x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đọ sắc với Cảnh Điềm mới thấy Trương Bá Chi đẹp ra sao!

Hóng hớt Cbiz 18:45 - 30/03/2022

Trương Bá Chi Cảnh Điềm là hai mỹ nhân tuyệt sắc của làng giải trí Hoa Ngữ. Dù thời điểm ra mắt trước Cảnh Điềm nhiều năm nhưng độ nổi tiếng và sức hút của Trương Bá Chi ở hiện tại không hề kém cạnh đàn em chút nào. Khi cả hai tham dự các sự kiện riêng lẻ, họ luôn trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông với khí chất quyền quý, cao sang khó có ai sánh bằng. 

Tuy nhiên, khi họ tham dự sự kiện cùng nhau đã cho thấy sự khác biệt về sức hút và thần thái giữa hai người. Một núi không thể có hai hổ, cuộc đọ sắc này chắc chắn phải có người nhỉnh hơn. Hãy cùng mình điểm qua những hình ảnh cùng sánh bước trên thảm đỏ của Trương Bá Chi - Cảnh Điềm và đánh giá của dân mạng xứ Trung về khoảnh khắc này nhé!

Trương Bá Chi mặc một chiếc váy trắng lấp ló “nội dung” quyến rũ, khí chất cao quý và mạnh mẽ của vợ cũ Tạ Đình Phong thu hút mọi ánh nhìn. Đối lập với đàn chị thì Cảnh Điềm diện váy màu đen, kiểu dáng khá tương đồng, vẻ đẹp toát lên sự ngọt ngào, đằm thắm. Không chỉ riêng về phong cách mà mình thấy thần thái của Trương Bá Chi và Cảnh Điềm cũng đối lập nhau hoàn toàn.

Giữa sự ngọt ngào và mạnh mẽ thì đa phần mỹ nhân sở hữu khí chất mạnh mẽ, tự tin dễ dàng lấn lướt đối phương hơn. Dạo một vòng bình luận của dân mạng xứ Trung thì Hóng Hớt Cbiz cũng nhận thấy rằng họ cũng đồng tình với quan điểm này:

- Đứng cạnh Cảnh Điềm mới thấy Trương Bá Chi đẹp đến nhường nào, vì vốn dĩ Cảnh Điềm đã quá đẹp và rực rỡ rồi nên lấn át được cô ấy không phải là dễ.

- Mỹ nhân Hong Kong hoàn toàn hơn hẳn khí chất của mỹ nhân Bắc Kinh.

- Trương Bá Chi nổi bật hơn thật nhưng tôi lại thích vẻ đẹp của Cảnh Điềm.

- Nhìn thấy hình ảnh này tự dưng thấy tiếc cho Trương Kế Khoa và Tạ Đình Phong ghê, haha.

- Xét về vẻ đẹp thì cả hai ngang bằng nhau, nhưng về mặt khí chất thì Trương Bá Chi nổi hơn hẳn.

- Thế nên mới có câu bông hoa đẹp trong làng giải trí không thiếu, nhưng có tỏa hương thơm hay không thì phụ thuộc rất lớn vào mặt khí chất, thần thái.

- Trái với ý kiến số đông, tôi vẫn thấy Cảnh Điềm đẹp hơn.

Theo mình thấy thì cuộc đọ sắc giữa Trương Bá Chi và Cảnh Điềm đích thị là mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Nhưng khách quan mà nói Trương Bá Chi hơn Cảnh Điềm đến 8 tuổi, thời điểm đó đã là bà mẹ 2 con, được như thế thì quá xuất sắc rồi nên mình đánh giá nàng Tinh Nữ Lang nhỉnh hơn một chút. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 5 Cửu vỹ hồ ấn tượng trên màn ảnh: Châu Tấn ma mị, Thi Thi xinh đẹp

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.