x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tại sao Deadpool lại thích kì lân?

Pa Bích 21:05 - 04/02/2022

Deadpool là nhân vật đặc biệt nhất vũ trụ Marvel và chính sự độc đáo đó đôi khi khá khó hiểu. Bề ngoài là kẻ tàn bạo và gai góc, thế nhưng Deadpool lại có sở thích “nữ tính” là mê mẩn kì lân. Pa Bích thắc mắc rằng tại sao Deadpool lại thích kì lân đến vậy?

Có một chút kì lạ xoay quanh tình yêu của Deadpool dành cho kì lân và những thứ trái ngược với vẻ ngoài của anh, như Hello Kitty hoặc màu hồng chẳng hạn. 

Không có lời giải thích rõ ràng về khía cạnh đặc biệt này của Deadpool nhưng có giả thuyết cho rằng Deadpool từ nhỏ đã bị cha mẹ vùi dập bằng đòn roi và chỉ có thể nắm chặt thú bông hình kì lân chịu trận. Loài vật này cứ thế gắn bó với Deadpool suốt thời thơ ấu cho đến lúc trưởng thành và trở thành bạn đồng hành của anh.

Tuy nhiên, kì lân cũng là loài vật có liên quan đến cầu vồng và màu sắc này có sự liên hệ ít nhiều đến xu hướng tính dục đa dạng. Việc Deadpool yêu thích kì lân theo Pa Bích cũng hàm ý về việc nhân vật này thích “ăn tạp” và có nhiều mối quan hệ rắc rối.

Đã có rất nhiều cuộc tranh luận về chủ đề “mùng mền” của Deadpool. Anh đã từng kết hôn, có con nhưng vẫn lăng nhăng. Deadpool sẵn sàng cưa cẩm bất cứ ai mà anh thích, nam nữ hay giới tính khác đều không thành vấn đề.

“Deadpool mang bất cứ khuynh hướng tình dục nào mà bộ não của anh thể hiện ở trong thời điểm đó. Anh ấy không có giới tính và có thể yêu tất cả giới tính. Anh ấy là của bạn và của mọi người khác…" - Fabian Nicieza, một trong những người sáng tạo ra Deadpool chia sẻ.

 

Trong truyện tranh, Deadpool đã ngủ với đủ thể loại, đủ chủng tộc và thậm chí là ma quỷ hoặc người ngoài hành tinh. Nổi tiếng nhất có thể kể đến: Vanessa Carlyle (Copycat); Theresa Cassidy (Siryn), con gái của Banshee; Satana Hellstrom, con gái của Satan và em gái của Daimon; Mercedes Wilson, người vợ đầu tiên của Deadpool; công chúa Teela, một người ngoài hành tinh khác; Lady Death; Janet van Dyne (Wasp)… Tuy nhiên đa số đều là nữ nhưng cũng có nhiều chi tiết hé lộ rằng anh từng phải lòng Cable hay Spider-Man. 

Và Pa Bích thấy có lẽ đây là câu trả lời hợp lý nhất khi nói đến tình yêu của Deadpool dành cho kì lân chính là sự ám chỉ cho sự “ăn tạp” của anh. Hoặc đơn giản cũng có thể Deadpool thích kì lân chỉ vì sinh vật thần thoại này đẹp và bí ẩn.

Bạn nghĩ sao về chuyện Deadpool thích kì lân, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.