x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Kỳ Long và dàn sao nam Cbiz so kè với kiểu tóc bện thừng

Tiểu Hạnh Thảo 18:00 - 12/10/2021

Thời gian này, Tiểu Hạnh Thảo thấy netizen xứ Trung rất hay tham gia bình chọn nhan sắc của dàn sao nam Hoa ngữ khi cùng chung một tạo hình. Vậy thì hôm nay, mình cũng muốn mở ra một cuộc thảo luận để cùng các bạn đánh giá xem, trong số những nam thần từng để kiểu tóc bện thừng, ai là người phù hợp nhất. 

Kim Hạn

Mái tóc của Kim Hạn trong Quân Cửu Linh chính là nguồn cảm hứng để mình quyết định viết bài này. Dụng ý của nhà làm phim là xây dựng nhân vật Chu Toản sở hữu vẻ đẹp nam tính, khiến nữ chính say mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng với kiểu tóc bện thừng rồi cột chặt, Kim Hạn bỗng chốc lộ hàng loạt khuyết điểm luôn.  

Chung Hán Lương

Dù nổi tiếng là nam thần vạn người mê, song, Chung Hán Lương cũng có một vai diễn cổ trang đáng để quên trong sự nghiệp. Đó là khi anh đóng Cô Phương Bất Tự Thưởng cùng AnglelaBaby. Không chỉ diễn xuất gây tranh cãi mà kiểu tóc bện thừng, lộn xộn cũng chẳng ăn nhập với trang phục và thần thái của nam diễn viên. 

>>>Xem thêm: Ngô Kỳ Long và các thành viên nhóm Tiểu Hổ Đội ngày ấy giờ ra sao? 

Đậu Kiêu

Trong Sở Kiều Truyện, khi đến giai đoạn thái tử Yến Tuân “hắc hóa”, Đậu Kiêu đã được đổi sang kiểu tóc dài, bện thừng. Kết hợp thêm với đôi mắt sắc lạnh, hoang dã của nam diễn viên, mình cảm giác như lòng hận thù trong nhân vật đã tăng thêm bội phần. Nhiêu đó chắc đủ để cho rằng tạo hình này ổn áp chứ nhỉ?

Tống Uy Long

Trong dàn mỹ nam thế hệ mới của Cbiz, Tiểu Hạnh Thảo ưng nhất là nhan sắc của Tống Uy Long. Ở bộ phim Bán Yêu Khuynh Thành 2, ngôi sao 9X đã nhập vai một yêu quái si tình và thử sức với kiểu tóc bện thừng. Chỉ có điều, mình thấy mái đầu này quá ư là dư thừa vì đa phần khi xem phim, chúng ta chỉ tập trung vào ngắm gương mặt điển trai của nam thần họ Tống. 

Lý Hiện

Vai diễn của Lý Hiện trong Hà Thần là một anh chàng thông minh, lém lỉnh, mang chút gì đó bất cần đời. Vì thế, Tiểu Hạnh Thảo thấy mái tóc bện thừng đã giúp ích cho nam diễn viên rất nhiều, làm tăng thêm sự bá đạo, hoang dã cho tính cách nhân vật. 

Hồ Ca

Tiểu Hạnh Thảo nhớ, trong Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, Hồ Ca từng để mái tóc bện thừng. Khi đó, anh đảm nhận vai Vũ Văn Thác mưu mô, thập phần xảo quyệt, vậy nên, tạo hình này vừa tôn lên gương mặt góc cạnh, khí chất cao lãnh cũng vừa làm tăng vẻ đẹp tà mị cho nhân vật. 

>>>Xem thêm: Ngô Kỳ Long và dàn sao nam phũ với vợ cũ, nâng niu vợ mới hết mực 

Bành Vu Yến

Thủ vai Đường Ngọc ở Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Bành Vu Yến được coi là “ông tổ” mái tóc bện thừng trên màn ảnh Hoa ngữ. Khi ấy, hẳn là nam diễn viên chưa có cơ bụng 8 múi hay gương mặt góc cạnh như bây giờ, song, mình tin chắc, rất nhiều cô gái từng u mê nhan sắc của vị tướng quân lương thiện, lập dị này. 

Ngô Kỳ Long

Mái tóc bện thừng từng giúp Ngô Kỳ Long thêm phần anh dũng, ngông cuồng khi hóa thân vào nhân vật Chiến Lang trong Hướng Thắng Lợi Mà Tiến Lên. Quả không hổ danh là nam thần nức tiếng xứ Đài một thời, Tiểu Hạnh Thảo thấy, dù là tạo hình nào, cổ trang hay hiện đại, ông xã Lưu Thi Thi đều “cân đẹp”.

Đến đây thì Tiểu Hạnh Thảo phải khẳng định, tóc bện thừng là một trong những tạo hình kén người nhất mà mình từng biết. Cho nên, việc hàng loạt nam thần trẻ tuổi đều bị dìm sắc khi thử cũng là điều hiển nhiên thôi, nhưng những người mà được công nhận đẹp trai thì nhan sắc lẫn khí chất của họ vốn chẳng có gì để mà chê cả.

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Là fan Hoa ngữ, hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về Ngô Kỳ Long và các diễn viên nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.