x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Nếu đối đầu, Kingpin sẽ bại trận dưới tay Deadpool

SEIZEDIX 20:00 - 24/09/2022

Có thể nói, Deadpool là một trong những phản anh hùng nổi tiếng nhất mà Marvel từng có và tôi chắc chắn rất có nhân vật nổi bật hơn anh. Xuất hiện cùng anh trong bài viết ngày hôm nay là Wilson Fisk - trùm tội phạm đáng chú ý nhất trong MCU. Bây giờ, hãy cùng mình so kè về khả năng của hai nhân vật này và đánh giá xem ai sẽ chiến thắng trong một cuộc chiến mặt đối mặt. Bắt đầu thôi.

Tâm lý

Tâm lý luôn là một phần quan trọng trong mọi cuộc chiến. Hãy bắt đầu với Wade Wilson, còn được gọi là Deadpool. Tôi không thể phủ nhận rằng Wade Wilson là một nhân vật có hành trình phát triển thực sự thú vị. Có một lý do tại sao Deadpool được coi là siêu anh hùng Marvel khác thường và hóm hỉnh nhất. Tính cách của Deadpool phụ thuộc vào từng thời điểm nhất định, ngay cả người đồng sáng tạo nhân vật này cũng khẳng định rằng không ai có thể đoán trước được Deadpool đang suy nghĩ và hành động của anh.

Anh là một nhân vật luôn có trạng thái tâm lý bất ổn và đôi khi tinh thần của anh rơi xuống đáy vực. Deadpool đã có những trải nghiệm khá đau thương trong hành trình làm siêu anh hùng. Tất cả chúng ta đều biết anh hùng của anh là Người Nhện và trong truyện tranh ra mắt vào năm 2016, Deadpool được thuê kết liễu Peter Parker và anh đã làm được điều đó. Tất nhiên, anh đã phải tự vấn lương tâm nhiều lần khi thực hiện nhiệm vụ này.

Kingpin là người điều hành tổ chức tội phạm thế giới ngầm lớn nhầm ở New York. Nói cách khác, anh là trùm tội phạm đáng gờm và tất nhiên, có tinh thần khá ổn định để giữ vững vị trí dẫn đầu. Đến năm 15 tuổi, Wilson Fisk đã có biệt danh chính thức là Kingpin of Crime. Anh là một kẻ máu lạnh và đó là lý do tại sao anh chiến thắng ở vòng này vì tâm lý của anh ổn định hơn Deadpool rất nhiều.

Khả năng chiến đấu

Deadpool là một bậc thầy thuần thục nhiều môn võ thuật khác nhau. Thế nhưng, anh chủ yếu sử dụng Savate (quyền Pháp), chủ yếu sử dụng các đòn đá và đòn chân. Anh là một vận động viên, kiếm sĩ và thiện xạ xuất chúng. 

Wilson Fisk cũng có phong độ vô cùng tuyệt vời. Ngoại hình có phần vượt trội của anh không ngăn cản anh tung ra cú đá khiến đối thủ gục ngã. 

Kingpin đang ở đỉnh cao của sức mạnh với thể hình gần như hoàn hảo và trình độ võ thuật thông thạo, đặc biệt là đấu vật sumo. Theo tôi, anh có rất nhiều lợi thế trong trận chiến không sử dụng vũ khí. Bear Hug là một chiêu thức tàn khốc khiến bất kỳ đối thủ nào cũng phải khiếp sợ và với việc bắt kịp Captain America trong những trận chiến tay đôi, Kingpin thực sự là đối thủ vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên với kinh nghiệm chiến đấu cũng như xuất phát điểm là lính đánh thuê, rõ ràng Deadpool có nhiều lợi thế hơn trong phần này.

Sức mạnh

Sức mạnh và sức chịu đựng là hai khía cạnh thực sự quan trọng của chiến đấu. Trong phần này, sức mạnh có nghĩa là sức mạnh thể chất. Không cần phải nói, chắc hẳn bạn cũng biết Deadpool là một nhân vật rất khó để hủy diện. Trong truyện tranh, phương pháp điều trị bằng vũ khí X của Wade Wilson đã cho anh khả năng chữa lành, giúp anh vượt qua căn bệnh ung thư hiểm nghèo và có sức chịu đựng siêu phàm. 

Chi tiết này cũng được thay đổi nhiều lần nhưng sau cùng, Wade Wilson vẫn giữ được sức mạnh tăng cường vượt trội với con người bình thường. Anh có thể nâng ít nhất 227kg và tôi phải khẳng định anh khá khỏe. Tuy nhiên, nếu so với Kingpin - người có thể nâng lên 362kg, chúng ta phải xem xét nhiều hơn. Kingpin đang ở thời kỳ đỉnh cao của sức mạnh và có một thể hình hoàn hảo. Đáng tiếc Deadpool lại gần như bất khả chiến bại và điều này giúp anh mạnh hơn Kingpin.

>>>Xem thêm: Tại sao Deadpool lại thích kì lân?

Deadpool vs. Kingpin: Ai sẽ giành chiến thắng?

Sau khi đánh giá hai nhân vật mang tính biểu tượng trên, Deadpool rõ ràng là người xứng đáng chiến thắng hơn. Đừng hiểu lầm tôi, Wilson Fisk cũng là một trùm tội phạm đáng gờm và có thể đè bẹp cũng như qua mặt đối thủ. Tuy nhiên, ngay cả khi tâm lý của anh có vượt trội cũng không thể bù đắp cho việc thiếu đi kỹ năng và sức mạnh. 

Deadpool thường được nhớ tới với sự hài hước, thế nhưng khi tập trung, anh có thể giành chiến thắng trong hầu hết các cuộc chiến. Kingpin đã ghi điểm với tâm lý vững chắc và có chiến thuật tốt hơn hầu hết các đối thủ. Deadpool thắng cuộc chiến này, và Kingpin of the Crime sẽ cần nhiều sức mạnh và hoàn cảnh tốt hơn để đánh bại Merc With a Mouth. Bạn có đồng ý với ý kiến của tôi? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

 >>>Xem thêm: Ai trong vũ trụ Marvel có thể kết liễu Deadpool?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Deadpool? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.