x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nghệ sĩ Vbiz quê Quảng Ninh: Bích Phương lột xác, Đen Vâu đổi đời

Thanh Hà 08:26 - 09/12/2021

Nhắc đến Quảng Ninh, mọi người không chỉ nghĩ đây là vùng đất mỏ, có vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của Thế giới; mà còn là nơi sản sinh ra rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, đình đám trong showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng tôi điểm qua một vài những nghệ sĩ trẻ thành công, đang được khán giả yêu thích hiện nay là người con của vùng đất này nhé! 

Hồ Quỳnh Hương 

Hồ Quỳnh Hương (sinh năm 1980) tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh). Cô được gọi là "con cưng" của những người dân nơi này khi cô đã được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ vùng đất mỏ. Tôi thấy trong suốt chặng đường ca hát từ trước đến nay, Hồ Quỳnh Hương đã để lại rất nhiều những tác phẩm chất lượng như: Anh, Có Nhau Trọn Đời, Bức Thư Tình Thứ Hai,... 

Có thể thấy, sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật Hồ Quỳnh Hương sở hữu nhiều căn biệt thự giá trị tại TP. HCM và ở quê nhà. Nữ nghệ sĩ này từng khiến nhiều người trầm trồ khi tiết lộ cơ ngơi hoành tráng tại Thủ Đức (TP.HCM) với tổng diện tích lên đến 600m2. Qua tìm hiểu, căn biệt thự được xây dựng và trang trí theo phong cách hoàng gia, xung quanh có cây xanh, hồ bơi... Với thiết kế sang trọng cùng độ hoành tráng, nhiều khán giả đồn đoán cơ ngơi này có giá hàng chục tỷ đồng. 

Ngoài ra, Hồ Quỳnh Hương cũng không tiếc tiền để sở hữu nhiều xế hộp đắt tiền, phục vụ cho công việc di chuyển và chạy show. Được biết, song song với việc hoạt động nghệ thuật, hiện tại Hồ Quỳnh Hương đang là giảng viên của trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1980 này còn tập trung kinh doanh. Nữ ca sĩ hiện sở hữu ba nhà hàng thuần chay tại TP.HCM. 

Lý do cô lựa chọn mở nhà hàng thuần chay là mong muốn gửi đến khán giả một phương pháp ăn uống khoa học, chăm sóc thân thể mà cô áp dụng hơn 10 năm qua. Có thể thấy, với hệ thống 3 nhà hàng sang trọng lúc nào cũng đông khách thì khoản thu của Hồ Quỳnh Hương trong hoạt động kinh doanh không hề nhỏ.

Bích Phương 

Từng thất bại tại Thần tượng Âm nhạc 2008, 2 năm sau Bích Phương quay trở lại với chương trình này và lọt top 7 chung cuộc trong sự ấn tượng của khán giả. Bước ra khỏi cuộc thi, giọng ca sinh năm 1989 như có một bệ phóng vững chắc để tiến sâu hơn vào làng giải trí Việt. Cô liên tiếp tung ra các ca khúc ballad như ngọt ngào như: Có Khi Nào Rời Xa, Vẫn, Có Lẽ Em... Bước sang năm 2013, album đầu tay của cô nàng ra mắt và đứng đầu trong nhiều bảng xếp hạng âm nhạc thời bấy giờ.

Thay vì hát mãi nhạc buồn, ở thời điểm hiện tại, tôi thấy Bích Phương đã chuyển hướng sang những ca khúc nhạc pop có giai điệu vui tươi. Mình Yêu Nhau Đi - tác phẩm mở đầu đã giúp cô nhận được 3 giải thưởng trong 7 hạng mục ở các giải thưởng quan trọng. Từ đó đến nay, cô nàng định hình phong cách tự tin và quyến rũ hơn, theo đuổi dòng nhạc indie pop bắt tai và thành công với các ca khúc Bùa Yêu, Đi Đu Đưa Đi... 

