x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Báu - Cây Táo Nở Hoa, bà Xuân - Hương Vị Tình Thân gây ức chế cực độ

Monie 11:00 - 31/07/2021

Cây Táo Nở Hoa Hương Vị Tình Thân là hai bộ phim đang gây sốt màn ảnh nhỏ hiện tại. Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú với tình tiết phim ở giai đoạn đầu, vì vậy không quá khó hiểu khi hai tựa phim truyền hình này trở nên sốt xình xịch.

Tuy nhiên càng về sau, mình cũng như nhiều người xem khác cảm thấy vô cùng mệt mỏi với cái cách biên kịch đẩy nhân vật vào bi kịch nhưng như thế đã hết đâu, biên kịch của cả Cây Táo Nở HoaHương Vị Tình Thân còn sáng tạo ra hẳn một tuyến nhân vật gây ức chế cực độ. Nói đến đây thì chắc là bạn cũng đoán ra hai cái tên nào rồi đúng không? Đó là Báu (Nhã Phương) của và bà Xuân (Quach Thu Phương).

Trong Cây Táo Nở Hoa, nhân vật Báu của Nhã Phương được xây dựng là một con người sống ích kỉ, hẹp hòi và ăn bám. Ban đầu khi xem phim mình không quá ác cảm với nhân vật này, nhưng càng ngày Báu càng có nhiều pha xử lý đi thẳng vào lòng đất luôn.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thiên Nga đã có con riêng

Đã có thói đỏ đen, nợ nần chồng chất, Báu dường như chả biết làm gì ngoài làm liên luỵ người khác. Sau nhiều lần được anh hai - Ngọc (Thái Hòa) trả nợ cờ bạc cho thì đến khi anh mắc phải chứng bệnh nan y cần thay gan, cô nàng lại thẳng thừng từ chối việc hiến gan cho anh. 

Lý do đưa ra thì không ức chế không ăn tiền luôn, Báu cho rằng anh không quan tâm gì mình, cô còn khẳng định Châu (Thúy Ngân) thông đồng với anh trai để lừa lấy gan của cô. Gia môn phải bất hạnh lắm mới có được đứa con, đứa em như Báu, công nhận luôn. Đương nhiên, sau loạt phải ứng này, cô nàng không tránh khỏi việc bị các thành viên trong nhà chỉ trích, nhưng điều đáng nói là cô lại la hét, quậy phá để phản ứng lại, chẳng khác gì trẻ con.

Mà cũng đúng thôi, mình thấy Báu cứ như đứa trẻ không bao giờ chịu lớn, hoặc đã lớn nhưng mãi sống với tư duy hẹp hòi, ích kỉ ngay cả với những người thân ruột thịt. Đây không phải là lần đầu tiên Báu gây chuyện, mà hình như nhà nào cũng vậy, đông anh em thì kiểu gì cũng có một người chẳng nên thân, mà ở đây Báu là một điển hình.

Có thể nói, mọi sóng gió trong gia đình chỉ từ cô nàng này mà ra. Báu nhìn chung chả khác gì một kẻ chuyên tạo ra sóng gió, thích gây chuyện và bỏ lại tàn cuộc cho người khác xử lý. Vậy nên không quá khó hiểu khi vai diễn này gây nhiều ức chế cho khán giả, thậm chí cả nhân vật và diễn viên đóng vai Báu - Nhã Phương cũng cùng lúc bị ghét luôn.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Vợ Long bỏ thuốc mê bà Dần, dẫn trai về nhảy nhót

Màn ảnh nhỏ phía Bắc cũng chẳng hề kém cạnh, biên kịch Hương Vị Tình Thân cũng cho ra đời nhân vật và Xuân (Thu Phương) cực kì nhu nhược, khinh người và kén hiểu biết. Bà từng cấm Long (Mạnh Trường) - con trai mình qua lại với Nam (Phương Oanh) chỉ vì hai gia đình, hai hoàn cảnh không tương xứng. Ủa thời nào rồi mà còn khư khư ôm cái định kiến đó?

Chưa hết, bà còn vu oan Nam vụ sắp đặt người khiến Long bị thương rồi tự động xả thân cứu giúp như một cách lấy lòng gia đình. Vậy mà cũng nghĩ ra được, không biết bà Xuân có bà con gì với biên kịch phim không mà suy diễn như thần vậy. Sao cứ phải tự drama hoá cuộc sống như thế để làm gì?

Quá đáng hơn, bà còn kéo cả nhà đến gặp Nam, xúc phạm cô rồi vu oan mẹ Nam ăn cắp. Đã thiếu hiểu biết, thiếu trải nghiệm mà còn nhẹ dạ cả tin và khinh người, bà Xuân là nhân vật chắc chắn được tạo ra để gây rối trong Hương Vị Tình Thân chứ chả còn một chức năng nào khác. Đã vậy, bà còn bị bà bạn thân của mình - bà Sa dắt mũi, dắt đến nỗi từ thương Nam mà bà xuân trở nên coi Nam như kẻ thù, coi tạo nghiệp chưa.

Không ít khán giả mong nhìn thấy bà Xuân gặp quả báo, nhưng quả báo chưa kịp tới thì bà đã có một quả má sưng khi bị chồng “nựng" hơi mạnh vào má vì cố tình gây rắc rối. Khỏi phải nói, mình tin nhiều người xem cũng sẽ cảm thấy vừa lòng hả dạ như mình, chỉ tiếc không thể nhờ ông Khang tác động lực luôn vào má còn lại để sưng cho đều, chứ lệch thì kì.

>> Xem thêm: Vợ Long lên bar mua bánh khúc, suýt bị Nam tát lật mặt

Hai người tên Phương, chung một số phận, từ diễn viên tới nhân vật bị chửi lên bờ xuống ruộng nhưng nhìn theo hướng tích cực thì hai nhân vật này được làm ra đâu phải để thương, có đúng không? Nếu đồng ý với mình hoặc có điều gì muốn chia sẻ cùng mình thì hãy để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.