x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

5 cặp vợ chồng Cbiz phim giả tình thật: La Tấn - Đường Yên ngọt nhất

Hóng hớt Cbiz 15:15 - 02/10/2021

Trong giới giải trí Hoa ngữ, diễn viên “phim giả tình thật” không phải là chuyện hiếm gặp vì một bộ phim có thể quay đến 3-4 tháng, trong thời gian chung đụng diễn viên thường nảy sinh những cảm giác kỳ diệu với bạn diễn của mình. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những couple kết mối lương duyên nhờ hợp tác trong phim nhé!

Trương Vũ Kiếm – Ngô Thiến

Hóng Hớt Cbiz còn nhớ khi phim truyền hình Anh Chỉ Thích Em do Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến đảm nhận vai chính lên sóng và kết thúc, cặp đôi đã mang về cho mình vô số fan hâm mộ vì độ ăn ý và đẹp đôi của họ. Dù Trương Vũ Kiếm và Tống Thiến nhiều lần bị truyền thông chụp hình du lịch cùng nhau, chuyện tình cảm cũng nghi ngờ được tiết lộ nhưng cả hai từ đầu đến cuối đều không lên tiếng thừa nhận.

Mãi đến năm 2021 khi hình ảnh Ngô Thiến dẫn còn gái ra ngoài dùng cơm bị phóng viên chụp được, thân làm bố như Trương Vũ Kiếm đã đứng ngồi không yên, buộc phải lên tiếng thừa nhận mối quan hệ vợ chồng với Ngô Thiến. Dù mang lại nhiều bất ngờ cho dân mạng nhưng cũng xem như hoàn thành tâm nguyện của fan couple. 

Nói chứ một mọt phim Hoa ngữ như mình, đu couple idol mà thấy họ thành duyên nên đôi với nhau là hạnh phúc lắm đó. Phải nói nhiều cả đời, chỉ có 1-2 cặp thần tượng của mình yêu và cưới nhau, có happy ending thôi, vậy nên Hóng Hớt Cbiz vô cùng thích cặp đôi này.

Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi

Nhắc đến Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi, Hóng Hớt Cbiz không thể không nhắc đến Bộ Bộ Kinh Tâm – phim truyền hình cổ trang xuyên không do hai người họ đảm nhận vai chính nổi đình nổi đám một thời trên màn ảnh nhỏ. Cả hai cũng phim giả tình thật, nên duyên từ đó.

Trong phim, cặp đôi Tứ Gia của Ngô Kỳ Long và Nhược Hy của Lưu Thi Thi có những màn ngược khán giả lên bờ xuống ruộng, lấy đi nước mắt người xem nhưng cũng may, họ đã có cái kết viên mãn, hạnh phúc ngoài đời. Dù hơn kém nhau 17 tuổi nhưng mình vẫn thấy họ đẹp đôi vô cùng.

 Cho đến nay, mình vẫn đánh giá đây là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz và có cuộc sống vợ chồng yên bình, không lùm xùm, không giông bão, chỉ thấy “phát đường” khắp nơi mà thôi.

Trần Hiểu – Trần Nghiên Hy

Mình nghĩ Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy chắc không còn là cái tên xa lạ rồi, vì một vai diễn Dương Quá và Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp đã giúp họ kết mối lương duyên lại với nhau.

Vào thời điểm đó, Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy đã vấp phải rất nhiều sự chê bai của người xem, tạo hình cũng trở thành tâm điểm của sự tranh luận. Thế nhưng, Trần Hiểu lại cho rằng Trần Nghiên Hy lại hợp với hình tượng ấy nên mới tiến cử cô. Trong phim ngoài phim, sau thời gian chung đụng tia lửa bắn tung tóe, thế là họ đến với nhau, nên vợ thành chồng.

 Tuy nhiên thì, hai vợ chồng Dương Quá ở ngoài đời có vẻ như cũng nhiều sóng gió chả khác trong phim, khi 1 năm 12 tháng thì mình thấy hết 10 tháng là xuất hiện tin đồn họ chia tay, ly hôn mà giấu. Khổ thân cho hai anh chị khi cứ phải thường xuyên chúc sinh nhật, đăng ảnh tương tác với nhau để dập tắt tin không vui này. Đúng là thị phi mà.

La Tấn – Đường Yên

La Tấn và Đường Yên có thể xem là couple màn ảnh nhiều nhất khi cả hai hợp tác cùng nhau qua hàng loạt tác phẩm như Loạn Thế Giai Nhân, Nữ Đặc Công X, Người Tình Kim Cương, Cẩm Tú Vị Ương, Quy Khứ Lai… trở thành cặp tình nhân được yêu thích trong lòng khán giả.

Hóng Hớt Cbiz từng trộm nghĩ, hai người họ hợp tác cùng nhau nhiều thế mà không nên duyên cũng uổng. Cũng may, cả hai đã “tu thành chính quả”, có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên cô công chúa bé nhỏ của mình. 

 Mà cũng ngộ, khi mà Trần Nghiên Hy với Trần Hiểu hay tương tác với nhau mà vẫn bị đồn chia tay suốt, thì Đường Yên - La Tấn lại trái ngược hẳn, mình thấy họ hiếm khi tương tác công khai trước truyền thông, nhưng chỉ cần xuất hiện cùng nhau là cả hai khiến dân tình phát ghen vì quá ngọt ngào. Ngoài ra, tin tức xấu về hôn nhân là của Đường - La là rất ít luôn á.

Trương Nhược Quân – Đường Nghệ Hân

Chuyện tình nên duyên giữa Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân không khác gì câu chuyện được viết ra từ trong tiểu thuyết ngôn tình. Dù cả hai từng hợp tác cùng nhau trong Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ năm 2016 nhưng thực ra, cả hai sớm đã quen nhau vào năm 2010 trước đó.

Vì một vụ tai nạn giao thông, xe của Đường Nghệ Hân vô tình va trúng xe của Trương Nhược Quân. Vừa hay khi đó gặp phải đèn đỏ, Trương Nhược Quân đã để lại phương thực liên lạc của mình, mở đầu cho mối lương duyên từ đó. Mấy bạn nghe có phải như kịch bản trong phim không? Vậy mà có thật đấy nhé.

Năm 2017, cặp đôi mới chính thức công bố tình cảm và nắm tay nhau bước vào lễ đường hôn nhân vào 2 năm sau đó. Giờ đây, họ đã có với nhau một cô công chúa, cuộc hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc này vẫn đang được viết tiếp. Gần đây, mình còn nghe được câu chuyện cầu hôn của Trương Nhược Quân với Đường Nghệ Hân chỉ 8 chữ: "Tôi Trương Nhược Quân, chỉ thuộc về em". 

Mình thấy tuy ngắn gọn súc tích quá chừng nhưng với tình cảm chân thành của anh chàng này thì cuối cùng cô ấy cũng gật đầu, “say yes” luôn rồi. Nhìn vào đây, Hóng Hớt Cbiz mới lại có niềm tin vào tình yêu. Trai xinh gái đẹp về một nhà lại còn yêu đương thắm thiết, ngọt ngào, hạnh phúc thì còn gì bằng. Tuy nhiên, mình ấn tượng nhất vẫn là cuộc tình giữa Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân, không khác gì trong tiểu thuyết luôn các bạn ạ! Ngưỡng mộ quá đi thôi.

>>>Xem thêm: Quảng cáo "fail lòi" của sao Cbiz: Ngô Lỗi muốn độn thổ

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".