x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nghe nói Hồng Hân - Trương Đan Phong ly hôn, nhà trai thâu tóm tài sản

Hóng hớt Cbiz 07:20 - 20/03/2023

Kể từ ngày Trương Đan Phong “ăn nem” bị vạch trần, những tin đồn xoay quanh việc ly hôn giữa Hồng Hân và nam diễn viên xuất hiện không ngừng. Và mới đây, một dân mạng tiếp tục tung bằng chứng chứng minh hai người sớm đã ly hôn thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Vậy liệu họ đã thật sự ly hôn chưa, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Theo như những gì được đăng tải cho biết, vì Trương Đan Phong “ăn nem” nên Hồng Hân thất vọng vô cùng, nhưng phía nam lại là người nắm giữ phần lớn lợi ích tài chính giữa hai người nên dù có ly hôn, Hồng Hân cũng phải “giấu nhẹm”, lo sợ tin tức này truyền ra sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của cả hai.

Ai cũng biết Hồng Hân rời khỏi giới giải trí đã nhiều năm, bất luận trên phương diện tài nguyên hay mối quan hệ đều không bằng Trương Đan Phong, xa anh thì cuộc sống của mẹ con sẽ vất vả hơn rất nhiều. Chưa kể, cô cũng muốn cho con một gia đình hoàn chỉnh nên luôn trốn tránh đề cập đến chuyện ly hôn.

Nhưng đầu tháng 3 năm nay, Trương Đan Phong và bà xã cùng nhau xuất hiện ở sân bay. Thay vì ân ân ái ái như trước thì nay trông Hồng Hân có vẻ mệt mỏi, gương mặt tiều tụy và lộ dấu vết thời gian rất nhiều. Trương Đan Phong thì tự đẩy hành lý của mình, trong lòng dường như có tâm sự. Hai người đi gần nhau nhưng không có bất kỳ trao đổi, trò chuyện nào, không khí có phần hơi gượng gạo. 

Ngoài ra, Hồng Hân cũng đã bắt đầu trở lại với giới giải trí bằng việc tham gia nhiều sự kiện, hoạt động, phải chăng cô đang muốn độc lập về kinh tế? Vì vậy, việc họ bị nghi ngờ sớm đã ly hôn cũng là hợp tình hợp lý.

Xinh đẹp, tài năng nhưng số phận Hồng Hân lại có phần lận đận khi cuộc sống bên người chồng kém 10 tuổi lại chẳng hạnh phúc gì cho cam. Hôn nhân của họ gặp phải rất nhiều vấn đề, đặc biệt sau khi Trương Đan Phong bị phát hiện “tòm tem” bên trợ lý Tất Oánh vào năm 2019.

Đối mặt với những tin tức tiêu cực xoay quanh ông xã, Hồng Hân luôn lựa chọn né tránh và xem như chưa có chuyện gì xảy ra. Nữ diễn viên cùng chồng xuất hiện trên thảm đỏ, tham gia họp báo, đăng tải hình ảnh một nhà ba người hạnh phúc, dùng hành động ủng hộ chồng.

>>>Xem thêm: Cố tình mặc phong phanh trời rét, Nhiệt Ba bị mỉa mai khi run vì lạnh

Sau khi Hồng Hân tha thứ cho Trương Đan Phong, cuộc sống của họ trải qua thế nào, người ngoài như chúng ta không thể biết được. Dù sao chỉ có người trong cuộc mới biết rõ, có đồn đoán thế nào cũng chưa chắc đã là sự thật. Vì vậy, mình nghĩ chúng ta không thể làm gì hơn ngoài cầu mong họ vẫn yên bình nhỉ?

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồng Hân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".