Có lẽ vì vậy, thời gian này, tôi cũng thấy Bích Phương ngày càng quyến rũ hơn hẳn, chắc là nhờ thay đổi gu âm nhạc nên phong cách ăn mặc cũng thay đổi theo. Vào hồi tháng 10 vừa qua, Bích Phương đã chính thức cho lên sóng số đầu tiên của dự án podcast mang tên Nằm xuống liu riu, đây là một dự án mà giọng ca này đóng vai trò là người kể chuyện kiêm ca sĩ và kiêm luôn việc... ru khán giả ngủ sau khi cô hát xong.

Có thể thấy, dù thành công và nổi tiếng nhưng Bích Phương không chạy đua đồ hiệu như các ngôi sao khác, tuy nhiên vẫn để lộ khối tài sản đồ sộ của mình. Trước đó, vào năm 2018, Bích Phương đã tậu về cho mình một xe Mercedes sang trọng trị giá tới 4,2 tỷ đồng. Cô cũng gửi tiền về để sửa lại cho gia đình căn biệt thự tại Hạ Long quê hương cô.

Ở tuổi ngoài 30, Bích Phương ngày càng xinh đẹp, dù có tất cả nhưng tôi vẫn thấy Bích Phương vẫn lẻ bóng, chưa một lần công khai người yêu. Bởi vậy, nhiều người cũng thắc mắc về gu bạn trai của cô. “Tôi không phải người có gu hay hình mẫu trong mơ, mà hồi xưa cứ ai phát tín hiệu thì mình sẽ yêu lại. Có khi lúc ấy bản thân mình cũng chẳng hiểu tình yêu là gì. Đến thời điểm mình người lớn hơn, trưởng thành hơn thì mình tự biết tình yêu là như thế nào", Bích Phương từng chia sẻ.

Đen Vâu 

Rapper Đen Vâu sinh ra tại Đồng Nai nhưng lại lớn lên tại mảnh đất Quảng Ninh. Ngay từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã bộc lộ niềm đam mê với rap. Nam rapper thường viết những bài hát vào trong tập sách và tham gia vào các hoạt động văn nghệ của trường. 

Trước khi Đen Vâu nổi tiếng, anh từng có quãng thời gian làm công nhân vệ sinh, anh từng tránh nói về nghề cũ vì không muốn mọi người nghĩ về quá khứ của mình thiếu tích cực. Hoặc cho rằng, nam rapper thiệt thòi, vu cho anh là kể lể quá khứ để gợi lòng thương hại. Tuy nhiên, anh khẳng định, bản thân chưa từng chối bỏ quá khứ, trái lại, thâm tâm rapper luôn biết ơn quá khứ đã cho anh động lực theo đuổi âm nhạc, cho anh vốn sống để ca từ dày dạn thêm.

Từ đó đến nay, Đen Vâu là một cái tên có sức hút hàng đầu trong làng rap Việt với loạt hit đình đám: Bài Này Chill Phết, Lối Nhỏ, Đường Về Nhà, Đưa Nhau Đi Trốn... Nhạc của anh luôn mang một màu sắc bình dị, với cách gieo vần độc đáo và ca từ bay bổng. 

Rap của Đen Vâu thường khai thác những chủ đề liên quan đến cuộc sống. Anh cũng không cố tình biến âm nhạc của mình trở nên độc - lạ, mà chỉ đơn giản là đặt cảm xúc khi bắt tay vào sáng tác một bản nhạc nào đó. Còn về khía cạnh cuộc sống, dù anh đã nổi tiếng, thu nhập cát xê khủng, tuy nhiên nam nhạc sĩ vẫn chọn cách sống giản dị vốn đã làm nên thương hiệu của mình. 

Với tôi, Đen Vâu chính là tấm gương điển hình của theo đuổi giấc mơ, đi từ không có gì đến có tất cả, có lẽ đó chính là lý do cho thành công lâu bền của Đen Vâu, cũng là nguyên nhân giải thích sức hút của rapper người Quảng Ninh với giới trẻ.

3 nghệ sĩ trên là những người con của vùng đất Quảng Ninh, họ đã trở thành niềm tự hào của quê hương và góp phần đưa nơi này được khán giả biết đến nhiều hơn. Có lẽ, thành công của họ luôn nhận được sự dõi theo và ủng hộ từ người dân Quảng Ninh. 

*Bài viết của Thanh Hà trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.