 20 năm sau, cái tên Lee Se Young mới được công chúng ngó ngàng tới thông qua vai nữ phụ trong A Korean Odyssey ra mắt năm 2017. Đây là vai diễn có thể xem như bước ngoặt của Lee Se Young, giúp cô khẳng định tên tuổi trong vai trò diễn viên trưởng thành. 

Từ A Korean Odyssey tới The Red Sleeve thì cũng phải mất 4 năm để Lee Se Young có thể bứt phá mạnh mẽ lên hẳn và trở thành một cái tên đáng mong chờ trong những dự án tương lai của truyền hình Hàn Quốc. Theo tôi, Lee Se Young xứng đáng được biết tới sớm hơn với năng lực và những sự cố gắng của mình. 

Park Eun Bin 

Để có được thành công liên tiếp với The King's Affection hay Extraordinary Attorney Woo thì Park Eun Bin cũng đã phải trải qua hơn 20 năm ngụp lặn trong làng phim ảnh xứ Hàn, từ vai trò sao nhí, nữ phụ, nữ thứ cho đến nữ chính trung tâm nhưng không gây được chú ý nhiều. Tuy nhiên biết cố gắng và có tài thì sớm muộn gì cũng gặt hái được thành công, đó chính là trường hợp của Park Eun Bin đấy. 

Với sự thành công rực rỡ của Extraordinary Attorney Woo, Park Eun Bin chắc chắn sẽ là một cái tên được săn đón cực kỳ nhiều trong thời gian tới. Cả tôi, người hâm mộ lẫn khán giả đại chúng đều đang chờ xem liệu Park Eun Bin sẽ còn đi xa được tới đâu nữa sau thành công đến muộn từ những dự án vừa qua đó. 

>> Xem thêm: Những nữ diễn viên đầu 9x nổi bật và đại diện cho năm sinh của mình

Thành công tuy đến muộn nhưng tôi nghĩ, ít nhất nó cũng đã đến và được xem như là phần thưởng xứng đáng cho tài năng cũng như nỗ lực của các gương mặt này. Cũng may là sau cái thành công đó, dù có không nổi đình nổi đám thì họ vẫn giữ được phong độ khá ổn định và tiếp tục trở thành những cái tên khiến khán giả nhớ tới mỗi khi họ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Park Eun Bin, Oh Yeon Seo cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.