x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cố tình mặc phong phanh trời rét, Nhiệt Ba bị mỉa mai khi run vì lạnh

Nam Phong 15:00 - 18/03/2023

Mới đây, một đoạn video quay cảnh nàng mỹ nữ Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba khi tham dự một sự kiện ở ngoài trời đã thu hút sự chú ý của rất nhiều dân mạng. Hình ảnh nàng tiểu hoa run rẩy trước ống kính với bộ quần áo quá mỏng đã gây ra những cuộc tranh luận trái chiều trong dư luận, mình thấy khen chê đều đủ cả. Phản ứng run bần bật của con người khi trời lạnh là điều đương nhiên mà, cớ sao Nhiệt Ba lại đối mặt với những lời chỉ trích gắt gao như vậy. Cụ thể ra sao, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Chiều qua (17/03), Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia hoạt động quảng bá thương hiệu ở ngoài trời trong điều kiện trời khá rét chỉ tầm trên dưới 10 độ C. Ấy vậy mà cô nàng diện đồ rất phong phanh với chiếc váy bằng vải lưới màu nâu, chất liệu vải mỏng, thiết kế khoét lỗ trên diện rộng cũng khiến chiếc váy này có vẻ như đã mất đi chức năng giữ nhiệt và che chắn, cứ như một thứ phụ kiện trang trí hơn là trang phục diện trên người.

Là một ngôi sao được yêu mến trong làng giải trí, Địch Lệ Nhiệt Ba có nhan sắc và vóc dáng đỉnh khỏi bàn, cho dù cô ấy có diện một trang phục “í ẹ” như vậy vẫn toát lên khí chất của một ngôi sao hàng đầu của làng giải trí. Tuy nhiên, thứ khiến nữ minh tinh gây tranh cãi nhất không phải là về khoản trang phục, mà là vì thái độ của cô ấy tại sự kiện hôm đó.

Mặc đồ mỏng manh giữa trời rét như thế đương nhiên không thể tránh khỏi lạnh. Thời gian đầu, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn giữ được phong thái, nói năng từ tốn, nhưng sau đó cô bắt đầu lộ ra vẻ run cầm cập khiến fan hâm mộ vừa xót xa vừa thương cảm, quả nhiên làm ngôi sao không dễ dàng chút nào. “Xu” hơn nữa đó chính là vải của chiếc váy quá nhẹ nên khi gió thổi sẽ thay đổi hình dạng, đã thế thiết kế đường viền cổ áo khá rộng, gió thổi một cái là trực tiếp bị tuột khỏi vai, toàn bộ vai trái của mỹ nhân Tân Cương đều lộ ra ngoài, lúc này rất dễ xảy ra sự cố hớ hênh.

Đến lúc này, ekip thấy mọi chuyện không ổn nên mới nhanh chóng đưa cho Nhiệt Ba chiếc áo khoác bên ngoài để che chắn cũng như giúp giữ ấm. Được một lúc họ lại thu áo về để chỉnh lại trang phục cho cô nàng, đáng chú ý là lúc bị thu lại áo khoác, nét mặt của Nhiệt Ba không nỡ đưa lại vì trời quá lạnh, lộ vẻ đáng thương, mong manh của một nàng mỹ nhân cần sự che chở.

Trong mắt fan hâm mộ, họ cảm thấy rất thương cho idol khi rơi vào tình cảnh này, chịu lạnh chịu khổ vì công việc, thế nhưng đối với dân mạng lại không nghĩ thế. Họ mỉa mai, cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba quá “ra dẻ”, làm màu, vì rằng thời tiết nhiệt độ hôm đó ai ai cũng đều biết là lạnh cả, thế mà cố tình diện trang phục “thời trang phang thời tiết”:

- Muốn đẹp thì phải chịu đựng, đã cố tình mặc đồ phong phanh rồi mà lại còn ra vẻ yếu đuối, cố tình run bần bật để lấy sự thương hại từ fan.

- Thà rằng trời đang nắng chang chang 30 độ nên stylist lựa đồ như thế thì không nói, hay đột nhiên trời trở lạnh thì mọi người sẽ cảm thông cho cô ấy. Đằng này biết rõ nhiệt độ như vậy vẫn quyết định chọn bộ váy đó thì lại ra vẻ đáng thương cho ai xem!

- Fan Nhiệt Ba đang trách stylist, thấy buồn cười lắm á, stylist có chọn thì cũng phải thông qua sự đồng ý của cô ta, chứ đồ đẹp thì lại nhận hết công, đến khi có trục trặc, sự cố lại đổ qua cho stylist.

- Bắt chước Phạm Băng Băng mặc đồ thời trang phang thời tiết, nhưng nhìn cô Phạm kìa, dám mặc đồ thiếu vải khi trời lạnh thì có bản lĩnh đừng có tỏ ra yếu đuối, run bần bật lên, làm được như thế thì hãy bắt chước.

- Không hiểu sao fan lại ca bài đáng thương, ngôi sao cát-xê cao ngất ngưởng, chịu lạnh có tí mà ra vẻ thấy ớn. Người đáng thương là chúng ta đây này, nhìn thấy fan kiểu thế chỉ tổ rước sự phản cảm cho idol của họ thôi.

- Cát-xê 2,08 triệu NDT (7 tỷ đồng) mà nhiêu đây lại than khổ sở, than lạnh, đã thế lại còn cố tình mặc đồ như thế giữa thời tiết thế này, có bị mắng làm màu cũng chẳng oan gì đâu.

>>>Xem thêm: Lộ Tư vô top tứ đại đỉnh nhan, netizen đòi trả vị trí cho Nhiệt Ba

Mình nghĩ trong điều kiện trời rét thế này thì không nên mạo hiểm mặc kiểu trang phục “thời trang phang thời tiết”, sức khỏe là quan trọng nhất, dù cát-xê có cao cỡ nào khi đã đổ bệnh thì chỉ có hại cho bản thân mà thôi. Hi vọng qua sự việc lần này, phía Địch Lệ Nhiệt Ba biết rút kinh nghiệm để giúp cô ấy có những trang phục phù hợp hơn ở những sự kiện tới, chứ như thế này vừa ảnh hưởng đến sức khỏe nghệ sỹ, lại rước phải những điều tiếng không hay!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".