x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Nếu đã u mê The Sandman thì đây là những điều bạn cần biết về mùa 2!

Bắp 12:35 - 14/08/2022

Series giả tưởng The Sandman sau khi lên sóng Netflix đã nhận về vô số lời khen ngợi và tiếc nuối vì mỗi tập phim ở mùa 1 có vẻ hơi ngắn. Bắp cũng như rất nhiều khán giả đang rất mong ngóng mùa 2 liệu có được nhà đài bật đèn xanh hay không. Trong khi đó, hãy cùng mình cập nhật và đồn đoán những thông tin về The Sandman mùa 2 (nếu có) nhé!

Liệu sẽ có The Sandman Mùa 2?

Trước hết, Bắp xin khẳng định lại là Netflix vẫn chưa confirm gì về The Sandman mùa 2. The Sandman mùa 1 đã được phát hành vào ngày 5 tháng 8 năm 2022 và Netflix có thể thông báo rằng họ sẽ tiếp tục mùa 2 hay không trong khoảng thời gian từ đây đến cuối năm. Tuy nhiên, người đứng đằng sau series The Sandman - Allan Heinberg, đã nói rằng kịch bản của Mùa 2 đã bắt đầu được viết, và rõ ràng đây là một tín hiệu khá lạc quan.

Thời điểm phát hành phim?

Một điều chắc chắn là The Sandman mùa 2 (nếu có) sẽ không thể có mặt trên Netflix vào năm 2023 được đâu. Nếu quá trình sản xuất mùa 2 bắt đầu vào cuối năm 2022, sẽ vẫn mất vài tháng để quay 10 tập tiếp theo của bộ phim, rồi thì hậu kì, quảng bá,... Nên Bắp nghĩ có thể phải đến tận giữa hoặc cuối năm 2024 thì chúng ta mới được xem tiếp chặng đường của King of Dream được. 

Cốt truyện của Mùa 2 sẽ thế nào?

Nếu Mùa 2 theo “format” của Mùa 1 thì rất có thể The Sandman mùa tới sẽ tiếp tục chuyển thể hai tập truyện comic Dream Country The Season of Mists. Dream Country là một loạt các câu chuyện ngắn, bao gồm "Giấc mơ của một ngàn con mèo" nổi tiếng và "Giấc mơ đêm mùa hè", trong bối cảnh Morpheus gặp William Shakespeare trẻ tuổi vào năm 1589, chi tiết chúng ta đã được xem thoáng qua trong trong tập 6 của The Sandman mùa 1.

Season of Mists lại là là một trong những câu chuyện về Sandman được đông đảo fan biết nhiều nhất và có tác động lớn nhất, và nó được thiết lập vào cuối Mùa 1 của The Sandman khi Lucifer thề sẽ trả thù Morpheus. Nó cũng khép lại câu chuyện về người yêu cũ của Dream - Nada, người bị anh ta đày xuống Địa ngục 10.000 năm trước, cũng như tiết lộ tên đứa con của Lyta Hall được sinh ra trong Dreaming. Season of Mists giới thiệu thêm về Destiny và Delirium, hai thành viên nữa của Endless, cũng như phiên bản trong trí tưởng tượng của tác giả về các vị thần Bắc Âu: Thor, Loki và Odin.

The Sandman có thể có bao nhiêu mùa?

The Sandman của Neil Gaiman thông thường sẽ có 10 tập, và được trên bộ comic đồ sộ nên rất có thể bộ phim sẽ có tận 5 hoặc 6 mùa hoặc thậm chí là nhiều hơn nữa.

Điểm sơ qua thì chúng ta có các tập comic như The Sandman: Overture, Endless Nights, The Dream Hunters, và phần ngoại truyện của Death Cost of Living The Time of Your Life. Nhưng trước tiên, chúng ta phải chờ xem “cụ” Netflix có nhá đèn xanh cho Mùa 2 không đã, haha.

Bắp đoán với những đánh giá tích cực thì 90% Netflix sẽ tiếp tục sản xuất mùa 2 thôi. Một bộ phim quy tụ dàn diễn viên xịn xò, cốt truyện đỉnh và còn được chuyển thể từ bộ comic có lượng fan đông đảo bậc nhất thì có gì lại bỏ qua cơ hội hái ra tiền này chứ. Giờ thì xin chào mọi người, Bắp đi xem lại The Sandman đây!

>>>Xem thêm: The Sandman: Các bảo vật của Dream of the Endless

* Bài viết của Bắp chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Sandman ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.