x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Natalie Portman dùng thời trang truyền tải nữ quyền, bảo vệ động vật

Bánh Lọc 14:45 - 13/07/2021

Natalie Portman nổi tiếng từ rất sớm. Ngôi sao từng đoạt giải Oscar dù bước sang tuổi 40 nhưng vẫn được xem là biểu tượng thời trang của Hollywood, vì vậy tôi khá quan tâm cô ấy ở địa hạt này, hơn là những vai diễn trên màn ảnh. 

 Khi mới chập chững bước vào nghề diễn xuất, Natalie Portman đã định hình gu thời trang cho riêng mình. Cô đến dự buổi ra mắt của Leon tại Los Angeles trong bộ trang phục giả lông thú chấm bi, váy suông màu đen và phối cùng quần tất màu trắng. 

Xem lại loạt ảnh cũ, vào thời điểm Beautiful Girls ra rạp năm 1996, Natalie Portman tiếp tục khiến khán giả thích thú với mái tóc vuốt ngược và một chiếc váy họa tiết Prada khi xuất hiện trong họp báo quảng cáo phim.

 Các nhà phê bình thường so sánh vẻ đẹp của Natalie Portman với những biểu tượng điện ảnh kinh điển như Audrey Hepburn và Natalie Wood. Tuy nhiên, cô lại chứng minh sự khác biệt của mình khi sử dụng trang phục để truyền tải thông điệp về nữ quyền, hoạt động vì môi trường và quyền động vật. Tôi cho rằng đây là một dấu ấn đang nhớ của Natalie trong việc góp tiếng nói, lên tiếng về những vấn đề mà xã hội quan tâm. 

>>Xem thêm: Chuyện hoá trang như cực hình của Angelina Jolie và loạt sao Hollywood

 Chiếc áo choàng Dior mà cô mặc tại Lễ trao giải Oscar 2020 nổi tiếng với tên của các nữ giám đốc được thêu ở trên. Là người ăn chay trường từ năm 9 tuổi, cô không mặc các thiết kế làm từ da và các sản phẩm từ động vật. Ngày nay, điều này có vẻ phổ biến nhưng 20 năm trước, đó là một quyết định không phải ngôi sao trẻ nào cũng dễ dàng đưa ra.

 Thay vì hạn chế tủ quần áo của mình, Natalie Portman quyết định theo đuổi thời trang thuần chay, dẫn đến việc các nhà thiết kế tạo ra những tác phẩm có một không hai điển hình như việc Alber Elbaz thiết kế chiếc áo choàng Lanvin ren cho chuyến đi của Natalie Portman tới Liên hoan phim Quốc tế Toronto hồi năm 2015. 

 Tương tự như vậy, khi cô mang thai con trai Aleph vào năm 2011 và con gái Amalia vào năm 2017, Natalie Portman đã dành toàn bộ mùa giải thưởng cho các bộ váy custom rực rỡ từ các nhãn hiệu như Viktor và Rolf, Erdem và Valentino.

>>Xem thêm: Thảm đỏ "LHP Cannes 2021" ngày 3 nhạt nhẽo đến khó tin

 Hiện tại Natalie Portman thích mặc trang phục basic. Khi xuất hiện trước truyền thông, cô diện những món đồ yêu thích của mình — quần jeans từ Acne Studios, áo phông Rodarte và phiên bản thuần chay của giày thể thao Adidas ’Stan Smith.

Tôi đánh giá cao những nỗ lực của Natalie Portman trong việc lên tiếng bảo vệ động vật, nữ quyền hay nhiều vấn đề của xã hội. Một nữ diễn viên được truyền thông ngợi khen là tài sắc vẹn toàn, nhưng với tôi, cô còn có một cái tâm sáng đáng trân quý. Rất hy vọng rằng, Hollywood hay châu Á sẽ có thêm những ngôi sao giải trí học theo ngôi sao Thor: Love and Thunder, nói không với những trang phục làm từ động vật như lông, da… cũng như đóng góp vào việc bảo vệ các loài thú quý hiếm. 

>>Xem thêm: Trước Cruella, Emma Stone từng ngổ ngáo như thế nào trên màn ảnh?

*Bài viết của Bánh Lọc gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.